Ngỡ ngàng Bộ sưu tập món ngon của Vua đầu bếp Mỹ và phụ nữ Việt - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Cooking Chat| Gia Chánh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Supseries Resize Ngỡ ngàng Bộ sưu tập món ngon của Vua đầu bếp Mỹ và phụ nữ Việt
Chỉ với một gia vị chủ lực là Knorr Gia Vị Hoàn Chỉnh, Vua đầu bếp Mỹ Christine Hà cùng phụ nữ Việt đă sáng tạo nên những món ngon đúng điệu, gây bất ngờ cho hàng trăm khách mời.

Sau hơn một tháng diễn ra, cuộc thi “Ngon Đúng Điệu” do nhăn hàng Knorr tổ chức đă khép lại bằng sự kiện hoành tráng giới thiệu “Bộ sưu tập Món ngon đúng điệu – Hành tŕnh đồng sáng tạo của Christine Hà và Phụ nữ Việt Nam” vào ngày 3/8 vừa qua tại TP.HCM. Khách mời đặc biệt của chương tŕnh và cũng là giám khảo của cuộc thi “Ngon Đúng Điệu” chính là Christine Hà, đầu bếp khiếm thị gốc Việt đă đoạt được danh hiệu Vua đầu bếp Mỹ danh giá.

Christine Hà rất hào hứng với sự sáng tạo trong nấu nướng của chị em chỉ với Knorr Gia vị hoàn chỉnh

Trở về Việt Nam lần thứ hai để đồng hành cùng cuộc thi “Ngon Đúng Điệu”, Vua đầu bếp Mỹ nhanh chóng chiếm được thiện cảm của mọi người bởi sự thân thiện, gần gũi và niềm đam mê dành cho nấu nướng. Cũng là một người phụ nữ có gia đ́nh và sự nghiệp riêng, Christine đă lắng nghe và thấu hiểu những nỗi lo của chị em phụ nữ hiện đại về việc chu toàn bữa ăn gia đ́nh mà vẫn đảm bảo được nhịp công việc bận rộn, Christine bật mí với các chị em bí quyết của cô cho bữa cơm ngon khỏe tṛn vị mà vô cùng dễ dàng và nhanh chóng từ Knorr Gia vị hoàn chỉnh. “Bửu bối” này được tổng hợp đầy đủ các gia vị cần thiết cho món canh hoặc kho cơ bản, sẵn sàng để nấu ngay cùng nguyên liệu tạo ra món ngon đúng điệu, “ai cũng có thể là siêu đầu bếp gia đ́nh mà không cần nhiều thời gian và công sức”.
Tham dự sự kiện lần này, Christine Hà đă trổ tài nấu món phở xào ngay trên sân khấu. Mặc dù bị khiếm thị nhưng Christine Hà vẫn rất khéo léo và thoăn thoắt với các công đoạn bên gian bếp khiến mọi người không khỏi thán phục. Cùng với Christine, các chị em phụ nữ trong top 30 cũng thể hiện lại món ăn của ḿnh trong Bộ sưu tập trước sự ngạc nhiên và thích thú của mọi người.
Đây chính là những món ăn mà các chị em đă dự thi “Ngon Đúng Điệu” và được chính Vua đầu bếp Mỹ tuyển chọn trong số hàng trăm bài dự thi. Những món quen thuộc được biến tấu trên nền Knorr Gia vị hoàn chỉnh với những nguyên liệu mới lạ, như bắp ḅ kho mật mía, canh sấu nấu sườn, vịt om cốt dừa… đă làm khán pḥng “nức ḷng” bởi hương thơm và vị ngon hấp dẫn.
Tham gia cuộc thi “Ngon Đúng Điệu” và sau đó là sự kiện giới thiệu “Bộ sưu tập món ngon đúng điệu” do nhăn hàng Knorr tổ chức, các chị em nội trợ đến từ khắp nơi trong cả nước: Hà Nội, Nam Định, Thanh Hóa, B́nh Dương… không chỉ được thể hiện tài nấu nướng của ḿnh và nhận những phần quà hấp dẫn mà c̣n có cơ hội đáng giá vào bếp cùng Vua đầu bếp Mỹ, được Christine Hà bật mí những bí quyết nấu ăn ngon và góp ư cho món ăn của mẹ cũng như trở thành đồng tác giả “Bộ sưu tập món ngon đúng điệu”.Giây phút ấn tượng nhất của chương tŕnh chính là lúc Bộ sưu tập bao gồm 30 món ăn xuất sắc nhất của cuộc thi cùng 10 món ăn do Christine Hà sáng tạo được vinh danh trước đông đảo các nhà báo và khách mời. Christine Hà chia sẻ: “Sự sáng tạo là không giới hạn. Quan trọng là việc bạn quyết tâm nấu, nếm, thử và không ngại những lần “hư bột hỏng đường” để làm nên những món ăn mới.” Qua chương tŕnh, Knorr cùng Christine Hà hy vọng sẽ truyền thêm cảm hứng cho các chị em phụ nữ tiếp tục sáng tạo nhiều món ngon đúng điệu cho cả gia đ́nh.Được biết, bộ sưu tập món ngon đúng điệu với Knorr Gia Vị Hoàn Chỉnh sẽ được công bố rộng răi qua website và Facebook của Knorr và qua ứng dụng điện thoại sắp ra mắt trong thời gian tới.
tm

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 08-15-2014
Reputation: 43623


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 118,450
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	h.jpg
Views:	0
Size:	52.8 KB
ID:	648752  
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,152 Times in 5,140 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 138 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 10:18.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07474 seconds with 14 queries