Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012

 
 
Thread Tools
Old 05-18-2012   #1
jojolotus
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
jojolotus's Avatar
 
Join Date: Dec 2008
Posts: 41,760
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 57
jojolotus Reputation Uy Tín Level 1jojolotus Reputation Uy Tín Level 1
Default Hạ Vy ’chửi’ cả làng người mẫu

"Theo cảm nhận của tôi, giới showbiz Việt Nam hiện nay nhiều scandal hơn là thành tích. Nếu để ngồi lại rồi tích đầu ḍng các scandal th́ nó sẽ dài dằng dặc. Riêng giới người mẫu, tôi nhận thấy các bạn trẻ hiện nay sở dĩ thích dính vào scandal là do thừa bạo gan mà thiếu thực lực. Sự thừa bạo gan đó biểu hiện ở chỗ bất chấp tất cả để làm những hành động khác người ḥng đưa tên tuổi ḿnh lên, bất kể những người xung quanh bị ảnh hưởng ra sao". - Hạ Vy thẳng thắn nh́n nhận.

Từ hét giá cát xê cao, tố dâm mong nổi tiếng

Từng là vận động viên bóng chuyền của đội tuyển Bưu điện thành phố nhưng với niềm đam mê của ḿnh, Hạ Vy đă cố gắng không ngừng để trở thành một siêu mẫu nổi tiếng.

Trải qua những thăng trầm của nghề người mẫu, Hạ Vy rút lui vào hậu trường và chuyển sang làm giám đốc công ty quản lư người mẫu.



Hạ Vy

Sau sự kiện người mẫu nội y Ngọc Trinh với những câu phát ngôn về quan niệm sống và t́nh yêu quá mức "thật thà" và bị dư luận lên tiếng phản đối, Hạ Vy được một trang báo mời phỏng vấn. Với một góc nh́n nghiêm túc, Hạ Vy đă chia sẻ rất cởi mở về mặt trái của nghề người mẫu.

Đầu tiên, cô lên tiếng chê trách một đàn em mới bước chân vào nghề đă "hét" giá cát xê cao khiến chị không thể chấp nhận.

"Xin kể ra một câu chuyện nho nhỏ của tôi để mọi người hiểu thêm về những suy nghĩ và bức xúc mà tôi đă muốn nói ra từ lâu nhưng chưa có dịp. Tôi có một cô học tṛ, tạm gọi là một "người mẫu trẻ". Tôi gặp cô bé khi cô ấy đang học phổ thông, là một học sinh b́nh thường như bao bạn học sinh khác.

V́ nh́n thấy niềm đam mê thời trang của cô bé nên tôi đă hết sức huấn luyện, dạy dỗ, chỉ bảo... từng bước để cô bé ấy gần hơn với nghề.

Tuy nhiên, được một thời gian ngắn th́ cô ấy gặp tôi nói rằng, giờ cô ấy đă là một người mẫu chuyên nghiệp và tôi phải trả cho cô ấy một mức cát xê mà cô ấy đưa ra. Tất nhiên là tôi không chấp nhận điều kiện ấy.

Đồng ư là khi bạn tham gia vào thế giới model, bạn đă xuất hiện nhiều lần trên sàn catwalk, bạn đă có địa vị và vai vế trong làng thời trang th́ bạn được phép được ra mức cát xê của riêng ḿnh. Điều này khác hẳn với việc chỉ mới bước chân lên sàn diễn đă nghĩ ḿnh là người nổi tiếng và đ̣i cát xê theo ư ḿnh". - Hạ Vy nói.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn của ḿnh, Hạ Vy cũng đề cập đến một số người mẫu lợi dụng việc "tố dâm" - mặt trái của nghề người mẫu để nổi tiếng. Về vấn đề này, cô cho rằng, trong mớ hỗn độn ấy, theo quy luật đào thải, nếu ai thông minh và bản lĩnh sẽ vượt qua được những cạm bẫy nhơ nhuốc ấy. C̣n nếu ai kém thông minh hoặc không kiềm chế được những dục vọng của ḿnh th́ sẽ chui xuống vũng bùn.

"Tôi biết "không có lửa th́ sẽ không có khói". Nhưng chuyện "lửa khói" hay nói trắng ra là "bán dâm" của người mẫu, nếu không có ai đó nói ra th́ sẽ không đến mức gây hoen ố như bây giờ. Như vậy, rơ ràng, người "vạch áo" đó cũng đang muốn vin vào cái "lửa khói" này để mà đánh đu tên tuổi chứ chẳng phải là người cao thượng ǵ.

Đó cũng là một trong những lư do lư giải v́ sao hiện nay có rất nhiều người thích phát ngôn gây sốc hoặc những tiết lộ không hay ho ǵ về giới ḿnh để nhanh được nổi tiếng". Hạ Vy cho biết.

Phẫu thuật làm nghề, lấy scandal để cứu cánh

"Chuyện "lửa khói" hay nói trắng ra là "bán dâm" của người mẫu, nếu không có ai đó nói ra th́ sẽ không đến mức gây hoen ố như bây giờ. Như vậy, rơ ràng, người "vạch áo" đó cũng đang muốn vin vào cái "lửa khói" này để mà đánh đu tên tuổi chứ chẳng phải là người cao thượng ǵ".

Một điều mà Hạ Vy chỉ ra chắc chắn sẽ khiến nhiều người mẫu phải "ngậm bồ ḥn làm ngọt" đó là quá lợi dụng phẫu thuật để đi làm nghề. Theo Hạ Vy, đây cũng chính là lư do mà đội ngũ model đang ngày càng thừa ṿng một mà thiếu chiều cao. Và gây cản trở cho người mẫu Việt bước chân lên sàn diễn thời trang thế giới.

