Apple Watch X sẽ là chiếc smartwatch mà nhiều người chờ đợi - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Mobile News|Tin Di Động


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Apple Watch X sẽ là chiếc smartwatch mà nhiều người chờ đợi
Apple được cho là sẽ ra mắt Apple Watch Series 9 và Watch Ultra 2 vào tháng tới, nhưng nếu cần một sự thay đổi đáng kể, người dùng nên chờ đợi thêm một năm nữa.

Báo cáo mới nhất từ cây viết Mark Gurman của Bloomberg cho thấy Apple đang lên kế hoạch nâng cấp đáng kể cho Apple Watch X - biệt danh cho phiên bản kỷ niệm 10 năm của mẫu smartwatch này. Với Watch X, Apple đang khám phá vỏ đồng hồ mỏng hơn và các cách mới để dây đeo được gắn vào thiết bị.



Kể từ khi ra đời, dây đeo Apple Watch đã giữ nguyên cơ chế trượt và khóa đặc trưng mà chúng ta đã trở nên quen thuộc. Ngoài sự khác biệt về kích thước, người dùng có thể sử dụng lại dây đeo đồng hồ cũ của mình với đồng hồ mới hơn vì chúng tương thích ngược, điều này giúp họ có thể xây dựng một bộ sưu tập dây đeo Apple Watch chất lượng cao để thay đổi qua lại.

Mặc dù cơ chế thiết kế này đã đi trước thời đại khi đồng hồ ra mắt lần đầu tiên, nhưng nó đã kìm hãm sự phát triển của Apple Watch cho đến thời điểm này. Bởi lẽ, cơ chế này chiếm không gian đáng kể, vốn có thể được sử dụng để cải thiện các thành phần khác, chẳng hạn như dung lượng pin.

Chính vì vậy, Apple được cho là đang khám phá một hệ thống gắn dây đeo mới dựa trên từ tính. Tuy nhiên, vẫn chưa rõ liệu điều này có sẵn sàng khi Apple Watch X xuất hiện hay không.

Đối với những thay đổi khác, Apple cũng đang nghiên cứu một màn hình microLED sẽ tốt hơn so với màn hình OLED hiện tại. Ngoài ra, công ty cũng được cho là đang phát triển công nghệ theo dõi huyết áp.

Tất nhiên, vì Apple Watch X vẫn còn hơn một năm nữa mới được phát hành nên vẫn còn phải xem liệu những thay đổi nào sẽ tạo nên sản phẩm cuối cùng.

VietBF@ Sưu tập

Cupcake01
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 08-15-2023
Reputation: 7615


Profile:
Join Date: May 2019
Posts: 44,969
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Screenshot 2023-08-15 at 11.08.57.jpg
Views:	0
Size:	61.0 KB
ID:	2257140  
Cupcake01_is_offline
Thanks: 39
Thanked 3,339 Times in 2,897 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 11 Post(s)
Rep Power: 50 Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 17:42.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08439 seconds with 12 queries