Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012

 
 
Thread Tools
Old 10-23-2012   #1
vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
Join Date: Jan 2008
Posts: 141,381
Thanks: 11
Thanked 13,074 Times in 10,437 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 40 Post(s)
Rep Power: 161
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Default ‘Vỡ mặt’ với rể Tây

Hường có thai hơn một tháng, chồng Tây nâng niu chiều chuộng lắm, không cho làm bất cứ việc ǵ. Tất cả việc lớn nhỏ, chồng Tây dành cho... mẹ vợ.

Nhà anh chị tôi ở tỉnh lẻ nhưng khá giả. Căn nhà xây 3 tầng ở ngay trung tâm thành phố. Mặt tiền quay ra hồ nước lớn của công viên, phía sau nh́n vào sân vận động, có thể xem các trận bóng đá lớn quốc gia mà không phải mất tiền. Nghe nói anh chị tôi đă nhờ thầy phong thủy xem hộ hướng và xếp đặt đồ vật để chủ nhà làm ăn phát đạt, con cháu sung túc, vẻ vang.

Thật thế. Cái Hường, con gái lớn của anh chị tôi, làm nghề hướng dẫn viên du lịch, lớ ngớ “vớ” ngay được một tay chuyên gia thương mại người Anh.

Hường kể: “Anh Roai này giàu lắm, có biệt thự riêng ở London. Bố từng là thị trưởng, giờ về hưu. Cả bố mẹ Roai đang ở nông thôn làm trang trại trồng nho. Roai đi đi về về Việt Nam buôn bán làm ăn như đi chợ”.

Hường c̣n kể đă quen Roai trong một chuyến đưa khách đi xem cơ sở thêu ren, làm khảm trai. Do Hường có giọng nói tiếng Anh hay mà Roai mê Hường. Khi hắn ngỏ lời yêu, Hường bảo: “Đă yêu là phải dẫn đến hôn nhân chứ không yêu chơi bời”. Hắn mừng quưnh: “Vậy tôi sẽ cưới em”. Hường về thưa với bố mẹ. May sao hai ông bà đều đồng t́nh ủng hộ. Vậy là có lễ cưới đột ngột trong đại gia đ́nh chúng tôi vào giữa tháng 6 nóng như lửa.

Ngày cưới Hường, Roai đề nghị thuê khách sạn sang trọng nhất thành phố. Ăn buffet, nghe nhạc sống và uống champagne xịn. Tuy nhiên, việc chọn khách sạn, đặt cọc tiền và làm hợp đồng, Roai giao cho bố mẹ Hường làm.

Đám cưới xong, Roai nhờ Hường nói với bố mẹ: “Tiền khách đến nhét vào cái ḥm trái tim, bố mẹ lấy mà chi trả cho đám cưới. Con không phải trả”. Bố mẹ Hường rất ức, nói với Hường về sự vô lư của Roai nhưng Hường bảo: “Nó có mấy thằng bạn đến dự, c̣n lại toàn là khách của bố mẹ đến ăn. Bố mẹ chi là phải”.

Mẹ Hường tức ḿnh bảo: “Nhưng từ đầu nó đ̣i hỏi đặt khách sạn sang trọng, ăn ngon, thuê nhạc sống… nên tốn kém quá”. Hường cười khanh khách: “Ai bảo các cụ thích con rể Tây. Đă mang tiếng có con rể Tây th́ phải sang trọng và tốn kém chứ”.

Chuyện tưởng chỉ thế là hết, nào ngờ hơn tuần sau, chị tôi lại gọi điện than văn: “D́ ơi, hai đứa nó đi tuần trăng mật xong rồi, lại chui về nhà ở. Anh chị phải nhường cho chúng tầng 2, c̣n ḿnh dọn lên tầng 3 nóng bức quá. Mà bọn này lười lắm, chẳng chịu động vào việc ǵ. Chúng đi làm về, ḿnh nấu cho ăn, ăn xong lại chui vào pḥng ôm nhau mặc kệ cho mẹ rửa bát, quét dọn”.

