Trùm cờ bạc mang bầu bị sát hại giữa ruộng trong đêm - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2013 (closed)

 
 
Thread Tools
Old 03-04-2013   #1
dh2003
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
dh2003's Avatar
 
Join Date: Sep 2008
Posts: 9,141
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 26
dh2003 Reputation Uy Tín Level 1dh2003 Reputation Uy Tín Level 1
Default Trùm cờ bạc mang bầu bị sát hại giữa ruộng trong đêm

Không chỉ là một con bạc khát nước, Lệ c̣n là “ngân hàng di động” của các con bạc khác. Trong một lần dạt nhà, bà trùm của các sới bạc liên tỉnh đă phải trả giá bằng cái chết đau đớn, không toàn thây giữa cánh đồng.

Xác chết thai phụ giữa cánh đồng

Rạng sáng ngày 1/3, người dân xă Vĩnh Tuy – huyện B́nh Giang – Hải Dương bàng hoàng khi phát hiện xác một phụ nữ lập lờ trên mặt nước một thửa ruộng nằm ngay sát đường liên thôn thuộc xă này. Hàng trăm người già trẻ, trai gái hiếu kỳ đă vây quanh hiện trường, dơi theo nhất cử nhất động của cơ quan điều tra trong quá tŕnh trục vớt tử thi, khám nghiệm hiện trường.



Một người dân chỉ hiện trường nơi Trần Thị Lệ nằm phơi xác.

Cụ bà Nguyễn Thị H. (ngoài 73 tuổi, nhà cách hiện trường nửa km) cho biết: “Từ tờ mờ sớm, tôi đă nghe thấy chị hàng xóm làm nghề bán thịt lợn ở chợ cóc gần nhà la toáng lên, “có đánh nhau…”. Lúc đó khoảng 4h, trời c̣n tối, một vài người cũng mở cửa nhà ra ngó nghiêng, sau thấy mọi sự đều yên ắng nên lại đóng cửa lại, nghĩ ai đó loan tin bậy, chứ đâu có thể ngờ có vụ giết người giữa cánh đồng thế này…”.

Trời sáng rơ mặt, nghe tin có xác người ở cánh đồng, cụ H. cũng tất tả bỏ công việc nhà ra xem. Cụ H. khẳng định: “Xác chết là một thai phụ khoảng 4-5 tháng, v́ bụng chị ta to lắm…”.

Một nhân chứng kể lại: Như thường ngày, chị vẫn dậy sớm qua xă bên nhập thịt lợn về bán lẻ ở chợ. Khi đi qua đường đê liên thôn ấy, chị thấy có hai người một đàn ông, một đàn bà căi cọ, giằng co nhau trong xe ô tô. Nghĩ là vợ chồng đánh chửi nhau chị cũng không dừng xe can ngăn. “Chẳng ngờ sự thể lại kinh hoàng thế….” - nhân chứng này không giấu nổi vẻ sửng sốt.

Tại hiện trường vụ án ở cánh đồng Cừ Cột thuộc xă Vĩnh Tuy, trên thảm cỏ bên vệ đường có vết kéo lê nạn nhân, cỏ rạp xuống đường hằn in máu. Từ chỗ vết máu xuất hiện đầu tiên đến nơi xác nạn nhân nằm khoảng gần chục mét. Xác chết trong tư thế nằm ngửa, chân phải quặp ra đằng sau, chân trái duỗi thẳng ra. Khi vớt lên khỏi mặt nước, chân nạn nhân c̣n mềm nên dễ dàng kéo thẳng ra. Nạn nhân mặc áo phao nửa màu đất, nửa màu đen. Gương mặt gần như bị biến dạng đến nỗi khó nh́n nhận ra những đường nét đặc biệt. Hai con mắt của nạn nhân cũng bị đâm nát.

Công an huyện B́nh Giang – Hải Dương cho biết thêm: Qua khám nghiệm hiện trường, lực lượng chức năng thu giữ một số vật chứng. “Trong người nạn nhân có một ví trong có giấy phép lái xe mang tên nạn nhân và 6,3 triệu đồng, ngoài ra không c̣n giấy tờ ǵ khác, cũng không có giấy nợ như người dân đồn đoán…” – một lănh đạo công an huyện B́nh Giang cho biết.

Chân dung bà trùm

Từ những vật chứng thu được tại hiện trường, bằng các biện pháp nghiệp vụ, công an huyện B́nh Giang – Hải Dương nhanh chóng xác minh được danh tính nạn nhân. Theo đó, nạn nhân là Trần Thị Lệ (SN 1977, trú quán tại xă An Châu, huyện Sơn Động, tỉnh Bắc Giang, hiện đang thường trú cùng chồng tại thị trấn Đáp Cầu – Bắc Ninh).



