Không ngờ thứ nguyên liệu siêu rẻ tiền này lại có thể làm trong sạch lá gan của bạn - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức > School | Kiến thức 2006-2019


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Không ngờ thứ nguyên liệu siêu rẻ tiền này lại có thể làm trong sạch lá gan của bạn
Gan là bộ phận quan trọng bậc nhất cơ thế để thải độc. Nhưng cũng chính công dụng của nó mà gan bạn cần được thanh lọc thường xuyên. Bạn có sợ tốn kém? Hãy áp dụng ngay công thức dưới đây!

Hãy có lá gan khỏe mạnh thân hình hoàn hảo đáng mơ ước chỉ với 1 ngàn đồng mỗi ngày!

Gan là bộ phận đảm nhiệm khoảng 500 chức năng khác nhau, bao gồm cả trung hòa độc tố, chống nhiễm trùng và thực hiện sản xuất hormone cùng với protein cho cơ thể.


Cà rốt chứa khoảng 87% nước và có khả năng giải độc mạnh mẽ.

Trong cơ thể con người, gan là bộ phận duy nhất có khả năng tự phục hồi sau các chấn thương. Đây được xem là “tấm lá chắn” bảo vệ sức khỏe của con người. Vậy nếu gan bị suy yếu do uống quá nhiều bia rượu, do chế độ ăn uống thiếu hợp lí thì cơ thể chúng ta sẽ thế nào?

Với chế độ ăn uống và sinh hoạt không lành mạnh sẽ khiến gan suy yếu chức năng, quá tải do chức năng thanh lọc chất độc và các bệnh mãn tính trong cơ thể. Ngoài việc sinh hoạt điều độ, hạn chế chất béo và rượu bia, bạn cần có phương pháp thanh lọc gan. Dưới đây là loại nước uống giúp bạn “cứu gan” ra khỏi tình trạng nguy cấp, phục hồi lại chức năng phân giải chất béo giúp giảm cân hiệu quả.

Cà rốt

Cà rốt chứa khoảng 87% nước và có khả năng giải độc mạnh mẽ. Chúng giúp làm giảm nguy cơ hình thành sỏi thận và đào thải chất độc ra khỏi cơ thể.

Do đó, ăn hoặc uống nhiều cà rốt có thể gây carotenemia. Carotenemia làm cho da chuyển sang màu vàng. Và khi cơ thể đã loại bỏ các độc tố này, một làn da khỏe mạnh tươi mới sẽ xuất hiện trở lại.

Vitamin A trong cà rốt kích hoạt một chất hóa học nhạy cảm trong võng mạc gọi là Rhodopsin - chất này có chức năng quy định tầm nhìn theo ánh sáng, có thể phát hiện một số lượng ánh sáng rất nhỏ giúp mắt điều tiết tốt hơn trong bóng tối.

Bạn có biết cà rốt có thể giúp chống lại vi khuẩn có hại trong cơ thể? Chúng đã được tìm thấy là một thực vật chống virus, cũng như thực vật chống ký sinh trùng rất hiệu quả. Bên cạnh đó thì cà rốt còn là thực phẩm vô cùng tốt nếu bạn đang muốn giảm cân, hãy lưu ý để có được sức khỏe tốt nhất!

Nước lọc

Nước lọc là thành phần tối quan trọng đối với cơ thể chúng ta. Nước lọc cần cho tất cả các hoạt động từ tái tạo tế bào, đảm bảo hoạt động của các cơ quan trong cơ thể đến thanh lọc gan. Nếu bạn không uống đủ nước thì da sẽ sạm, dễ bị nám, mụn và hình thành nếp nhăn.

Ngoài ra, việc thiếu nước còn gây ra táo bón và nhiễm độc trong ruột và thận. Vì vậy, uống nước lọc hàng ngày là cách tốt nhất giúp thận làm việc tốt, lọc thải được hầu hết chất thải độc khỏi cơ thể. Ngoài nước lọc, bạn có thể uống thể trà thảo mộc hoặc nước ép trái cây pha loãng.

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 03-07-2016
Reputation: 36279


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 92,729
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	thuc-pham-thai-doc-gan-phunutoday_vn.jpg
Views:	0
Size:	83.7 KB
ID:	863219  
pizza_is_offline
Thanks: 7
Thanked 7,678 Times in 6,820 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 103 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
 
User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 15:45.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07563 seconds with 14 queries