Tôi đề nghị: “Anh chị bảo chúng đi thuê nhà chỗ khác mà ở, bảo theo phong tục Việt Nam th́ con gái phải về nhà chồng”. Chị tôi nhăn nhó:“Cái Hường nói chồng nó không có tiền, bao nhiêu vốn liếng đang đầu tư vào thành lập công ty, nó xin ở tạm nhà mẹ đẻ một năm thôi”. Tôi khuyên chị: “Thôi nó là con cái ḿnh, đành phải chịu đựng một năm rồi bắt nó ở riêng”. Chị tôi không kêu ca ǵ nữa từ hôm ấy.

Một hôm, tôi đang đi trên phố th́ gặp chị tôi lếch thếch đi chợ về. Một tay chị xách cái làn nặng thực phẩm, c̣n tay kia xách bó rau to tướng. Tôi hỏi: “Xe máy đâu mà không đi?”. Chị lại nhăn nhó: “Thằng rể Tây mượn đi làm cả tháng nay, nó có xe đâu”.

Tôi thấy thương quá liền kéo chị vào một quán nước tâm sự. Chị báo tin hồ hởi: “Con Hường có thai hơn tháng rồi. Thằng chồng Tây nó nâng niu chiều chuộng lắm, không cho làm một việc ǵ”.

Tôi hỏi xem đó là những việc ǵ th́ chị tôi bảo: “Trước kia thỉnh thoảng nó c̣n nấu ăn sáng, c̣n lau cái pḥng của chúng nó. Nhưng giờ thằng Tây không cho làm. Thằng Tây sợ vợ nó bị động thai. Thế là ḿnh lại phải lụi cụi làm cho con gái, kể cả giặt giũ quần áo của vợ chồng nó. Chứ thằng đó cứ đi suốt, tối mới về không làm ǵ cả”.

Tôi khuyên chị nên thuê người giúp việc cho đỡ vất vả. Chị kêu lên: “D́ ơi, tôi đă nghĩ việc này trước d́ rồi nhưng thằng rể Tây bảo không thích người lạ vào pḥng nó, không thích người lạ chăm vợ nó đẻ sau này”.Tôi nói kháy: “Thôi thế chị làm ô sin hầu vợ chồng nó cho xong, kiếm vài đồng tiền công”.

Tức th́ chị tôi rơm rớm nước mắt: “Khổ lắm, mang tiếng con rể Tây nhưng thằng này quá Tây ba lô. Nó chẳng có tiền đóng góp ăn uống, chi tiêu dịch vụ trong nhà từ ngày về ở rể. Đă thế c̣n tinh tướng. Vừa chiều qua ngồi ăn, nó bảo chị là ngày mai bà tăng thêm đạm trong bữa ăn cho vợ chồng con khỏe. Con Hường nghe chồng ra lệnh cho mẹ thế th́ ngượng, nói khéo là mẹ cứ mua bán, chi tiêu trong nhà cho chúng con ăn uống thoải mái, rồi sang năm chồng con mở công ty, làm ăn có lăi chúng con chi trả mẹ đầy đủ”.

Đêm ấy về, tôi nằm nghĩ mà thương anh chị tôi vô cùng. Anh tôi c̣n công tác nên phải giữ thể diện. Ai hỏi thăm cũng khoe thằng con rể Tây giàu, có công ty Anh, ở Việt, khoe con gái được chồng chiều, chăm sóc hơn cả đàn ông Việt… C̣n chị tôi cũng giả vờ hănh diện với hàng phố, thỉnh thoảng mua cái áo thật xịn mặc rồi khoe con rể tặng. Hoặc chị khoe với bạn bè rằng thằng rể Tây nhiều lần mời sang Anh chơi với bố mẹ nó nhưng vợ chồng chị không đi.

