Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012-2019

 
 
Thread Tools
Old 01-10-2016   #1
pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
Join Date: Sep 2014
Posts: 92,636
Thanks: 7
Thanked 7,674 Times in 6,816 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 103
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Default Ông xă Việt Kiều của Ngọc Quyên bất ngờ hé lộ bí mật khi lần đầu được làm cha

Đă có rất nhiều lời đồn xung quanh những trục trặc về t́nh cảm giữa cặp đôi làm xôn xao dư luận một thời này! Thậm chí có người nói cả 2 đă bí mật chia tay nhau và Ngọc Quyên đang có cuộc sống không hề dễ dàng ǵ bên Mỹ. Tuy nhiên những chia sẽ dưới đây của ông xă Ngọc Quyên đă xua tan những lời đồn! Có vẻ anh đă rất hạnh phúc v́ anh chứng kiến từ lúc cô chuyển dạ, sinh em bé ra sao, đặc biệt được lên chức bố.

Sau khi hạ sinh con trai đầu ḷng vào lúc khoảng 1h sáng 06/01 tại bệnh viện Orange Coast, California, Mỹ, Ngọc Quyên mới có thể hồi phục để chia sẻ về quá tŕnh vượt cạn cũng như phản ứng của ông xă. Theo đó, siêu mẫu này cho biết, cô đă sinh sớm hơn dự kiến một tuần. Buổi sáng hôm ấy, cô c̣n đi bác sĩ để kiểm tra t́nh trạng của thai nhi, sau khi khám xong bác sĩ nói tuần sau mới có thể sinh. Chiều về, khi đang cùng mẹ đi siêu thị th́ cô có cảm giác đau rất nhiều, nhưng chỉ nghĩ do em bé đạp. Về nhà cô thấy tí máu, hỏi mẹ và chồng th́ mọi người đều cho là những dự báo trước khi sinh.


Ngọc Quyên hạ sinh con trai đầu ḷng vào lúc khoảng 1h sáng 06/01 tại bệnh viện Orange Coast, California, Mỹ.

Sau đó cô đi vệ sinh th́ nước ối vỡ, chồng vội vă đưa vào bệnh viện, lúc này cô đau dữ dội, chỉ biết hít vào thật mạnh và thở ra nhẹ để đỡ đau. Vào đến bệnh viện và chỉ sau 5 phút, cô "vượt cạn" thành công. Mọi chuyện diễn ra một cách quá nhanh và bất ngờ, đến cả chồng cô và bác sĩ cũng không thể tin. Có lẽ do đi bộ và trong lúc mang thai cũng thường xuyên vận động, tập yoga nên khi sinh, Ngọc Quyên đă không gặp vải vất vả như nhiều chị em khác.

Ngọc Quyên cho biết, cô cảm thấy rất hạnh phúc khi nh́n thấy con chào đời, cô đă khóc và nghĩ rằng người phụ nữ hạnh phúc nhất là được sống trong những thời khắc mà bản thân cô vừa trải qua, được thấy con ra đời và nghe tiếng khóc đầu tiên của con. Chồng cô cũng mừng không kém, v́ anh chứng kiến từ lúc cô chuyển dạ, sinh em bé ra sao. Anh đă chụp h́nh bé rất nhiều để báo cho bạn bè và mẹ của cô biết. V́ lúc cô sinh, bà ở nhà, hôm sau mẹ cô mới tới.

Một ngày sau khi sinh, Ngọc Quyên đă tỉnh dậy và thấy khoẻ hơn, có thể đi lại được và cho con bú. Nh́n thấy con, bao mệt mỏi tan biến hết, cô nghĩ được làm mẹ đó là điều thiêng liêng nhất và cô đă hoàn thành, giờ chỉ tập trung để chăm con lớn khôn.


