Hàng hiệu ăn theo biểu tượng năm Rắn - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

DEM

GOP

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2013 (closed)

 
 
Thread Tools
Old 01-26-2013   #1
saigon75
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
saigon75's Avatar
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 54,629
Thanks: 1,521
Thanked 4,892 Times in 1,268 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 73
saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2
Default Hàng hiệu ăn theo biểu tượng năm Rắn

Trang sức, đồng hồ, xe sang... mang hình tượng năm Quý Tỵ 2013 được các công ty đồ xa xỉ nổi tiếng thế giới liên tục trình làng.

Vacheron Constantin, nhà sản xuất đồng hồ đeo tay danh tiếng Thụy Sỹ, đã ra mắt bộ sưu tập mang tên Legend of the Chinese Zodic 12 hồi đầu tháng 1.


Chiếc đồng hồ với hình con Rắn

Mercedes Benz Trung Quốc cũng không bỏ lỡ cơ hội khai thác biểu tượng rắn trong sản phẩm chào năm mới Quý Tỵ của mình để thu hút khách hàng đại gia tại dây. Dòng xe thông minh Mercedes Benz phiên bản 2013 gồm 666 chiếc với logo hình rắn do chuyên gia trang sức đình đám nước này, Wan Baobao, thiết kế, đã có mặt trên thị trường từ 18/1.


Giá bán của mỗi chiếc xe là 128.888 Nhân dân tệ (hơn 431 triệu đồng).

Tính tới thời điểm này, Trung Quốc chính là thị trường tiêu dùng hàng hiệu lớn nhất thế giới. Riêng trong năm 2012, người tiêu dùng Trung Quốc mua khoảng 25% trong số sản phẩm cao cấp trên khắp hành tinh.

Lượng tiêu thụ hàng hiệu ở nước ngoài của khách VIP Trung Quốc cũng tăng tới 31% theo thống kê từ công ty tư vấn Bain & Co trụ sở tại Mỹ.

Zhou Ting - giám đốc trung tâm nghiên cứu Fortune Character - cho biết: "Khả năng tiêu thụ hàng hiệu của người Trung Quốc đã góp phần thúc đẩy thị trường thế giới, đặc biệt đối với các sản phẩm đồng hồ cao cấp. Điều đó lý giải tại sao các nhãn hiệu xa xỉ quốc tế ngày càng chú trọng hơn tới đối tượng khách VIP Trung Quốc".

(Theo VTC News)
saigon75_is_offline  
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	cii.saigon.gif
Views:	7
Size:	86.0 KB
ID:	440478
 
User Tag List


Phim Bộ Videos PC2

 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

DEM

GOP

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 21:19.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2025
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2025 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05841 seconds with 14 queries