Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012-2019

 
 
Thread Tools
Old 09-17-2016   #1
pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
Join Date: Sep 2014
Posts: 92,636
Thanks: 7
Thanked 7,674 Times in 6,816 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 103
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Default Hoa hậu Jennifer Phạm chính thức lên tiếng về trục trặc hôn nhân với chồng đại gia

Trong ít hôm gần đây, đă có nhiều tin đồn xung quanh vấn đề t́nh cảm của người đẹp Jennifer Phạm với doanh nhân Đức Hải. Liệu có phải cặp đôi "hoàn hảo" này đang gặp trục trặc vấn đề hôn nhân? Rất nhiều tin đồn đă xuất hiện, tuy nhiên chắc chắn người trong cuộc là rơ hơn tất cả!


Có thể thấy, trong khoảng thời gian gần đây, Jennifer Phạm thường xuyên đăng tải những đoạn trạng thái khá tâm trạng nhằm ám chỉ về cuộc sống hiện tại của cô bên ông xă doanh nhân Đức Hải. Nếu như trước đây, Hoa hậu Châu Á tại Mỹ 2006 rất ít khi làm điều này mà ngược lại, cô chỉ chia sẻ những h́nh ảnh gia đ́nh hạnh phúc, vui chơi và du lịch cùng nhau mà thôi.


Bằng chứng 'tố' Jennifer Phạm có đang gặp trục trặc hôn nhân với chồng đại gia hay không?

Chính v́ lẽ đó mà người hâm mộ mới đồn đoán rằng, có lẽ nào Jennifer Phạm đang gặp trục trặc trong cuộc sống hôn nhân. Có lúc bà mẹ hai con cho rằng, "Trước khi làm điều ǵ đó, hăy suy nghĩ xem nó đúng hay sai. Và trước khi giận ai đó, hăy thử đặt ḿnh vào vị trí đó, hoàn cảnh đó. Quan trọng hơn, ddừng vội nói giận mà hăy nghe người có lỗi nói.

V́ một chút nóng giận sẽ khiến ta mất đi rất nhiều thứ! Cái ǵ có thể tha thứ được - th́ tha thứ. Cái ǵ có thể bỏ qua được - th́ bỏ qua. Sống như vậy cho ḷng nhẹ nhàng hơn!".

Rồi cũng có lúc, cô lại chia sẻ một bài thơ khá tâm trạng nhằm đề cập đến t́nh yêu đôi lứa dang dở. Nội dung như sau "Không phải lỗi tại Tháng Chín đâu em. Chỉ là những chông chênh ngang qua rồi buộc chúng ḿnh vào đó. Tháng Chín không hát bài t́nh ca dang dở. Đừng kể chuyện ḿnh bằng những lời hát dở dang. Hạ úa, Thu sang - ai lỡ nhịp cung đàn. Ai lướt ngang tim ai, chợt thấy ḷng dậy sóng. Tháng Chín ơi! Giữ ta đi, cho tim không thêm một lần rung động. Để không phải cuốn vào những mải miết nhớ quên.

Là những ngày xa đong nỗi nhớ đầy thêm. Úp mặt vào những chênh vênh, ta biết ḿnh muốn trao đi yêu thương nhiều như thế. Nhưng sao tâm trí cứ vẩn vơ nghĩ suy về những điều không thể. Muốn được yêu thương, nhưng lại sợ hăi trước thương yêu. Tháng Chín về ngang con Phố liêu xiêu. Chở nhớ vào quên, chở mưa vào ḷng nắng".

Bên cạnh đó, cô c̣n kể một câu chuyện vừa mang hàm ư thể hiện t́nh cảm, coi người đàn ông đó là "cả thế giới" vừa có tính "nhắc nhở" chồng. Theo đó, Hoa hậu viết "Có bao giờ cậu biết: Đối với thế giới này, cậu chỉ là 1 ai đó. Nhưng... Đối với tớ, cậu là cả thế giới này. Nếu 1 ngày cậu xa tớ và trong ṿng tay người khác. Người đó ôm cậu, 1 cái ôm đơn giản. Nhưng... cả triệu người trên đời này đâu biết rằng.... Người đó đang ôm cả thế giới của tớ !!!".

Chỉ bấy nhiêu thôi cũng đủ để người ta đặt nghi vấn về cuộc hôn nhân của Jennifer Phạm và ông xă Đức Hải và cho rằng những bằng chứng trên đă nói lên tất cả. Mặc dù chưa lên tiếng phản hồi nhưng những h́nh ảnh hạnh phúc của Hoa hậu bên chồng trong chuyến du lịch mới đây cũng cho thấy cô đang hạnh phúc đến thế nào, nhất là khi người đẹp đang mang bầu con trai thứ ba.

Hoa hậu Châu Á tại Mỹ 2006 cho biết, thời gian này cô gần như không c̣n nhận show nữa v́ cô muốn dành nhiều thời gian cho gia đ́nh và chú tâm hơn cho những kế hoạch kinh doanh mới. Sắp tới, cô sẽ về Mỹ thường xuyên hơn. Hy vọng là khi trở lại showbiz vẫn sẽ nhận được sự ưu ái, t́nh cảm và sự ủng hộ của khán giả.
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	jennifer-pham-phunutoday1-2345.jpg
Views:	0
Size:	102.5 KB
ID:	936719  
pizza_is_offline  
Old 09-18-2016   #2
thangbomngo
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
thangbomngo's Avatar
 
Join Date: Jun 2013
Location: .........
Posts: 2,714
Thanks: 666
Thanked 466 Times in 331 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 214 Post(s)
Rep Power: 14
thangbomngo Reputation Uy Tín Level 4thangbomngo Reputation Uy Tín Level 4thangbomngo Reputation Uy Tín Level 4thangbomngo Reputation Uy Tín Level 4thangbomngo Reputation Uy Tín Level 4thangbomngo Reputation Uy Tín Level 4thangbomngo Reputation Uy Tín Level 4thangbomngo Reputation Uy Tín Level 4thangbomngo Reputation Uy Tín Level 4thangbomngo Reputation Uy Tín Level 4thangbomngo Reputation Uy Tín Level 4thangbomngo Reputation Uy Tín Level 4thangbomngo Reputation Uy Tín Level 4
Default

thằng ma cô chán con điếm cũ này nên muốn t́m con điếm khác thôi
thangbomngo_is_offline  
The Following User Says Thank You to thangbomngo For This Useful Post:
Gibbs (09-19-2016)
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.