01-12-2011
|
#1
|
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Join Date: Dec 2008
Posts: 44,699
Thanks: 262
Thanked 591 Times in 456 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 61
|
Ồn ào vì chiến dịch "khiêu dâm" của nhãn hiệu Mỹ
Không ai nhớ nổi các chiến dịch quảng bá của American Apparel đã khiến bao người phải đỏ mặt xấu hổ vì lạnh lùng, hài hước và có phần khiêu dâm.
American Apparel sexy và táo bạo thế nào hẳn giới trẻ cũng như người trong nghề đều từng biết tới. Lâu nay, người ta cứ để yên khiến cho American Apparel mặc sức hành hoành làng thời trang bằng những chiến dịch quảng cáo có thể nói là "hãi hùng".
Nhãn hàng đến từ Califonia này mang đặc chất Mỹ, lạnh lùng, hài hước và có phần khiêu dâm. Tháng này qua năm khác, kể từ khi ra đời cho tới nay, không ai nhớ nổi các chiến dịch khuyếch trương sản phẩm mới của American Apparel đã khiến bao người phải đỏ mặt xấu hổ.

Các chiến dịch quảng bá của American Apparel luôn khiến người xem ngại ngùng.
Luôn luôn gây sốc bằng những hình ảnh táo bạo của cả mẫu nữ lẫn mẫu nam, American Apparel đưa vào thị trường những shoot ảnh với đủ cung cách tạo dáng của các người mẫu. Và dù kín đáo hay hở hang thì những người đẹp ấy vẫn khiến người xem giật mình, hổ thẹn.
Không nằm ngoài "luật lệ", chiến dịch quảng bá hàng xuân/hè 2011 của American Apparel cũng đang gây ầm ĩ dư luận. Và dường như đã quá sức chịu đựng, công chúng Mỹ phải đồng loạt lên tiếng cảnh báo sự "táo tợn" quá mức của nhãn hàng thời trang bình dân này.
Những shoot hình mới nhất của American Apparel cho thấy họ còn liều lĩnh hơn hẳn những kẻ sừng sỏ như Calvin Klein, hay Armani ... Mùa thời trang này, American Apparel đưa đến những khoảnh khắc "tự nhiên" nhất của các người mẫu. Trong một tấm hình quảng cáo áo pull, cô người mẫu trẻ măng diện áo pull khoét nách và quần lót màu hồng.
Tấm hình gây tranh cãi nằm trong chiến dịch quảng bá xuân/hè 2011 của American Apparel.
Khuôn mặt trang điểm tự nhiên, tóc buông xõa mềm. Nhưng điều gây nên sự phản cảm trong shoot hình thời trang tưởng chừng rất hiền này chính là vùng nách không hề được "tỉa gọt" chỉn chu. "Nó khiến tôi lợm giọng và muốn nhắm tịt mắt lại vì sợ hãi." Một khách hàng để kể lại cảm xúc của mình khi đối mặt với bức ảnh quảng cáo trên.
Nằm cũng chuỗi ảnh quảng cáo còn có những tấm hình gây tranh cãi ầm ĩ khác. Bức ảnh quảng cáo cho quần lót và các sản phẩm men sơn móng tay. Người mẫu bán khỏa thân, mặc quần chíp màu trắng theo dòng vintage. Cô đeo kính mắt mèo màu đỏ. Điều gây sốc cho người xem là bối cảnh của bức hình. Người mẫu chụp hình trong phòng chật kín những ma-no-canh khỏa thân với đủ kiểu dáng.
' Người mẫu bán khỏa thân, mặc quần chíp màu trắng theo dòng vintage. Cô đeo kính mắt mèo màu đỏ trong bối cảnh gây bức mắt.
Thời gian đầu mới tung ra các chiêu quảng bá sexy này, American Apparel đã tăng mạnh doanh thu. Ông chủ của American Apparel rất phấn khởi và liên tiếp xuất những chiêu "kì quái" khác nhau vào thị trường thời trang. Tuy nhiên, khi các khách hàng ưa tò mò đã "bội thực" với những hình ảnh sexy này thì doanh thu của hãng gần như lao dốc không phanh.
Tuy nhiên, American Apparel vẫn thu hút sự quan tâm của giới trẻ ít tiền. Nhưng giới thời trang chuyên sâu vẫn từ chối khi đưa American Apparel vào danh sách những nhãn hàng sáng giá của thế giới.
Không ai nhớ nổi các chiến dịch quảng bá của American Apparel đã khiến bao người phải đỏ mặt xấu hổ vì lạnh lùng, hài hước và có phần khiêu dâm.
Và giới thời trang chuyên sâu vẫn từ chối khi đưa American Apparel vào danh sách những nhãn hàng sáng giá của thế giới.
Theo 24h
|
|
|