Rồi một ngày kia, cái Hường sinh con. Từ trong bệnh viện, chị tôi gọi tôi với giọng rất run rẩy: “D́ vào ngay với cháu, nó sinh con trai nhưng thằng bé bị khèo cả hai chân”. Tôi phi như tên lao ngay vào viện. Tới nơi đă thấy cái Hường đang nằm khóc. Đứa con nằm bên cạnh rất to, da trắng, tóc vàng, mũi lơ y hệt bố nhưng kéo cái chăn ra th́ thấy hai bàn chân cháu bị gập ra đằng sau.

Tôi đau xót đậy ngay chăn lại và hỏi nhẹ nhàng: “Sao lúc khám thai, bác sĩ không phát hiện ra chân nó không b́nh thường?”. Hường nấc lên bảo: “Anh Roai không cho đi khám thai, bắt phải bí mật cả giới tính để khi đẻ cho hồi hộp”.

“Vậy giờ thằng đó đâu rồi?”. “Anh ấy c̣n bận đi làm thủ tục mở công ty, nhờ mẹ cháu chăm sóc vợ con”. Tôi nghe mà tức quá hỏi: “Sao măi không mở nổi công ty thế? Hơn một năm rồi?”. Cháu tôi lại khóc thổn thức bảo: “Chồng cháu chưa có đủ vốn. C̣n phải vay tiếp. Anh ấy đang dọa, lần này về nước mà không vay được tiền mở công ty th́ anh ấy không trở lại Việt Nam nữa”.

“Thế là nó định bỏ vợ con chạy lấy người à?”. Cháu tôi trả lời rất ngu ngơ:“Cháu cũng không biết. Thằng con cháu thế này chắc ǵ anh ta đă thiết mà chẳng bỏ”. Nghe cháu nói, tôi không sao hiểu nổi t́nh cảm của thằng chồng Tây với nó thế nào.

Tôi ngán ngẩm quay ra th́ thấy chị tôi đang ngồi gục ở chiếc ghế bệnh viện ngoài hành lang. Chị đang khóc nức nở.

Nguồn: Hanhphucgiadinh
vuitoichat is_online_now  
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	45136026595416460847.jpg
Views:	22
Size:	21.4 KB
ID:	417802  
Old 10-23-2012   #2
colleengiang68
R1 Thường Dân
 
Join Date: Sep 2009
Posts: 17
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 16
colleengiang68 Reputation Uy Tín Level 1
Default

Do thu con gai ngu. Lay phai thang bip bop. Chi lam kho ba me. Cu tuong lay chong tay la hanh dien. Dua con gai nao nghi nhu vay, dung la do khung. Day cung la thi du dien hinh cho nhung dua con gai o viet nam, cu tuong chong tay la tot, la giau. Neu khong hieu het nguoi nuoc ngoai, dung ham lay chong tay. Chong ta du sao cung van tot hon nhieu. Cung mot van hoa va ngon ngu. Xin nho lay.
colleengiang68_is_offline  
Old 10-23-2012   #3
tinhusa
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
tinhusa's Avatar
 
Join Date: May 2007
Posts: 1,951
Thanks: 0
Thanked 2 Times in 1 Post
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 19
tinhusa Reputation Uy Tín Level 1tinhusa Reputation Uy Tín Level 1
Default

quá đă
tinhusa_is_offline  
Old 10-23-2012   #4
nguyenletran
R2 Kiếm Khách
 
Join Date: Oct 2012
Posts: 58
Thanks: 132
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 13
nguyenletran Reputation Uy Tín Level 1
Default

chang thay toi nghiep chut nao.
nguyenletran_is_offline  
Old 10-23-2012   #5
spygirl
R2 Kiếm Khách
 
Join Date: Aug 2007
Posts: 173
Thanks: 0
Thanked 1 Time in 1 Post
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 18
spygirl Reputation Uy Tín Level 1
Default

Ta về ta tắm ao ta, dù trong dù đục ao nhà vẫn hơn . Với tui, cho dù đàn ông VN ḿnh hơi nhỏ hơn so với Tây, nhưng tui vẫn khoái hơn, nhỏ nhưng có vơ . Ham Tây th́ phải chịu thui em gái, lần sau đi kiếm 1 người đàn ông VN đi cưng .
spygirl_is_offline  
Old 10-23-2012   #6
chu9chin
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
chu9chin's Avatar
 
