Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012

 
 
Thread Tools
Old 11-25-2012   #1
vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
Join Date: Jan 2008
Posts: 141,480
Thanks: 11
Thanked 13,094 Times in 10,455 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 40 Post(s)
Rep Power: 161
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Default Sai lầm thường gặp ở phụ nữ khiến nam giới 'giật ḿnh'

Có những điều chị em cho rằng nó hết sức b́nh thường, nhưng với cánh mày râu đó là những sai lầm đáng giật ḿnh!

1. Không thực tế


Có rất nhiều phụ nữ lúc nào cũng sống trong thế giới cổ tích, mơ tưởng về cuộc sống chốn thần tiên, nơi mà họ hy vọng người đàn ông của ḿnh sẽ là một chàng hoàng tử bạch mă... Tuy nhiên, cuộc sống hiện thực lại khác xa với những ǵ họ mong đợi.

Thực tế cuộc sống vốn dĩ không có ai mang tên người đàn ông hoàn hảo nhất trên thế giới. Ai cũng có những sai sót nhất định. V́ thế, nếu không muốn cả cuộc đời u uất và rơi vào thất vọng triền miên th́ bạn cần phải chấp nhận cả những sai sót của người đàn ông sẽ ở bên cạnh ḿnh.

2. Thành thật quá sớm

Điều này không có nghĩa là bạn phải nói dối ṿng vo, tuy nhiên thành thật quá sớm là điều bạn có thể dẫn bạn đến những sai lầm trong mối quan hệ của ḿnh. Đừng kể sâu sắc, chi tiết về bản thân ḿnh vào ngày đầu tiên. Bạn có thể khiến cho anh ấy chán ngấy ḿnh bởi ở những ngày tiếp theo, bạn không c̣n điều ǵ hấp dẫn để anh ấy cảm thấy thú vị.

Trong thực tế, đàn ông thường có xu hướng bị hấp dẫn bởi những người phụ nữ kín đáo, gợi ṭ thú vị. Họ không hứng thú lắm với những người quá cởi mở về bản thân. V́ vậy, bạn không cần phải vội vàng cho anh ấy biết tất cả mọi thứ về bản thân ḿnh. Hăy để mọi chuyện bắt đầu từng bước một.

3. Quá cả tin – khờ khạo

Tin tưởng là một điều vô cùng quan trọng trong t́nh yêu. Điều này cũng không có nghĩa là bạn nên nghi ngờ tất cả mọi thứ, thấy khả nghi mọi hành động. Tuy nhiên, việc quá tin tưởng vào một người trong giai đoạn t́m hiểu dễ khiến bạn trở nên mù quáng.

Nam giới có khuynh hướng tâng bốc phụ nữ, để trở thành người đàn ông tử tế, lịch lăm. Họ có thể nói dối bất cứ điều ǵ miễn là điều đó giúp họ ghi điểm trong mắt chị em. Chính bởi vậy, bạn cần phải cảnh giác để phân biệt được đâu là thật, đâu là giả.

4. Thích kiểm soát

Bạn cho rằng anh ấy kém cỏi, không bằng bạn, bạn không tin tưởng anh ấy. Bởi những lư do đó, bạn khiến cho cuộc sống của anh ấy “ngạt thở” bởi sự kiểm soát. Điều này cũng đồng nghĩa với việc bạn đă gián tiếp giết chết cái tôi, ḷng tự trọng, sự tự do của anh ấy.

Một mối quan hệ sẽ trở nên không tốt đẹp khi một bạn tự tạo cho ḿnh vị trí cao hơn đối tác của ḿnh. Trong t́nh yêu, hôn nhân, sự b́nh đẳng phải luôn được thiết lập. Một khi bạn khăng khăng muốn kiểm soát mọi hành động của anh ấy, bạn có thể khiến cho mối quan hệ của ḿnh gặp rắc rối lớn. Cho nên, đừng bao giờ để anh ấy thấy ḿnh bị vướng víu bởi sự quản thúc từ bạn.

5. Sống giả tạo

Để ḿnh đẹp hơn trong mắt cánh mày râu, nhiều phụ nữ đă không ngại sống gượng gạo không phải là ḿnh. Trong khi đó, đàn ông rất ghét những người phụ nữ giả tạo, sống với một lớp vỏ bọc. Nếu bạn muốn được anh ấy tôn trọng, hăy tự tôn trọng ḿnh trước. Đừng bao giờ cảm thấy xấu hổ về bản thân.

Cho dù bạn muốn ghi điểm trong mắt anh ấy th́ bạn cũng không cần phải cố ép buộc bản thân làm những điều ḿnh không muốn. Hăy sống vui vẻ là chính ḿnh, tự hào về những ǵ con người ḿnh có. Nếu anh ấy không thể chấp nhận những ǵ thuộc về bạn th́ có nghĩa anh ấy không yêu bạn thật ḷng mà thôi.

6. Quá nữ tính

Nam giới ghét phụ nữ nổi giận về những điều nhỏ nhặt, luôn chăm chút đến trọng lượng cơ thể và không thỏa măn ngay cả khi đă ngồi hàng giờ bên bàn trang điểm. Nam giới thích những người làm họ cảm thấy thoải mái. Lúc nào cũng phản ứng dữ dội, nói liên tục và rền rĩ về mọi thứ sẽ khiến anh ấy cảm thấy rằng ḿnh là kẻ rỗng tuếch. Và như vậy, bạn hăy chừng, dù bạn đẹp thế nào th́ chắc chắn cũng sẽ bị “đá”!

7. Mặc quá diêm dúa

V́ muốn ḿnh đẹp hơn trong mắt người yêu, cho nên các cô gái thường dùng thời trang để hút hồn đối tác của ḿnh. Và thực tế, bất kể người đàn ông nào cũng bị thu hút bởi những cô gái ăn mặc thời trang, lộng lẫy. Tuy nhiên bạn đừng nhầm lẫn giữa mặc đẹp với mặc diêm dúa. Các chàng trai luôn “dị ứng”, cảm thấy xấu hổ và không dám đi bên cạnh một cô gái ăn mặc trông như một cây thông Noel ḷe loẹt.

8. Trở nên thân mật quá sớm

Trong thực tế, có những cô gái muốn “hạ” thật nhanh anh chàng ḿnh ưng ư nên đă chủ động thân mật. Chính điều này khiến cho cánh mày râu có tư tưởng sai lầm. Họ thậm chí sẽ coi cô gái đó như một cuộc vui thoáng qua.

Thông thường đàn ông thích những người phụ nữ khó chinh phục. V́ vậy, nếu bạn thực sự muốn đẹp hơn trong mắt người ḿnh yêu, th́ hăy biết tiết chế tốc độ của sự thân mật. Một khi bạn làm cho anh ấy mất thời gian để có được t́nh yêu của ḿnh, anh ấy sẽ trân trọng và yêu bạn nhiều hơn.

Nguồn: Afamily
vuitoichat_is_offline  
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	78507932060543618777.jpg
Views:	17
Size:	19.1 KB
ID:	427084  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.