Cuộc sống khi về Việt Nam của con dâu tỷ phú Hoàng Kiều - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Fashion|Thời Trang


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Cuộc sống khi về Việt Nam của con dâu tỷ phú Hoàng Kiều
Tạm rời cuộc sống 'hào môn' ở Mỹ, con dâu tỷ phú Hoàng Kiều - cựu người mẫu Đào Lan Phương - về Việt Nam tập trung kinh doanh khoảng hai năm qua.

Trong thời gian ở TP HCM, Đào Lan Phương sống cùng mẹ đẻ. Cô tập trung toàn bộ thời gian cho việc kinh doanh, đầu tư. Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều cho biết khi ở Mỹ, cô không phải lo nghĩ về cái ăn cái mặc, tuy nhiên người đẹp vẫn cố gắng độc lập tài chính. Hơn 10 năm qua, cô tập trung chăm sóc con, xây dựng cuộc sống gia đình. Khi mọi thứ đã ổn định, các con cũng lớn và dần tự lập hơn, cô muốn thực hiện những ước mơ còn ấp ủ và được ông xã tạo điều kiện.



Hàng ngày, Đào Lan Phương bận rộn với công việc kinh doanh. Sau thành công trong việc đầu tư sản xuất phim Người vợ cuối cùng, cựu người mẫu tiếp tục đồng hành dự án phim mới của đạo diễn Victor Vũ là Thám tử Kiên. Có mối quan hệ thân thiết cùng vợ chồng Đinh Ngọc Diệp, Đào Lan Phương hào hứng cho biết: "Tôi thấy may mắn khi được cộng tác với những người làm phim tâm huyết như Victor Vũ và Ngọc Diệp. Kinh tế càng biến động thì nhu cầu giải trí càng cần thiết. Tôi đầu tư phim không hẳn vì mục đích lợi nhuận, còn vì giá trị tinh thần mà điện ảnh mang đến".


Đào Lan Phương làm kinh doanh và đầu tư điện ảnh khi về Việt Nam.

Song song hoạt động kinh doanh, người đẹp sinh năm 1983 còn thường xuyên dự sự kiện ở Việt Nam. Tuy không hoạt động sôi nổi trong showbiz, cô thường nhận được lời mời từ các đồng nghiệp thân thiết.

Là mẹ hai con, con dâu tỷ phú Hoàng Kiều vẫn được khen có thân hình quyến rũ nhờ chăm tập luyện. Người đẹp cho biết hàng ngày khi thức dậy, cô duy trì việc tập thể dục 20 phút trước khi đi làm. Buổi sáng nếu không có hẹn, cô thường ăn sáng tại nhà với trứng luộc, salad hoặc khoai lang luộc. Gần đây, Đào Lan Phương làm quen bộ môn golf, thường cùng bạn bè chơi golf sau giờ làm.

Cựu người mẫu thường xuyên tham gia các sự kiện của những người bạn thân thiết
Cựu người mẫu khoe body mẹ hai con khi tham gia các sự kiện của những người bạn thân thiết.

Cựu người mẫu cảm nhận cuộc sống tại Việt Nam nhộn nhịp hơn. "Ở Mỹ, tôi thấy bình yên, ổn định. Hàng ngày, tôi có thể tận hưởng cuộc sống giản dị bên con, nấu ăn, đi dạo công viên hay đón hoàng hôn tại nhà. Còn ở Việt Nam mọi thứ đều trong tầm tay, tôi có thể ngồi nhà mua sắm, gọi thức ăn, gặp bạn bè mọi lúc hay đi du lịch rất dễ dàng. Ở nhà gần bố mẹ nên tôi cũng được ăn cơm mẹ nấu, chăm sóc bản thân nhiều hơn", Đào Lan Phương chia sẻ.

Người đẹp vẫn duy trì việc đi lại giữa Việt Nam và Mỹ để vừa kinh doanh, vừa chăm sóc gia đình. Bà mẹ hai con nói mỗi tối, cô thường tranh thủ trò chuyện online cùng chồng và con gái.

"Dù ở xa nửa vòng Trái đất, mọi hoạt động thường nhật của gia đình vẫn rất gắn bó nhờ sự chia sẻ. Các con tôi có gì đều thủ thỉ tâm sự với mẹ. Giờ các bé đều đã ở tuổi vị thành niên, có thể tự chăm sóc bản thân nên tôi không quản con theo kiểu áp đặt, bắt con sống theo cách cha mẹ muốn mà đồng hành cùng con như một người bạn", người đẹp cho biết.


Mỹ nhân 41 tuổi chú ý giữ dáng bằng thể thao.

Cuối tháng 6, chồng và hai con Đào Lan Phương về Việt Nam tận hưởng kỳ nghỉ hè. Cô háo hức chờ ngày sum họp cùng cả gia đình. Cựu người mẫu nói cô thấy may mắn khi được chồng và gia đình chồng luôn ủng hộ, đồng hành trong mọi việc.

Đào Lan Phương sinh năm 1983, từng tham gia cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2004, tham gia phim Cô gái xấu xí năm 2008. Năm 2011, Đào Lan Phương lên xe hoa với doanh nhân Sammy Hoàng - con trai tỷ phú Hoàng Kiều. Cô sinh hai con "đủ nếp đủ tẻ" là Sushi và Sam. Sau khi sang Mỹ định cư, cô rút khỏi showbiz và dành thời gian chăm sóc gia đình cũng như bắt đầu sự nghiệp kinh doanh.

sunshine1104
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 2 Days Ago
Reputation: 24372


Profile:
Join Date: Feb 2015
Posts: 70,390
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	ty.jpg
Views:	0
Size:	88.1 KB
ID:	2392233   Click image for larger version

Name:	mau.jpg
Views:	0
Size:	93.6 KB
ID:	2392234   Click image for larger version

Name:	mau1.jpg
Views:	0
Size:	237.3 KB
ID:	2392235  
sunshine1104_is_offline
Thanks: 4
Thanked 3,723 Times in 3,267 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 19 Post(s)
Rep Power: 81 sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 16:09.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06695 seconds with 14 queries