05-30-2012 | #1 |
R11 Độc Cô Cầu Bại
Join Date: Jan 2008
Posts: 141,095
Thanks: 11
Thanked 13,005 Times in 10,385 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 161 |
Hành khách chê tiếp viên Vietnam Airlines 'không biết cười'
VIỆT NAM (NV) - Hăng hàng không Vietnam Airlines (VNA) vừa đưa ra lời kêu gọi góp ư về cung cách phục vụ để không bị mang tiếng là “hăng máy bay đáng tiếc” (Sorry Airlines).
Nhiều khách hàng cho rằng VNA “xứng đáng” với danh hiệu “Sorry Airlines.” (H́nh: Hoang Dinh Nam/AFP/Getty Images) Đáp ứng lời hô hào này, báo mạng VTC News đă đăng tải một loạt ư kiến của khách hàng VNA ở Việt Nam. Ư kiến đầu tiên cho rằng VNA “xứng đáng” với danh hiệu “Sorry Airlines” v́ có quá nhiều chuyến bay trễ. Hành khách đầy can đảm này nói rằng VNA là hăng hàng không “dư thừa lời xin lỗi khách hàng” đến độ lời xin lỗi đó hầu như không có ư nghĩa ǵ. “Quá tiết kiệm lời nói” là nhận xét của một hành khách khác dành cho phi công của hăng VNA. Hành khách này nói rằng phi công trưởng VNA ít chịu thông báo thông tin về chuyến bay “vỗ an” hành khách đang bay trên bầu trời. V́ vậy, hành khách cảm thấy “mù thông tin” trong các chuyến bay của VNA. Một ư kiến khác cũng cho rằng các nhân viên phi hành đoàn của VNA hiện nay chỉ “nh́n” hành khách bước lên, bước xuống, vào-ra máy bay chứ không chịu mở miệng nói một tiếng nào. “Quá tiết kiệm nụ cười,” c̣n là nhận xét tinh tế của một hành khách khác đi trên các chuyến bay VNA. Người khách này cho rằng ngoại h́nh xinh đẹp là điều không quan trọng. Ngược lại, theo ông, thái độ ân cần, phục vụ hành khách mới là điều quan trọng hơn hẳn. Nhiều ư kiến đóng góp khác không ngại so sánh thái độ cư xử với khách hàng của nhân viên VNA và một số hăng hàng không khác để cho rằng “tiếp xúc với các nhân viên của VNA “không có ǵ thú vị.” (PL) |
05-30-2012 | #2 |
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Join Date: Apr 2012
Location: Dallas,Texas(bang đách què)
Posts: 35,438
Thanks: 0
Thanked 5,962 Times in 3,213 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 987 Post(s)
Rep Power: 52 |
con nào cũng bị táo bón sao cười được
|
05-30-2012 | #3 |
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
Join Date: Jan 2011
Posts: 3,447
Thanks: 0
Thanked 38 Times in 35 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 17 |
Thật không trung thực khi không nhắc đến nạn " chuột moi hành lư" của hàng Sorry Airlines.
|
05-30-2012 | #4 |
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
Join Date: Nov 2011
Posts: 8,943
Thanks: 1,073
Thanked 350 Times in 241 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 41 Post(s)
Rep Power: 21 |
Làm sao cười nổi khi phải nằm ngửa và tốn hàng trăm triệu mới có việc và chưa lấy lại vốn ....nh́n mặt mấy con này như đang bị ỉa chảy ....
|
05-30-2012 | #5 |
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
Join Date: Feb 2008
Posts: 12,085
Thanks: 2,783
Thanked 3,498 Times in 1,839 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 583 Post(s)
Rep Power: 31 |
giờ mới biết hả? quá muộn rồi
|
05-30-2012 | #6 |
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
Join Date: Nov 2009
Posts: 1,539
Thanks: 268
Thanked 1,188 Times in 575 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 187 Post(s)
Rep Power: 16 |
Cán bộ, nhân viên của tất cả các tập đoàn công lẫn tư dưới chế độ CSVN hiện nay đều phải có một diều kiện tất yếu và đủ: CCCCC (Con Cháu Các Cụ Cả). Có cái "chứng chỉ" này rồi, học không cần phải làm việc theo đúng yêu cầu, dẫu có ai than phiền thưa kiện ǵ ǵ th́ họ cũng trơ trơ v́ biết rằng họ sẽ DDDDD (Đếch Đẩy Đi Đâu Được).
Do kinh nghiệm bản thân của tôi qua những lần phải dùng Airline VN, tôi có một chử vỏn vẹn tặng cho các cô hô-tét-tè-le (chiêu đải viên hàng không) : B (bitch) ! (Sorry, dĩ nhiên có một số ngoại lệ - nhưng tôi chưa từng gặp cô nào thuộc vào ngoại lệ hết) |
06-01-2012 | #7 |
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
Join Date: Feb 2009
Posts: 2,522
Thanks: 0
Thanked 15 Times in 14 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 18 |
Việtcộng Airlines là hảng tồi bại nhất ...........chỉ phục vụ cho đảng
|
06-01-2012 | #8 |
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
Join Date: Oct 2008
Posts: 542
Thanks: 0
Thanked 4 Times in 4 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 7 Post(s)
Rep Power: 16 |
Trong này có bác nào ngồi ghế vip chủa,,,,ngồi nghe bọn cán bộ mất dạy
ăn nói tục vói chiêu đăi viên ....tui nghe mà xáu hỗ nên chiêu đăi viên không cụi là đúng rồi |
06-02-2012 | #9 |
Banned
Join Date: Apr 2011
Posts: 1,211
Thanks: 1
Thanked 606 Times in 108 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 0 |
Không chỉ có vậy.
Vietnamairlines là hăng hàng không thường xuyên "treo đầu dê bán thịt chó". Vừa qua tôi mua vé máy bay đi từ Đà Lạt về HCM với thông tin khi mua vé máy bay là chúng tôi sẽ đi chiếc Airbus 321 như khi vào th́ họ cho đi chiếc ATR 72 của hăng hàng không quốc gia Campuchia. Hỏi tiếp viên người VN th́ được trả lời là "tôi không biết" vui ḷng liên hệ pḥng vé. V́ sợ trể giờ nên tôi phải chấp nhận. Đúng là "treo đầu dê bán thịt chó". |
06-02-2012 | #10 |
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
Join Date: Dec 2006
Location: 10 Downing Street
Posts: 7,099
Thanks: 12,694
Thanked 9,863 Times in 4,512 Posts
Mentioned: 103 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 2069 Post(s)
Rep Power: 34 |
Bây giờ mới đề cập đến Quality Management? Quá tệ! Sao 0 sang Singapore Airlines mà học hỏi, thật là xấu hổ cho VN! Hy vọng trong tương lai sẽ đỡ hơn chăng...Ai mà góp ư chắc sẽ "được" lên sổ... đen và đang đêm Công An đến viếng!
|
|
Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua |
Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua |
Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua |
Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua |
Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua |
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn. |