Go Back   VietBF > Funny Boxes > Stars Scandals | X́ Căng Đan Sao

 
 
Thread Tools
Old 06-20-2011   #1
tonny_thuong
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
tonny_thuong's Avatar
 
Join Date: Feb 2008
Posts: 61,375
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 78
tonny_thuong Reputation Uy Tín Level 1tonny_thuong Reputation Uy Tín Level 1tonny_thuong Reputation Uy Tín Level 1
Default Vận đen bủa vây Cheryl Cole

Vận đen bủa vây Cheryl Cole

Tin đồn rộ lên khi đột nhiên cô ca sĩ xinh đẹp Cheryl Cole lại trở lại ngôi biệt thự một thời là tổ ấm của cô với chồng, cầu thủ Ashley Cole, và qua đêm tại đó.


Cheryl Cole đă ngủ đêm tại nhà riêng của cô và chồng cũ Ashley trước khi chàng cầu thủ đào hoa này đi nghỉ nước ngoài. Mặc dù qua đêm tại căn biệt thự 12 pḥng ngủ, nhưng không có tin cho biết họ có ngủ chung pḥng hay không.

Kết hôn tháng 7.2006, nhưng chia tay vào tháng 9 năm ngoái v́ Ashley có quan hệ ngoài luồng, kể từ đó ca sĩ Girls Aloud chú tâm vào công việc để quên đi cú sốc ly hôn.



Căn biệt thự ở Surrey nơi Cheryl đang về trú ngụ

Sau một đêm tái hợp, chàng cầu thủ Chelsea bay tới Mỹ nghỉ ngơi, để lại Cheryl một ḿnh tại căn biệt thự trị giá 8 triệu USD ở Surrey. Có tin cho rằng, Cheryl v́ muốn trốn tránh các phương tiện thông tin đại chúng đang chầu chực cô tại ngôi nhà cô thuê ở Bắc London, nên t́m nơi trú ẩn ở nhà cũ.

Một người bạn của Cheryl cho News of the World biết: “Cô ấy biết Ashley chuẩn bị đi nghỉ dài ngày nên mới chọn trở lại nhà cũ sống một thời gian. Cả hai đă ở với nhau một đêm trước khi Ashley lên đường đi nghỉ. Chẳng ai biết chuyện ǵ sẽ xảy ra khi anh ấy đi nghỉ về”.

Thời gian gần đây, Cheryl phải chịu một loạt áp lực sau khi bị loại khỏi ban giám khảo cuộc thi X Factor của Mỹ, tiếp đó là bị rút lại lời mời tới dự bữa tiệc tối do vợ chồng Hoàng tử William, Công tước Cambridge tổ chức cũng chỉ v́ cô không c̣n là ban giảm khảo của X Factor.

“Không được dự bữa tiệc này là một cú đấm vào danh tiếng của Cheryl bởi đây là sự kiện mà bất cứ một ngôi sao Hollywood nào cũng muốn góp mặt” – một nguồn tin cho News of the World biết.



Sau những cú vấp liên tục, cô ca sĩ 27 tuổi tâm sự với bạn bè rằng cô muốn tạm thời rút khỏi showbiz. “Tôi muốn tạm nghỉ để xem xét lại sẽ làm ǵ tiếp theo. 9 năm nay tôi chưa được nghỉ ngơi thực sự và điều đó làm tôi kiệt quệ” – Cheryl tâm sự với Sundy Mirror. “Tôi sẽ không làm việc trong vài tuần và lần đầu tiên tôi không phải nghĩ ngợi về X Factor, về việc ghi âm hay lo lắng về bất cứ thứ ǵ”.

Và dường như Cheryl đă quyết tâm biến mất một thời gian bởi đă 25 ngày, cô ca sĩ không xuất hiện trước công chúng. H́nh ảnh cuối cùng của Cheryl mà báo chí thấy là khi cô tươi cười chụp ảnh với một người hâm mộ tại khách sạn Cliveden ở Berkshire vài tiếng trước khi cô bị tuyên bố loại khỏi ban giám khảo X Factor.

Tuy nhiên, theo một nguồn tin tiết lộ với tờ Sunday People, Cheryl không phải là người cứng rắn và dễ vượt qua những khủng hoảng trong cuộc sống. Đằng sau nụ cười tươi khi xuất hiện trước công chúng là một sự bấp bênh mất cân bằng Cheryl phải chịu đựng, sau việc bị loại khỏi vị trí ban giám khảo X Factor mà cô đă chắc chắn nắm giữ. Cheryl muốn hạn chế tiếp xúc với báo giới để che giấu cảm xúc của ḿnh lúc này.

H.H (Theo DM)
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	cheryl-ava.jpg
Views:	8
Size:	7.5 KB
ID:	294968  
tonny_thuong_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.