Hạ Vy giải thích: "khi người mẫu châu Âu t́m đến người mẫu Việt Nam là họ thích cái lạ, thích nét Á Đông thể hiện rơ trên khuôn mặt và h́nh thể của từng người. Nhưng v́ phẫu thuật thẩm mỹ quá nhiều nên những nét bản thể, nguyên thủy Á Đông đó cũng bị mất đi... mất đi th́ c̣n ǵ là đặc trưng, độc đáo để những người nước ngoài họ thích thú, săn lùng nữa".

Bên cạnh đó, Hạ Vy cũng chỉ trích nhiều người mẫu đang dùng scandal như một kiểu đánh đổi rẻ tiền để nổi tiếng. Hạ Vy cho rằng sở dĩ nhiều người thích dính vào scandal là do thừa bạo gan mà thiếu thực lực, bất chấp tất cả ḥng đưa tên tuổi ḿnh lên cao mà không nghĩ những người xung quanh sẽ bị ảnh hưởng ra sao.

"Tôi kịch liệt lên án những người đến với nghề bằng những chiêu tṛ ấy. Họ không chỉ làm ảnh hưởng đến những người làm nghề chân chính mà c̣n kích thích sự bắt chước của những người "tài năng có hạn, thủ đoạn vô biên".

Tôi dám cá là rất nhiều người khi đến với scandal đều có chung suy nghĩ: "cô kia nhờ scandal mà nổi tiếng tại sao ḿnh không làm", "cô kia nổi được tai sao ḿnh không"... Vô h́nh trung, chẳng ai chịu đi lên bằng thực lực cả v́ cứ nghĩ "tôi đă có scandal làm cứu cánh". Cô cho hay.

Từ thực trạng của nghề người mẫu, Hạ Vy cũng đề nghị các cơ quan quản lư văn hóa nên có những chế tài, quy chế phạt thật nặng đối với những người chuyên lợi dụng scandal phản cảm để đánh bóng tên tuổi.

Chẳng hạn, phạt cấm biểu diễn 6 tháng đối với những người cố t́nh lộ hàng, khoe những h́nh ảnh phản cảm. Hoặc tước đoạt danh hiệu người mẫu đối với những người lợi dụng truyền thông để đem những chuyện đời tư không có thật ra làm scandal.

Mạnh tay hơn nữa, trong một năm, người mẫu trẻ nào có quá nhiều scandal tai tiếng th́ sẽ bị cấm hành nghề... Đối với những người như thế, chỉ có những biện pháp mạnh tay mới giúp họ tỉnh ngộ, bớt ảo tưởng và manh động.

Có thể nói, những chia sẻ thẳng thắn của Hạ Vy đă vạch ra khoảng tối của giới người mẫu Việt. Chắc những lời nói của một người mẫu nghiêm túc với nghề đă động chạm đến nhiều chân dài. Sau những phát biểu này, liệu giới showbiz Việt có dậy sóng?


(Tổng hợp)
jojolotus_is_offline  
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	images693752_4_ha_vy_chui_ca_lang_nguoi_mau_phunutoday.vn.jpg
Views:	20
Size:	57.6 KB
ID:	382306  
Old 05-18-2012   #2
minhfta
R2 Kiếm Khách
 
Join Date: Apr 2011
Posts: 54
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 14
minhfta Reputation Uy Tín Level 1
Default

Lời nhận xét, phê b́nh và lời khuyên thật hay và chân t́nh của một người từng làm người mẫu và quản lư 1 công ty người mẫu. Các cô người mẫu nên thức tỉnh và dùng năng lực thật sự của ḿnh để bước lên đài danh vọng, hơn là dùng scandal để đưa tên tuổi của ḿnh lền trong giai đoạn ngắn

Các cô người mẫu nên nhắm cao hơn nữa, sàn diễn của các thương hiệu thế giới như Gucci, Dolce and Gabbana, Chanel, Victoria's Secret, Armani .v.v.

Phong độ 1 thời, Đẳng cấp 1 đời. Nếu làm được câu này th́ danh vọng, tên tuổi và nghề nghiệp của ḿnh sẽ c̣n tiến xa hơn nữa và kéo được lâu dài hơn. Đồng thời cũng đưa tên tuổi nghề người mẫu của VN lên hàng cấp châu Á, hay xa hơn nữa là thế giới. Đừng chỉ biết ḷng ṿng trong cái mớ ḅng bong scandal tại VN.
minhfta_is_offline  
Old 05-21-2012   #3
3dungvemcondo
Banned
 
Join Date: Feb 2012
Posts: 2,649
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 0
3dungvemcondo Reputation Uy Tín Level 1
Default

com điếm vẹm zậy mà tưởng là ca si Hạ Vy ở hải ngoại chứ
3dungvemcondo_is_offline  
Old 05-21-2012   #4
Minhrau
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Minhrau's Avatar
 
Join Date: Apr 2012
Location: Dallas,Texas(bang đách què)
Posts: 35,443
Thanks: 0
Thanked 5,966 Times in 3,214 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 989 Post(s)
Rep Power: 52
Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8
Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8
Default

con nầy đang banh lồn ra đợi đại gia đút vô mà
Minhrau_is_offline  
Old 05-21-2012   #5
tranlong
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
tranlong's Avatar
 
Join Date: Jan 2007
Posts: 1,426
Thanks: 0
Thanked 3 Times in 3 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 3 Post(s)
Rep Power: 19
tranlong Reputation Uy Tín Level 1
Default

co HaVy noi rat dung.....ban than de co danh vong....cha'nnnnn
tranlong_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.