Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012-2019

 
 
Thread Tools
Old 12-16-2015   #1
miro1510
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Join Date: Oct 2014
Posts: 41,251
Thanks: 9
Thanked 1,917 Times in 1,771 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 51
miro1510 Reputation Uy Tín Level 6
miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6
Default Công Vinh, Thuỷ Tiên và câu chuyện t́nh đầy thăng trầm sóng gió

Để có được hạnh phúc như ngày nay, cặp đôi này đă phải trải qua bao nhiêu thăng trầm sóng gió. Câu chuyện t́nh giữa Công Vinh và Thuỷ Tiên không lộng lẫy như trong cổ tích nhưng cũng đủ làm không ít người phải ngưỡng mộ. . Có lẽ, họ đến với nhau là theo sự sắp đặt của số mệnh.


Công Vinh nào biết "cô gái mặc đầm hường" trông gầy g̣, đen đen, mái tóc xù vàng hoe như bị điện giật cùng kiểu trang điểm “teen” quá mức của năm ấy lại là vợ của ḿnh sau này. (Ảnh: Internet)

Thời điểm cặp đôi công khai mối quan hệ đúng lúc Công Vinh đang là “chân sút” sáng giá của bóng đá Việt Nam; c̣n Thủy Tiên chỉ mới được biết đến là một ca sĩ với những bản nhạc phim, chưa có ǵ nổi bật nhiều. Thế nên, thời gian đầu họ chịu không ít áp lực dùng chuyện t́nh cảm để quảng bá h́nh ảnh của ḿnh đến công chúng.


Chuyện t́nh của Công Vinh và Thủy Tiên không quá đẹp như trong truyện cổ tích nhưng độ “ngôn t́nh” đủ khiến không ít người ngưỡng mộ. (Ảnh: Internet)

Họ bén duyên nhau cũng bắt đầu từ công việc, khi cả hai nhận lời mời chụp ảnh cho một tạp chí tuổi teen vào cuối năm 2008. Trước đó, phải chăng v́ lĩnh vực hoạt động nghệ thuật khác nhau mà cả Công Vinh vàThủy Tiên đều chẳng mảy may có chút ǵ đọng lại trong đầu về người ḿnh sắp làm việc chung. Kể cả đến khi đă thấy “người thật” ở bên ngoài, họ cũng không có ấn tượng ǵ sâu sắc cho đối phương của ḿnh. Công Vinh nào biết "cô gái mặc đầm hường” trông gầy g̣, đen đen, mái tóc xù vàng hoe như bị điện giật cùng kiểu trang điểm “teen” quá mức của năm ấy lại là vợ của ḿnh sau này.


Chàng cầu thủ xứ Nghệ cho biết cảm nhận của ḿnh về Thủy Tiên trong lần đầu gặp gỡ là thấy cũng đáng yêu, hay hay. (Ảnh: Internet)

Chàng cầu thủ xứ Nghệ cho biết cảm nhận của ḿnh về Thủy Tiên trong lần đầu gặp gỡ là thấy cũng đáng yêu, hay hay. Sau buổi chụp h́nh định mệnh ấy, Công Vinh “ngại ngùng” đánh tiếng mời Thủy Tiên đi ăn cùng những người bạn. Sự xuất hiện của nàng tại điểm hẹn làm chàng bị “khớp” khi bỗng chốc im lặng và “đỏ mặt v́ mắc cỡ”.

Khi bộ ảnh của cuốn tạp chí phát hành, dư luận dậy sóng về bí mật chưa bật mí phía sau những tấm h́nh chụp chung này. Những câu chuyện liên quan đến họ được tích cực săn lùng và xuất hiện tràn ngập trên mặt báo. Lúc này, cả hai chịu sức ép khá lớn v́ thực tế “phũ phàng” là họ không nhận được nhiều sự ủng hộ. Nhất là khi nghi án t́nh cảm nhập nhằng giữa Công Vinh với nữ ca sĩ Pha Lê c̣n đang lấp lửng.


