Quá nóng với list thói quen biến người thường thành đại gia - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức > School | Kiến thức 2006-2019


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Quá nóng với list thói quen biến người thường thành đại gia
Giàu cóm nhiều tiền là điều mà ai cũng mong muốn trong cuộc sống. Tuy nhiên để thành công, giàu sang th́ không phải ai cũng làm được. Mới đây, một list những thói quen thuộc về người giàu đă khiến không ít người phải chú ư.


Thiết lập các mối quan hệ
Những người rất thành công thường biết đến câu nói "Quan hệ sẽ quyết định giá trị của bạn" và lấy chúng làm làm triết lư sống. Họ tạo ra thói quen làm việc dựa trên sự hợp tác, liên hệ, giúp đỡ mọi người và tham gia các sự kiện xă hội. V́ vậy, hăy gặp gỡ ít nhất một người mới mỗi ngày, hoặc liên lạc lại với một người trong danh bạ của bạn.

Quản lư ngân sách
Nghe chẳng có vẻ ǵ là thú vị, nhưng lập ngân sách chi tiêu trong kinh doanh cũng như đời sống thường ngày là điều không thể thiếu nếu muốn trở thành triệu phú. Trong cuốn "Người triệu phú hàng xóm", tác giả Thomas Stanley và William Danko phát hiện ra rằng những triệu phú tự thân luôn theo dơi sự biến động trong tài khoản của ḿnh. Dù họ giàu cỡ nào, thói quen này đều không thay đổi.

Làm việc theo lịch
Những người thành công là những người luôn tuân thủ lịch tŕnh đă đặt ra. Tỷ phú John Paul DeJori, nhà đồng sáng lập của hăng sản phẩm dành cho tóc Paul Mitchell thường dành 5 phút đầu tiên mỗi ngày để nghĩ về những điều tốt đẹp trong cuộc sống của ḿnh.

Sống dưới mức cho phép
Có hàng tỷ USD trong tài khoản không có nghĩa là các tỷ phú sẽ phung phí tiền bạc. Trái lại nhiều người lại có cuộc sống hết sức giản dị. Nhà đầu tư huyền thoại Warren Buffett là một ví dụ điển h́nh. Dù rất giàu có ông vẫn sống trong căn nhà được mua nhiều chục năm về trước với giá 31.500 USD.

Đừng ngại vất vả
Những câu chuyện về việc giàu nhanh thường rất hấp dẫn và khiến người ta có tư tưởng ḿnh có thể đạt mọi thứ mà không phải đánh đổi ǵ. Doanh nhân triệu phú th́ không như vậy. Trong bài châm biếm hài hước về những người chỉ chú ư vào "thu nhập thụ động", diễn giả nổi tiếng người Belarus - Gary Vaynerchuk chỉ ra rằng không ai có thể giàu có nếu không nghiêm túc làm việc.

Đặt mục tiêu và h́nh ảnh hóa những mục tiêu đó
Hếu hết những người thành công trả lời rằng họ thường xuyên viết ra các mục tiêu, kế hoạch hoặc tầm nh́n của ḿnh. Họ thường làm điều này đầu tiên vào mỗi sáng để xác định mục tiêu cũng như chuẩn bị tinh thần cho một ngày nhiều thách thức.

Triệu phú tự thân Grant Cardone tiết lộ rằng ông viết ra hơn 10 mục tiêu nhiều lần mỗi ngày nhằm nhắc nhở bản thân tập trung hướng tới thành ḿnh mong muốn.

V́ vậy, hăy đặt mục tiêu cao hơn khả năng, t́m cách giúp chúng có thể đo đếm được, thống nhất mục tiêu với nhóm cộng sự và những người ủng hộ ḿnh, ghi lại quá tŕnh và đặt giới hạn thời gian.

Đoạn tuyệt với nợ nần
Trong đời, ai cũng phải đối diện với những món nợ tiền bạc, dù ít dù nhiều. Ngày nay, sự phát triển của các h́nh thức thanh toán bằng thẻ như thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ… khiến nhiều người bị vướng vào các khoản nợ kếch xù mà không hề hay biết.

Thẻ tín dụng nuông chiều thói quen chi tiêu vô tội vạ của bạn. Để thỏa măn “cơn nghiện” mua sắm của ḿnh, bạn có thể gánh chịu những khoản lăi suất rất cao hàng tháng. Vậy nên, muốn trở nên giàu có, ưu tiên số một là thoát khỏi các khoản nợ ấy.

Nghe lời khuyên từ chuyên gia
Nếu có thể, hăy tham khảo ư kiến hay các phân tích tài chính từ chuyên gia kinh tế. Nếu bạn cảm thấy băn khoăn trước những quyết định tài chính lớn, hăy gọi đến số của các chuyên gia. Là người ngoài cuộc, họ có thể đưa ra những lời khuyên xác đáng.

Giao lưu với những người thành công
Gặp gỡ, tṛ chuyện thường xuyên với những người thành công giúp bạn có thêm kinh nghiệm và động lực để phấn đấu.

VietBF © Sưu Tầm
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

TinNhanh247
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 06-19-2016
Reputation: 13780


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 34,105
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	121.1.jpg
Views:	0
Size:	45.2 KB
ID:	899490  
TinNhanh247_is_offline
Thanks: 16
Thanked 1,661 Times in 1,506 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 45 TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
 
User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 13:12.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06415 seconds with 14 queries