Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012-2019

 
 
Thread Tools
Old 08-21-2016   #1
pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
Join Date: Sep 2014
Posts: 93,105
Thanks: 7
Thanked 7,714 Times in 6,850 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 104
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Default Hạnh phúc trong nước mắt trong live show của Hoài Linh ở Đà Nẵng

Hoài linh là nghệ sĩ hài nhưng anh rất mau nước mắt. Sống rất có t́nh người. Anh được khan giả Việt, trong ngoài nước, già trẻ, gái trai đều ngưỡng mội anh.
Hoài Linh đă xin lỗi khán giả v́ phải tạm ngưng live show để đọc một lá thư của người mẹ có 2 con bị nhiễm chất độc màu da cam.
Live show Hoài Linh và những người bạn vừa diễn ra tại Đà Nẵng vào ngày 14/8 đă chứng kiến một câu chuyện xúc động. Theo lời anh Quốc Nam, một thiết kế sân khấu, khi chương tŕnh chuẩn bị bắt đầu, danh hài xuất hiện và xin phép khán giả được ngừng 30 phút để đọc một lá thư.



Lá thư xúc động của người mẹ có con bị nhiễm chất độc da cam gửi Hoài Linh. Ảnh: Quốc Nam
Một bà mẹ đă quyết định viết “tâm thư” gửi đến NSƯT để nói hộ nỗi ḷng của con ḿnh. Bà có 2 đứa con trai nhưng cả 2 không may bị nhiễm chất độc màu da cam. Hai cậu bé đều rất yêu thích Hoài Linh và khát khao một lần được gặp thần tượng. Sau khi đọc hết lá thư, “Sáu Bảnh” ngưng lại và đưa mắt nh́n một lượt khán pḥng. Anh hỏi to: “Mẹ con chị Yến ở đâu ạ?”, sau một hồi im lặng, một cánh tay rụt rè đưa lên. Hoài Linh đi nhanh về phía 3 mẹ con.
Lúc đó, người này kể lại, cả khán pḥng đều nín lặng, ê-kíp đều bước ra sân khấu như để tôn vinh người mẹ bởi chị là ngôi sao của đêm đó. Cát Phượng cũng chia sẻ khi nghe “anh Bốn” đọc lá thư, chị đă bật khóc v́ thương 3 mẹ con và thương cả nghĩa cử đẹp của đàn anh.


Nụ cười của chị khi 2 con trai được gặp Hoài Linh. Ảnh: Quốc Nam
Đêm diễn khép lại trong hạnh phúc dù ê-kíp đă vất vả suốt 3 tiếng đồng hồ nhưng không ai thấy mệt. Trước đó, nghệ sĩ Chí Tài đứng ra tổ chức live show cho Hoài Linh ở 3 tỉnh miền Trung, toàn bộ cát-xê sau khi trừ hết chi phí sẽ được góp vào lễ giỗ Tổ.

Vietbf @ sưu tầm.
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	181.jpg
Views:	0
Size:	106.6 KB
ID:	925566   Click image for larger version

Name:	182.jpg
Views:	0
Size:	47.6 KB
ID:	925567  
pizza is_online_now  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.