Phụ nữ thời nay không thích lấy chồng - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Fashion|Thời Trang


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Phụ nữ thời nay không thích lấy chồng
Không chỉ các sao mà nhiều các cô gái b́nh thường bây giờ cũng không c̣n ham lấy chồng. Lư do tại sao lại có chuyện như hiện nay?Cùng vietbf.com khám phá thêm.

Đàn ông sẽ khó trả lời được câu hỏi v́ sao. Nhưng có một sự thật là, phụ nữ sợ kết hôn, sợ hôn nhân sẽ làm đổ vỡ tất cả, t́nh yêu và h́nh tượng về một người đàn ông tốt.

Câu hỏi này phải hỏi cánh đàn ông, tại sao lại khiến chị em phụ nữ không muốn gắn kết cuộc đời với các anh, mà chỉ muốn chọn một cuộc sống tự do, tự tại, thậm chí là làm mẹ đơn thân, một ḿnh gánh vác trách nhiệm của cả cha, cả mẹ với con cái?

Nhiều chị em có quyết tâm làm mẹ đơn thân, thậm chí thề rằng, cả đời này sẽ không lấy chồng. Nghe vậy th́ thật là tiêu cực. V́ người phụ nữ sinh ra trên đời, có hai điều ư nghĩa nhất trong cuộc đời là được mặc váy cô dâu trong ngày cưới, và được làm mẹ. Nhưng nhiều người lại sẵn sàng từ bỏ một trong hai điều đó, chấp nhận không lấy chồng, chọn là mẹ đơn thân, hoặc chọn sống độc thân cả đời.

Đàn ông sẽ khó trả lời được câu hỏi v́ sao. Nhưng có một sự thật là, phụ nữ sợ kết hôn, sợ hôn nhân sẽ làm đổ vỡ tất cả, t́nh yêu và h́nh tượng về một người đàn ông tốt. Họ cũng sợ, cuộc sống hôn nhân không như khi chúng ta c̣n yêu nhau. Yêu và kết hôn là hai phạm trù hoàn toàn khoác mà khi ở trong hôn nhân, t́nh yêu sẽ chết dần chết ṃn. Đa số các gia đ́nh trở nên tan vỡ khi vợ chồng không hiểu nhau, không biết san sẻ, vun đắp t́nh cảm với nhau và nhiều người v́ nghĩ, đă kết hôn rồi th́ việc quan trọng là lao vào kiếm tiền, lo cho tương lai của ḿnh và con cái.

Đàn ông sẽ khó trả lời được câu hỏi v́ sao. Nhưng có một sự thật là, phụ nữ sợ kết hôn, sợ hôn nhân sẽ làm đổ vỡ tất cả, t́nh yêu và h́nh tượng về một người đàn ông tốt.

Nhiều người đă từng nói rằng, người ḿnh lạ, cứ cả đời quần quật làm không chịu đi khám bệnh và chấp nhận cả đợi dùng số tiền ấy để chữa bệnh, mà chữa chưa chắc đă được. Để rồi khi ra đi khi cuộc đời c̣n quá ngắn ngủi, cũng chưa được hưởng thụ hết những vinh hoa, phú quư của cuộc đời. Cũng giống như hôn nhân vậy, người ta cứ mải miết vun xới ở đâu đâu, cứ mải miết kiếm tiền, gánh nặng cơm áo gạo tiền nhưng lại không nghĩ, khi ta lơ là hạnh phúc của chính ḿnh th́ những đồng tiền chúng ta kiếm được kia để vun đắp thứ ǵ? Bố mẹ hờ hững, không quan tâm tới nhau thậm chí không quan tâm con cái, gia đ́nh liệu có hạnh phúc? Vợ chồng không chia sẻ, không vui vẻ với nhau, vậy th́ tiền kiếm được để chung tay xây dựng thứ ǵ?

Cũng giống như nhiều người, vợ ḿnh không yêu lại đi yêu vợ người ta, vợ ḿnh không chăm sóc đi chăm sóc các cô bồ, vậy th́ thử hỏi, lấy nhau để làm ǵ? Lấy nhau, đă là một gia đ́nh th́ điều quan trọng nhất là làm sao cho gia đ́nh hạnh phúc. Nhưng có nhiều người chỉ nghĩ đến chuyện gái gú, bồ bich. Chẳng hiểu nổi tất cả những dục vọng tầm thường ấy rồi sẽ đi đến đâu, hay cái kết chỉ là, một gia đ́nh tan nát, con cái khổ đau?

Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	52.5 KB
ID:	905969

Người giàu th́ có bồ, người đẹp trai có tiền không theo gái, gái cũng theo… Tất nhiên, không phải ai cũng không chung t́nh, trên đời cũng có những người đàn ông tốt. (Ảnh minh họa)

Đó cũng là nguyên nhân v́ sao, người phụ nữ luôn sợ kết hôn. Với người phụ nữ, gia đ́nh là trên hết. Họ mong muốn hơn ai hết một mái ấm thực sự, một người chồng yêu vợ. Đàn ông hứa được nhưng làm được như lời hứa th́ đâu có nhiều. Nên, đàn bà rất sợ, nay anh ta nói một đằng, mai anh ta là một nẻo. Đàn bà vô cùng sợ đàn ông ngoại t́nh V́ khi đó, họ sẽ khổ đau lắm, mệt mỏi lắm v́ họ đă thật sự yêu rồi… Rồi đây, ly hôn th́ con cái khổ, đó là điều phụ nữ không bao giờ muốn và là lư do khiến họ không dám lấy chồng…

Người giàu th́ có bồ, người đẹp trai có tiền không theo gái, gái cũng theo… Tất nhiên, không phải ai cũng không chung t́nh, trên đời cũng có những người đàn ông tốt. Nhưng khi đă mất niềm tin th́ việc củng cố là vô cùng khó. Xă hội cứ nhan nhản những chuyện ngoại t́nh, phản bội, thử hỏi, làm sao phụ nữ không sợ, không phản đối chuyện lấy chồng…?

Việc của đàn ông là củng cố niềm tin ở phụ nữ, hăy tạo ra nhiều gia đ́nh hạnh phúc, hăy tạo ra nhiều ‘soái ca’ để cánh phụ nữ tin rằng, trên đời này c̣n quá nhiều đàn ông tốt, chung t́nh, chỉ là họ chưa gặp mà thôi…

Eva tám là nơi chị em tâm sự, chia sẻ những câu chuyện, những vấn đề khúc mắc về hôn nhân, gia đ́nh, cuộc sống, kinh nghiệm kinh doanh, làm giàu.

Hăy gửi tâm sự về địa chỉ chiase@khampha.vn để nhận được những góp ư cũng như những ‘cao kiến’ chân thành của chị em.

Bài viết của các bạn sẽ được chọn đăng trên chuyên mục nếu phù hợp quy chuẩn nội dung và sẽ được bảo mật thông tin cá nhân.

Theo Trangk (Khám phá)

Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Hanna's Avatar
Release: 07-04-2016
Reputation: 58282


Profile:
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,250
Last Update: None Rating: None
Hanna_is_offline
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108 Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 05:59.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08290 seconds with 14 queries