Chồng Ngọc Quyên phản ứng bất ngờ khi vợ sinh con trai đầu ḷng

Siêu mẫu này cũng hé lộ rằng, bé có nét giống bố và cũng có nét giống mẹ. Bạn bè của vợ chồng cô cũng có nhiều nhận xét khác nhau, người bảo giống bố, nhưng người lại nói là giống mẹ. Cô th́ thấy nhóc giống ḿnh nhiều hơn, nhưng bạn bè bảo, con trai lớn lên thường giống bố. Cả hai đă chọn được tên cho bé là Jiraiya Clayton Lê. Jiraiya là cái tên được lấy từ nhân vật một người lính trong phim hoạt h́nh Nhật và Clayton là tên mà người thầy đă hướng dẫn cho chồng của cô trở thành bác sĩ.

Trước khi sinh có nhiều tin đồn không hay về chuyện gia đ́nh, nhưng điều đó không ảnh hưởng đến tâm lư của Ngọc Quyên, bởi bản thân mỗi người mới hiểu rơ chuyện trong gia đ́nh ḿnh. Chồng cô không thích chụp h́nh và xuất hiện nữa nên cô hạn chế làm việc này. Anh cũng có cuộc sống riêng của anh, đôi khi làm vợ nên tôn trọng điều ấy. Với bổn phận một người vợ, cô nghĩ chỉ cần làm những điều tốt nhất cho gia đ́nh là được rồi c̣n những ǵ khó và phức tạp quá th́ cho qua.

Ngọc Quyên và bác sĩ Richard Lê đă từng có khoảng thời gian t́m hiểu nhau trước khi tổ chức đám cưới nên khi dọn về ở cùng nhau, những xích mích là chuyện không tránh khỏi. Từ khi chuyển sang Mỹ định cư cùng chồng, cựu người mẫu này đă tạm dừng hẳn sự nghiệp để chăm lo cho tổ ấm. Cô gặp nhiều khó khăn để hoà nhập với môi trường phương Tây khi phải đi học thêm ngoại ngữ, lái xe. Ngọc Quyên đă t́m được sự b́nh yên, hạnh phúc trong cuộc sống, thế nhưng cô vẫn luôn t́m kiếm cơ hội đi làm, đi học để không phải phụ thuộc vào chồng.
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	ngoc-quyen-phunutoday1.jpg
Views:	0
Size:	148.8 KB
ID:	847832   Click image for larger version

Name:	ngoc-quyen-phunutoday2.jpg
Views:	0
Size:	186.9 KB
ID:	847833  
pizza_is_offline  
Old 01-10-2016   #2
dongiang
R3 Hảo Kiếm Khách
 
dongiang's Avatar
 
Join Date: Jul 2008
Posts: 438
Thanks: 19
Thanked 75 Times in 58 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 5 Post(s)
Rep Power: 17
dongiang Reputation Uy Tín Level 1dongiang Reputation Uy Tín Level 1
Default

Cô thị Mầu này xấu... ze kêu !!
dongiang_is_offline  
Old 01-11-2016   #3
alvinpham
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
alvinpham's Avatar
 
Join Date: Jan 2012
Location: boston
Posts: 1,445
Thanks: 62
Thanked 733 Times in 396 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 180 Post(s)
Rep Power: 14
alvinpham Reputation Uy Tín Level 3alvinpham Reputation Uy Tín Level 3alvinpham Reputation Uy Tín Level 3alvinpham Reputation Uy Tín Level 3alvinpham Reputation Uy Tín Level 3alvinpham Reputation Uy Tín Level 3alvinpham Reputation Uy Tín Level 3alvinpham Reputation Uy Tín Level 3alvinpham Reputation Uy Tín Level 3alvinpham Reputation Uy Tín Level 3alvinpham Reputation Uy Tín Level 3alvinpham Reputation Uy Tín Level 3
Default

thẳng nào lấy con méng việt cộng này cũng khổ ; xuất ngày nó cứ post mấy cái h́nh riêng tư lên cho bà con coi
alvinpham_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.