Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012

 
 
Thread Tools
Old 10-25-2012   #1
vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
Join Date: Jan 2008
Posts: 141,095
Thanks: 11
Thanked 13,005 Times in 10,385 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 161
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Default Phước Sang và những sao Việt lao đao thời khủng hoảng kinh tế

Vốn được coi là thuộc thế giới hào nhoáng, xa hoa, thế nhưng, trong giai đoạn khủng hoảng kinh tế, không ít Sao Việt cũng lâm vào cảnh khó khăn, thậm chí là nợ nần, bán xe.

Từ chuyện Phước Sang...


Ầm ĩ và tốn giấy mực của báo chí nhiều nhất phải kể đến việc giám đốc hăng phim Phước Sang nợ tiền của doanh nhân Chung Minh. Vào một ngày kia, bỗng báo chí và dư luận "dậy sóng" khi doanh nhân Chung Minh lên báo tố cáo Phước Sang nợ của anh tổng cộng gần 5 tỷ. Theo đó, khi nghe lời Phước Sang, Chung Minh đă cho ông bầu này vay gần 5 tỷ chia thành 4 đợt. Không chỉ vậy, Phước Sang c̣n mượn của Chung Minh chiếc xe Mercedes S350 4 chỗ để đi bàn chuyện làm ăn, tuy nhiên, sau không thấy Phước Sang mang trả.

Nghệ sĩ Phước Sang bị tố nợ hơn 5 tỷ, nhưng sự thực không hoàn toàn như vậy

Trước những thông tin cáo buộc của Chung Minh, ông bầu Phước Sang khi đó đang quay phim tại Phan Thiết chưa thể lên tiếng. Nhưng chỉ vài ngày sau, mọi sự việc đă ngọn nguồn trắng đen khi Phước Sang tổ chức một cuộc gặp với báo chí và ra thông cáo tŕnh bày sự việc. Sự thật là Phước Sang có vay nhưng không "giật nợ", c̣n số tiền gần 5 tỷ là do Chung Minh hùn vốn làm ăn với Phước Sang nhưng sau đó xin rút vốn, Phước Sang chưa trả kịp. Chiếc xe Mercedes S350 cũng đă được Phước Sang trao trả lại cho chủ cũ.

Trước sự việc của Phước Sang, có khá nhiều bạn bè đứng ra làm chứng, thậm chí c̣n giúp đỡ anh. Diễn viên Quyền Linh luôn ở bên động viên và an ủi Phước Sang trong cơn hoạn nạn. Thậm chí, danh hài Tấn Beo c̣n quyết định cho Phước Sang vay 2 tỷ đồng. Thế mới biết, t́nh người trong showbiz vẫn không hẳn là đă phai nhạt.

Đến vợ chồng ca sĩ Cẩm Vân

Không lâu sau vụ Phước Sang, dư luận lại bất ngờ khi nghe tin vợ chồng ca sĩ Cẩm Vân bị lừa 21 tỷ. Theo đơn tŕnh bày của vợ chồng ca sĩ Cẩm Vân, hai người đă có mối quan hệ với đại gia đất mũi Tạ Hùng Mau một thời gian. Dựa vào mối quen biết, Tạ Hùng Mau đă mời mọc vợ chồng ca sĩ Cẩm Vân góp vốn tạo thương hiệu tôm khô ở Cà Mau.

Bất cứ thời gian nào Mau gọi điện cần tiền mua vật tư, thuê nhân công, ca sĩ Cẩm Vân đều chuyển khoản đúng quy định; có lúc vài chục triệu đồng, khi th́ hàng trăm triệu. Thế nhưng, khi nhà máy chế biến được hoàn thành, th́ "đại gia" Mau mới lộ rơ bản chất làm ăn không chân chính. Dù góp đến 21 tỷ đồng nhưng vợ chồng ca sĩ Cẩm Vân không được xem trọng. Phát hiện những bất thường của một đại gia ảo, nghệ sĩ Khắc Triệu cùng những người bạn đề nghị Mau báo cáo kết quả kinh doanh cũng như thu chi trong việc xây dựng nhà máy nhưng Mau luôn t́m cách lẩn tránh.

Vợ chồng nghệ sĩ Cẩm Vân bị lừa 21 tỷ

Mỗi lần chúng tôi đề cập việc rút cổ phần, ông Mau đem con c̣n nhỏ dại ra để gây áp lực. Trong những tin nhắn tối 17/10, ông Mau dọa sẽ tự tử khi biết chúng tôi chính thức lên tiếng về chuyện làm ăn gian dối của ông ta. V́ quá cả tin, hơn nữa chúng tôi cũng cần có một cơ sở làm ăn, để đến khi không c̣n tham gia biểu diễn trên sân khấu, nơi này sẽ là nguồn thu nhập ổn định cho gia đ́nh, có thể lo cho các con. Không ngờ sự việc khiến chúng tôi rơi vào hoàn cảnh bị lừa gạt. Mấy chục năm đi hát, tôi chưa bao giờ lợi dụng x́-căng- đan để nổi tiếng. Đây là bài học đau đớn nhất của tôi”, Ca sĩ Cẩm Vân cho biết.

Đến nay, vụ việc của ca sĩ Cẩm Vân vẫn chưa có hồi kết. Hy vọng ca sĩ này sẽ đ̣i được số tiền bao năm dành dụm.

Và những ca sĩ mới nổi

Gặp khó khăn trong thời buổi kinh tế lao đao, không chỉ là những "đại gia" của giới showbiz như ông chủ hăng phim Phước Sang, vợ chồng ca sĩ Cẩm Vân, mà ngay cả những ca sĩ trẻ. Nhiều dự án làm liveshow, album của các nghệ sĩ phải tạm hoăn không không thể thực hiện nổi. Hay thậm chí, ca sĩ Đinh Phương Ánh cũng đă phải rao bán xe hơi của ḿnh...

Hy vọng rằng, những khó khăn này sẽ sớm qua đi để các nghệ sĩ lại được tiếp tục sống và cống hiến với nghề.

Ca sĩ Đinh Phương Ánh có thời phải rao bán xe

Theo Eva
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	C144923_TT1350982115_avar-camvan.jpg
Views:	19
Size:	9.5 KB
ID:	418273  
vuitoichat_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.