Làm thế nào để t́m được một nơi bảo dưỡng tuyệt vời
Cho dù bạn di chuyển địa điểm, thay đổi nhăn hiệu xe, có một kinh nghiệm tồi tệ, hoặc đại lư xe ưa thích của bạn đóng cửa, th́ vẫn có rất nhiều lựa chọn để chăm sóc bảo dưỡng xe và các nhu cầu sửa chữa của bạn.
Dựa trên các cuộc điều tra hàng năm, chúng tôi thấy người tiêu dùng thường có một mức độ cao hơn của sự hài ḷng với các cửa hàng độc lập hơn đại lư xe hơi.
Nếu xe của bạn được bảo hành bạn vẫn sẽ cần phải đi đến một đại lư để sửa chữa bảo hành, nhưng bạn sẽ không cần phải đi đến các đại lư để bảo dưỡng định kỳ. Theo luật liên bang, bạn có quyền thực hiện bất cứ nơi nào có sửa chữa bạn thích mà không mất giá trị bảo hành.
Tuy nhiên, việc xác định một thợ cơ khí mà bạn có thể tin tưởng cho chiếc xe của bạn tốn khá nhiều hơn là bạn dùng tay thay v́ dùng chân. Bạn phải làm một ít tṛ thám tử cổ điển. Không chỉ có một điều duy nhất để là một cửa hàng sửa chữa tốt, nhưng đây là một số điều bạn nên t́m kiếm.
1. T́m một cửa hàng dành cho thương hiệu xe của bạn
Nhiều gara chuyên làm cho một số thương hiệu xe. Họ tập trung vào loại h́nh của bạn có nhiều khả năng được đào tạo mới nhất và thiết bị để sửa chữa chiếc xe của bạn.
2. Hỏi bạn bè và người thân
Đặc biệt là t́m kiếm các lời khuyên từ những người có một chiếc xe tương tự như bạn.
3. T́m kiếm trên mạng
T́m kiếm thông tin về cơ khí địa phương trên danh sách của Angie, đánh giá của các trang web về dịch vụ sửa chữa xe, và tài liệu cơ khí, nơi cung cấp các dịch vụ miễn phí, danh sách yêu cầu đăng kư người lập dự toán sửa chữa xe miễn phí có trên mạng
4. Kiểm tra xác nhận
Bảo dưỡng và sửa chữa tại cửa hàng của bạn phải được chứng nhận bởi Viện Quốc gia về Dịch vụ ô tô xuất sắc, hoặc ASE.
5. Kiểm tra các viện kinh doanh tốt hơn
Cửa hàng sửa chữa ô tô đứng thứ 12 trong danh sách của văn pḥng khiếu nại phổ biến; thông tin mà bạn t́m thấy có thể giúp bạn t́m ra cửa hàng bạn nên tránh.
6. Thử một cửa hàng
Trước khi xe của bạn cần sửa chữa lớn, bạn có thể muốn thử một số cửa hàng địa phương với việc sửa chữa nhỏ hơn hoặc hạng mục bảo dưỡng, chẳng hạn như dầu và bộ lọc thay đổi.
7. Hỏi về các chính sách bảo hành
Loại bảo hành nào cửa hàng không cung cấp trong dịch vụ sửa chữa? Bảo hành có thể khác nhau rất nhiều giữa các cửa hàng, v́ vậy yêu cầu về họ trước thời hạn. Sử dụng một sửa chữa thông thường chẳng hạn như việc phanh, như hướng dẫn của bạn.
8. Hăy chắc chắn đó là một cửa hàng tiện lợi
Ngay cả những cửa hàng tốt nhất có thể không có giá trị ǵ nếu giờ làm việc của nó không phù hợp với lịch tŕnh của bạn hoặc bạn có ít sự lựa chọn phương tiện đi lại sau khi bạn để xe lại đó.
Để được tư vấn thêm, xem hướng dẫn bảo tŕ của chúng tôi. Và sử dụng ước tính sửa chữa xe hơi của chúng tôi để t́m giá dao động cho công việc trong khu vực của bạn từ các cửa hàng đáp ứng một mức độ cao của sự hài ḷng của khách hàng tham gia.
VietSN © Sưu Tập
|