Join Date: Nov 2011
Posts: 8,943
Thanks: 1,073
Thanked 350 Times in 241 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 41 Post(s)
Rep Power: 21
chu9chin Reputation Uy Tín Level 6
chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6
Default

Ai muốn lấy Tây th́ t́m Tây Đui nhe ....
. v́ Tây Đui là Tui Đây ...
:haf ppy:
chu9chin_is_offline  
Old 10-23-2012   #7
Lan-Anh
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Lan-Anh's Avatar
 
Join Date: Jul 2012
Posts: 2,979
Thanks: 2,258
Thanked 2,288 Times in 1,015 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 488 Post(s)
Rep Power: 17
Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8
Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8
Default

Quote:
Originally Posted by spygirl View Post
Ta về ta tắm ao ta, dù trong dù đục ao nhà vẫn hơn . Với tui, cho dù đàn ông VN ḿnh hơi nhỏ hơn so với Tây, nhưng tui vẫn khoái hơn, nhỏ nhưng có vơ . Ham Tây th́ phải chịu thui em gái, lần sau đi kiếm 1 người đàn ông VN đi cưng .
:haf ppy:
Lan-Anh_is_offline  
Old 10-23-2012   #8
lao ong
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
lao ong's Avatar
 
Join Date: Oct 2012
Posts: 1,431
Thanks: 73
Thanked 71 Times in 46 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 14 Post(s)
Rep Power: 13
lao ong Reputation Uy Tín Level 1lao ong Reputation Uy Tín Level 1lao ong Reputation Uy Tín Level 1
Default

Quote:
Originally Posted by spygirl View Post
Ta về ta tắm ao ta, dù trong dù đục ao nhà vẫn hơn . Với tui, cho dù đàn ông VN ḿnh hơi nhỏ hơn so với Tây, nhưng tui vẫn khoái hơn, nhỏ nhưng có vơ . Ham Tây th́ phải chịu thui em gái, lần sau đi kiếm 1 người đàn ông VN đi cưng .

lao ong_is_offline  
Old 10-24-2012   #9
lilmonkiz
Banned
 
Join Date: Aug 2007
Posts: 486
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 0
lilmonkiz Reputation Uy Tín Level 1
Default

Mot khi da lay tay roi , khong the nao lay duoc nguoi viet , nen phan nu nhi lay chong cung tu tu ma lay cho chac an , thoi bui gio khong nhu xua ma so e^‘ . ban chau lo ung thang my trang , ly di quen lai may anh viet thi bi che , ve viet nam thi may anh nho con qua an noi thi ba sao ,
lilmonkiz_is_offline  
Old 10-25-2012   #10
anhhaila
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
anhhaila's Avatar
 
Join Date: Jan 2011
Posts: 13,127
Thanks: 23,081
Thanked 31,310 Times in 9,522 Posts
Mentioned: 20 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 4135 Post(s)
Rep Power: 61
anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11
anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11
Default

nên ăn mừng đi , lấy được thằng điếm tây ngoaị hạng đó , ở nước nó hết điếm được phải ḅ qua VN giở quẻ .... c̣n khổ dá dá hahaha .... kỹ nghệ lấy tây ...
anhhaila_is_offline  
Old 10-25-2012   #11
nhuquynh_1986
Banned
 
Join Date: Feb 2009
Location: https://t.me/pump_upp
Posts: 6,492
Thanks: 2,135
Thanked 1,040 Times in 726 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 486 Post(s)
Rep Power: 0
nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7
nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7
Default

Tin tào lao
Vợ chồng đám cưới - làm hôn thú - chồng tây - làm ǵ - giấy độc thân - giấy xac nhận khai thuế
Ngu thế nào bộ khong biết sao - làm như con gái ngây thơ cụ o VN không biết đạt ṿng tránh thai
nhuquynh_1986_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.