Nhiều người qua đường thắp nén hương cho người đàn bà vắn số v́ cờ bạc đỏ đen.

Thời gian sống tại quê gốc ở xă An Châu, Lệ được đánh giá là một công dân tốt, không vi phạm Pháp luật. Nhưng sau khi lập gia đ́nh, chuyển khẩu về quê chồng tại thị trấn Đáp Cầu, Lệ có nhiều đổi khác. Người đàn bà này được dân xă hội biết đến bởi gắn liền với các chiếu bạc khắp trong và ngoài tỉnh Bắc Ninh. Theo nhiều nguồn tin riêng, Lệ thường xuyên là người chở các con bạc tới sới. Bất cứ chiếu bạc nào “thiếu chân”, sau một cú điện thoại là Lệ có thể điều ngay người chơi tới cho “đủ chân”. Lệ kiêm luôn vai tṛ “ngân hàng di động” của các con bạc với lăi suất cắt cổ. Đôi khi cao hứng, chính Lệ cũng “làm một chân” trong các chiếu bạc.

Lệ sống cùng người chồng tên Thái và con ở thị trấn Đáp Cầu – Bắc Ninh. Từ mùng 6 Tết nguyên đán vừa rồi, Lệ rời nhà theo tiếng gọi của các sới bạc. Cho đến khi bị sát hại, gia đ́nh Lệ mới biết thực hư mọi chuyện về Lệ.


Bố Lệ đi bước nữa sau khi đổ vỡ hôn nhân với người mẹ sinh ra Lệ. Với người vợ mới, bố Lệ sinh thêm một người con trai tên Trần Thế Hùng. Mối quan hệ giữa hai chị em cùng cha khác mẹ của Lệ khá êm đẹp nếu không có phi vụ lừa tiền tỷ. Khoảng 1 năm về trước, Lệ trở về quê nhà và bằng nhiều lời hay ư đẹp, người đàn bà này đă lừa của em trai tên Hùng hơn 1 tỷ đồng. Từ đó, Lệ t́m đủ lư do để né tránh trả khoản nợ này cho người em. Biết là bị lừa, song do có mối quan hệ ruột già máu mủ nên người em trai của Lệ chẳng nỡ tố chị trước cơ quan pháp luật mà âm thầm chịu đựng, hy vọng mong manh về việc hoàn trả nợ của Lệ.

Và theo dư luận ở địa xă An Châu, nạn nhân của việc “huy động vốn làm ăn” của Lệ không chỉ có người em trai cùng cha khác mẹ ấy, mà c̣n nhiều người khác, mỗi người vài trăm triệu. Bởi thế nên, khi nhận hung tin Lệ bị sát hại nơi đất khách quê người, người em trai của Lệ chẳng muốn đến nhận xác. Sau cùng, mọi người động viên nghĩa tử là nghĩa tận, anh này mới cùng gia đ́nh đôn đáo mọi việc hậu sự cho người chị vắn số.

Những mối quan hệ xă hội phức tạp, những mánh lới làm ăn phạm pháp đă khiến người đàn bà gắn chặt cuộc đời với kiếp đỏ đen phải trả giá. Kết cục bi thảm của người đàn bà ấy là cái chết đau đớn, lạnh lẽo giữa cánh đồng lúc nửa đêm.

Nguồn : infonet
dh2003_is_offline  
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	nguoiduatin.jpg
Views:	10
Size:	4.5 KB
ID:	448132  
Old 03-04-2013   #2
chu9chin
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
chu9chin's Avatar
 
Join Date: Nov 2011
Posts: 8,943
Thanks: 1,073
Thanked 350 Times in 241 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 41 Post(s)
Rep Power: 21
chu9chin Reputation Uy Tín Level 6
chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6
Default

Gieo gió gặp bảo .... RIP ...
chu9chin_is_offline  
Old 03-05-2013   #3
hmta1982
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
hmta1982's Avatar
 
Join Date: Oct 2007
Posts: 5,628
Thanks: 545
Thanked 1,312 Times in 803 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 297 Post(s)
Rep Power: 24
hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7
hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7
Default

Mấy con nợ mừng hết lớn luôn !
hmta1982_is_offline  
Old 03-05-2013   #4
nguyensinhcung
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Join Date: Feb 2013
Posts: 288
Thanks: 32
Thanked 1 Time in 1 Post
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 12
nguyensinhcung Reputation Uy Tín Level 1
Default

Có các anh công an bảo kê mà bị giết th́ tội quá.
nguyensinhcung_is_offline  
 

Tags
mang bầu, Sát hại, trong đêm, trùm cờ bạc
User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 19:39.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06874 seconds with 14 queries