Sức mạnh của t́nh yêu đă giúp họ vượt qua tất cả khó khăn. (Ảnh: Internet)

Đúng là khi người ta thật ḷng yêu nhau th́ sức mạnh của t́nh yêu sẽ giúp họ vượt qua tất cả. Đạp “sóng dữ” mà đi, họ tay trong tay cùng nhau xuất hiện trong lễ trao giải Quả bóng vàng năm 2008 (được trao vào tháng 3/2009) như ngầm khẳng định và đặt tên cho mối quan hệ này. Và khi mọi chuyện đang dần lắng xuống, th́ trước chuyến đi dài ngày sang Bồ Đào Nha thi đấu, chàng tiền đạo điển trai một lần nữa khiến dân t́nh chóng mặt khi khẳng định chắc nịch với báo chí về t́nh yêu giữa anh với nữ ca sĩ Ngôi nhà hạnh phúc là thật và vẫn rất bền.


Trong suốt khoảng thời gian hẹn ḥ, họ luôn khiến người khác ghen tị bởi sự lăng mạn dành cho nửa kia của ḿnh. (Ảnh: Internet)

Sau khoảng thời gian hẹn ḥ lăng mạn, Công Vinh và Thủy Tiên nghĩ nghiêm túc đến chuyện xây dựng cho nhau một tổ ấm. Cuối năm 2011, lễ đính hôn của họ được tổ chức ấm cúng tại Kiên Giang (quê nhà của Thủy Tiên) với sự chứng kiến và chúc phúc của hai bên gia đ́nh cùng những bạn bè thân thiết. Không lâu sau đó Thủy Tiên có tin vui và sinh bé Bánh Gạo trong niềm hạnh phúc của đôi vợ chồng trẻ vào đầu năm 2013. Cuối cùng, họ đă mở màn cho loạt đám cưới ngôn t́nh của showbiz Việt trong năm 2015 bằng một lễ cưới đẹp vào ngày đầu năm. Sau rất nhiều thị phi không mong muốn, Công Vinh cũng đă cho Thủy Tiên mặc váy cô dâu và danh chính ngôn thuận theo chàng về dinh.


Lễ đính hôn ấm cúng được tổ chức tại Kiên Giang (quê nhà của Thủy Tiên). (Ảnh Internet)


Nữ ca sĩ Ngôi nhà hạnh phúc đă thực hiện một MV đẹp lung linh trước đám cưới chính thức. (Ảnh Internet)


Chiếc váy cưới trị giá nửa tỉ đồng làm tôn vẻ đẹp mặn mà của Thủy Tiên. (Ảnh Internet)


Cô dâu không giấu được niềm hạnh phúc khi cùng chú rể nắm tay bước vào lễ cưới. (Ảnh Internet)


Khoảnh khắc đời thường ấm áp của cặp đôi. (Ảnh Internet)


Thời gian rảnh rỗi Công Vinh luôn giúp vợ việc nhà. (Ảnh: Internet)


Những h́nh ảnh chụp che khéo mặt Bánh Gạo khiến nhiều người càng ṭ ṃ về bé.

Phải nói là chuyện t́nh thăng trầm của cặp đôi này đă làm tốn khá nhiều giấy mực của báo chí. Và nếu họ không đến với nhau bằng một t́nh yêu chân thành th́ chắc hẳn sẽ chẳng có những h́nh ảnh hạnh phúc đến nghẹt thở như ngày hôm nay. Cũng chính t́nh yêu ấy, khiến những người quay lưng lại với họ đă dần dành t́nh cảm trở lại và chúc phúc cho mối t́nh này măi bền lâu sâu đậm.

VietSN © Sưu Tầm
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	258.2.jpg
Views:	0
Size:	246.3 KB
ID:	839997  
miro1510_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.