Vietbf.com - Một người phụ nữ cùng chồng đi chuyến bay từ miền Nam Thổ Nhĩ Kỳ đến thủ đô Matxcova của Nga, nhưng máy bay cất cánh được 45 phút th́ người phụ nữ xấu số 50 tuổi này đột tử, khiến những hành trên chuyến bay không khỏi ám ảnh v́ buộc phải ngồi cạnh xác chết suốt 3 giờ đồng hồ.
Sự việc xảy ra khi một phụ nữ trung niên đột tử sau khi máy bay cất cánh 45 phút. Theo trang The Mirror của Anh, chuyến bay của nói trên thuộc sở hữu của hăng hàng không Azur Air, đang trên hành tŕnh từ miền Nam Thổ Nhĩ Kỳ đến thủ đô Matxcova của Nga.
Người phụ nữ xấu số năm nay 50 tuổi, có tiền sử mắc bệnh tiểu đường, đang trên đường trở về nhà sau kỳ nghỉ ở Thổ Nhĩ Kỳ.
Chồng của người phụ nữ cho hay, trước khi chuyến bay khởi hành một giờ, vợ ông ta đă tiêm insulin nên cất thuốc vào trong hành lư kư gửi. Không một ai có thể ngờ t́nh huống lại xấu đi nhanh chóng đến như vậy.
Các nhân viên chuyến bay tạm thời để thi thể người phụ nữ xuống giữa lối đi.
Được biết khi người phụ nữ xuất hiện các biểu hiện lạ, phi hành đoàn trên chiếc Boeing 757 đă cố gắng giúp đỡ nhưng hầu như chẳng thể làm được ǵ hơn v́ thuốc đặc trị cho căn bệnh tiểu đường không có trong hành lư xách tay.
Thi thể nạn nhân đột tử sau đó đă được các nhân viên chuyến bay đặt xuống giữa lối đi trên boong tàu và chùm kín bằng một tấm chăn và cơ trưởng của chuyến bay quyết định vẫn tiếp tục hành tŕnh đến Matxcova.
Khung cảnh bên trong máy bay vào thời điểm người phụ nữ vừa tử vong.
Người phụ nữ được cho là đă chết v́ suy tim cấp tính. Sự cố chết người giữa hành tŕnh bay chiếm xác suất rất nhỏ nếu so sánh với số lượng hành khách khổng lồ di chuyển bằng đường hàng không mỗi ngày.
Tuy nhiên với những hăng hàng không lớn, họ vẫn có sự chuẩn bị trước để đối phó với các t́nh huống bất ngờ để tất cả các hành khách c̣n lại ít bị ảnh hưởng nhất.
Một số phi hành đoàn vẫn được yêu cầu dành những hàng ghế đầu tiên hoặc khoang dành cho hạng thương gia để đặt thi thể người chết.
Trong khi đó, những chiếc máy bay lớn thậm chí c̣n trang bị cả một khoang riêng để dùng vào t́nh huống không mong muốn này, như thế tiếp viên và hành khách không phải nh́n thấy những ǵ họ không thích.