Go Back   VietBF > Funny Boxes > Stars Scandals | X́ Căng Đan Sao

 
 
Thread Tools
Old 02-27-2011   #1
tonny_thuong
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
tonny_thuong's Avatar
 
Join Date: Feb 2008
Posts: 61,375
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 78
tonny_thuong Reputation Uy Tín Level 1tonny_thuong Reputation Uy Tín Level 1tonny_thuong Reputation Uy Tín Level 1
Default 5 khuôn ngực đẹp tự nhiên của showbiz Việt

Thổi phồng ṿng ngực đang là xu thế "hot" của sao Việt thời nay. Lẫn trong hàng loạt khuôn ngực đồ sộ, vẫn có nhiều mỹ nhân đầy quyến rũ nhờ ṿng 1 tự nhiên của ḿnh.

1. Ngọc Trinh

Sinh năm 1990, sở hữu khuôn mặt búp bê trẻ thơ và số đo ba ṿng lư tưởng, Ngọc Trinh được gắn cho danh “nữ hoàng đồ lót không ngai” của làng mẫu Việt. Gặp Ngọc Trinh trên sàn catwalk hay ở đời thường, cô luôn làm người đối diện phải ngơ ngẩn trước vẻ đẹp tự nhiên đến hoàn hảo của ḿnh.







Ngọc Trinh khi mới bước chân vào làng mẫu (năm 2005)







Và vẻ đẹp không thẩm mỹ hiện tại

Nếu chịu khó với nghề, chắc chắn Ngọc Trinh đă trở thành một trong những cái tên “hot” trong làng thời trang. Tuy nhiên cô lại khá co ḿnh và thờ ơ với những hợp đồng hay show chụp h́nh. Sau 2 năm tạm dừng với nghề người mẫu, năm 2011 Ngọc Trinh đă quay trở lại và dường như đă có tư duy về việc quyết tâm phát triển nghề một cách nghiêm túc.

Ngọc Trinh xây dựng h́nh ảnh của ḿnh theo phong cách gợi cảm. Khi xuất hiện trước công chúng, cô luôn chọn những mẫu đồ ôm sát người, làm nổi bật số đo 3 ṿng tự nhiên đến hoàn hảo. Ngọc Trinh xứng đáng khi được giới mẫu b́nh chọn là chân dài sở hữu ṿng một tự nhiên đẹp nhất.







Cô sở hữu 3 ṿng cực kỳ quyến rũ

2. Cao Thùy Dương

Đại diện cho Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2009 và giành giải thí sinh được khán giả yêu thích nhất, trở về sau cuộc thi, Cao Thùy Dương từ Hà Nội quyết định Nam tiến và tập trung phát triển sự nghiệp người mẫu. Sau đó cô tự nhận thấy không có duyên với nghề nên đă giành thời gian nhiều hơn cho nghệ thuật thứ 7.













Với vai diễn phản diện trong Chuyện T́nh Đảo Ngọc, Cao Thùy Dương đă ít nhiều gây thiện cảm và bắt đầu được giới yêu điện ảnh chú ư, sau đó cô có diễn xuất trong một vài bộ phim truyền h́nh khác.

Hiện tại người đẹp này tập trung phần lớn cho công việc kinh doanh với mong muốn trở thành một chân dài vừa có tài vừa có sắc.Khi c̣n là người mẫu, Cao Thùy Dương luôn được các NTK tin tưởng mời vào những thiết kế cần có một khuôn ngực đẹp. Cô xếp vị trí thứ 2 trong danh sách những mỹ nhân sở hữu bộ ngực đẹp nguyên bản trong làng thời trang Việt.

3. Vơ Hoàng Yến

Vơ Hoàng Yến tuy trẻ tuổi nhưng đă nhiều năm được xếp vào vị trí vedette của làng thời trang Việt. Cô sở hữu khuôn mặt thanh thoát, đôi chân dài thẳng tắp, cộng với chiều cao lư tưởng của một người mẫu, năm 2009 Hoàng Yến đại diện cho nhan sắc Việt tham gia tranh tài tại đấu trường sắc đẹp lớn nhất nh́ thế giới Hoa hậu Hoàn vũ.

Mặc dù không gặt hái được thành tích nào tại đấu trường nhan sắc này, nhưng Hoàng Yến thu hút được một lượng fan lớn đồng hành cùng cô suốt cuộc thi. Trên sàn diễn hay các sự kiện, cô là một trong những cái tên được giới thời trang săn đón.







Hoàng Yến không những sở hữu chiều cao lư tưởng mà cô c̣n được mẹ di truyền cho ṿng một đáng mơ ước của nhiều người mẫu.







Chiều cao 1m80 không làm giảm đi ṿng 1 đồ sộ của Hoàng Yến

4. Vũ Hoàng Điệp

Phải công nhận rằng năm 2010 báo chí đă tốn rất nhiều giấy mực để luận b́nh về cái tên Vũ Hoàng Điệp. Sau khi đạt danh hiệu Nữ hoàng sắc đẹp quốc tế, Vũ Hoàng Điệp gây xôn xao bởi nhiều “chiêu” lạ như khoe khoang một cách quá đáng anh người yêu giàu có hay cần đến 25 vệ sĩ hộ tống khi cô đi diễn…

Bên cạnh những hành động bị cho là phù phiếm này, phải công nhận rằng Hoàng Điệp sở hữu thân h́nh khá hấp dẫn với làn da trắng mịn và số đo 3 ṿng gợi cảm. Mỗi khi ngồi lên chiếc xe phân khối lớn của người yêu dạo phố Sài thành, cô luôn thu hút ánh nh́n đặc biệt từ phái mạnh.













Vũ Hoàng Điệp xưa và nay

5. Thanh Vân

So với 4 mỹ nhân trên th́ Thanh Vân vào nghề muộn nhất và ít kinh nghiệm nhất. Từng bị cho là có ngoại h́nh khá giống với Hương Giang, Thanh Vân ít nhiều tạo được tiếng vang tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới nguowViệt 2010, tuy nhiên đáng tiếc là cô chỉ dừng lại ở top 15 của cuộc thi.







Thanh Vân khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt







Và hiện tại

Trở về từ cuộc thi, Thanh Vân đầu quân cho Venus, dần hoàn thiện h́nh ảnh và trở thành một trong những người mẫu đắt show nhất công ty, Thanh Vân từng đi lưu diễn ở nhiều nước như: Anh quốc, Ukraine, Thái Lan...

Với chiều cao 1m77 và số đo 3 ṿng chuẩn, Thanh Vân chắc chắn không phải lo “cải thiện” ṿng 1 như đa số những gương mặt nổi tiếng trong làng thời trang hiện tại.

Theo Gia đ́nh và xă hội

Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	thumb1085207497984965.jpg
Views:	15
Size:	79.1 KB
ID:	265479  
tonny_thuong_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.