Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012-2019

 
 
Thread Tools
Old 12-16-2015   #1
pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
Join Date: Sep 2014
Posts: 93,109
Thanks: 7
Thanked 7,714 Times in 6,850 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 104
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Default Những tṛ xấu chơi cực bẩn giờ mới tiết lộ ở Miss Universe

Bạn nghĩ một cuộc thi nhan sắc lớn như Miss Universe th́ điều ǵ sẽ làm nên thành công cho các người đẹp? Đương nhiên là sắc đẹp và tài năng rồi! Nhưng tài năng ở đây không chỉ là tài nghệ thông thường, mà c̣n là tài năng của những bộ óc khôn ngoan!



Phạm Hương là một người đẹp được đánh giá cao cả về nhan sắc lẫn sự thông minh

Gần đây, cư dân mạng Việt Nam rất bức xúc trước thông tin Phạm Hương bị “chơi xấu”. Quá khứ sai sự thật phẫu thuật thẩm mĩ của cô liên tiếp bị đem ra bàn tán trên mạng xă hội. Điều này đă gây ảnh hưởng không ít đến h́nh ảnh của người đẹp trong mắt công chúng.
Không chỉ vậy, cô c̣n bị “lên án” là đă tự ư tách hàng để chiếm chỗ đẹp trong khi chụp ảnh trong một sự kiện của Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới. Trước sự “ném đá” của một số cư dân mạng quốc tế về vấn đề này, Phạm Hương chỉ khẳng định đó là những ǵ chủ quan người ngoài nh́n thấy, bên trong c̣n có những phần ít ai nhận ra. Với người đẹp 9x, cô nhận định phải hành động thông minh th́ mới có chỗ đứng tại rừng “Quốc sắc thiên hương” này và không cảm thấy hổ thẹn v́ bất cứ hành động nào của bản thân.


Phạm Hương nổi bật trong bức ảnh gây xôn xao
Khoan nói đến chuyện thực hư của việc Phạm Hương có “chơi xấu” hay không, lịch sử hơn 60 năm của Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới đă có nhiều scandal các thí sinh cố t́nh “chơi" không đẹp ghê gớm hơn nhiều:
“Chơi xấu” về trang phục
Hoa hậu Thụy Điển Hanni Beronius đă từng tố cáo những “tṛ bẩn” ở hậu trường cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2012 trên trang cá nhân. Theo đó, sau phần giới thiệu trong đêm bán kết, người đẹp sinh năm 1990 vào hậu trường để thay váy dạ hội tŕnh diễn th́ phát hiện ra phần lưng váy đă bị cắt thành nhiều mảnh. Chỉ có 5 phút để chuẩn bị, Hanni đă gặp ban tổ chức và may mắn t́m được một chiếc váy mới để thay thế.
“Tôi không thể mặc một chiếc váy rách ra sân khấu và ư tưởng xuất hiện với h́nh tượng nàng tiên cá của tôi đă tan thành mây khói. Thật kinh khủng khi tôi lại dính phải tṛ bẩn này. Dù chiếc váy mới không vừa vặn, tôi vẫn tự hào v́ vẫn có thể tiếp tục tươi cười khi tŕnh diễn”, người đẹp nói.


Hanni Beronius
Trước đó, Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ 2010 Jessinta Campbell cũng đă lên tiếng về vấn đề trang phục của ḿnh bị “hăm hại” trong cuộc thi này.
“Khi mặc thử đồ trước khi ra ngoài để diễu hành th́ tự nhiên tôi cảm thấy cơ thể của ḿnh đau nhói như lưng bị chích bởi thứ ǵ đó. Ngay lập tức tôi cởi váy ra th́ phát hiện có một vài đinh ghim ở trong đó. Tôi nghĩ đây là hành động của một kẻ nào đó có hiềm khích với ḿnh. Thật là hành động thô bạo và bẩn thỉu!”, người đẹp sinh năm 1991 tâm sự.


Jessinta Campbell
Gian lận trên mạng xă hội
Hoa hậu Guatemala 2014 Ana Luisa Montúfar đă bị cáo buộc gian lận trên mạng xă hội khi ảnh cô trên trang facebook chính thức của Miss Universe có đến 30.000 lượt thích trong khi các thí sinh khác chỉ có hơn 1.000 lượt. Một số nguồn tin khẳng định người đẹp 9x đă sử dụng phần mềm để tăng số người thích.


Ana Luisa Montúfar
Giả vờ chưa kết hôn
Năm 1957, Hoa hậu Mỹ Mary Leona Gage mất cơ hội trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới khi bị tước vương miện. Lư do là bởi v́ mẹ chồng của Mary tiết lộ cô đă kết hôn vài lần, có 2 con và mới 18 tuổi chứ không phải 21 như trong tờ ghi danh. Trước đó, người đẹp đă được thông báo có tên trong ṿng bán kết của cuộc thi. Được biết, Mary lấy chồng khi chỉ mới 14 tuổi c̣n chồng cô th́ đă 25.


Mary Leona Gage
Gian lận tuổi
Hoa hậu Hoàn vũ năm 1957 c̣n gây xôn xao dư luận khi phát hiện Gladys Zender đăng quang mà mới chỉ 17 tuổi. Ban tổ chức đă quyết định cho cô giữ lại vương miện dù chưa đến tuổi dự thi v́ ở Peru, Gladys được xem là đă 18. Cô cũng là người đẹp Mỹ La tinh đầu tiên giành được danh hiệu này.


Hoa hậu Gladys Zender
Nghi án làm giả hồ sơ
Sau khi được trao vương miện Hoa hậu Hoàn vũ 2011, Leila Lopes đă bị cáo buộc làm giả hồ sơ trong Miss Angola UK (Nhờ danh hiệu trong cuộc thi này cô mới được quyền tham gia Miss Angola rồi sau đó là Miss Universe). Thư nặc danh tố cáo Leila chưa từng sống ngoài Angola trước lúc dự thi nên không được phép tham gia cuộc thi chỉ dành cho những thí sinh người Angola sống tại Anh. Tuy nhiên, người đẹp đă khẳng định điều này là bịa đặt v́ cô đă sống tại Anh trong 4 năm. Do vậy cáo buộc này không đủ dữ liệu để chứng minh.


Hoa hậu Leila Lopes
Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới là 1 trong 4 cuộc thi nhan sắc có tuổi đời lâu và quy mô lớn nhất hành tinh. Tuy nhiên, không có ǵ khẳng định là không có những mảng tối đằng sau sân khấu. Sau cùng th́, Miss Universe cũng có những quy tắc ngầm nhất định của nó.
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	84.jpg
Views:	0
Size:	178.6 KB
ID:	839818  
pizza_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.