Tại show trình diễn thời trang thuộc khuôn khổ Paris Fashion Week. Thương hiệu Loewe đã mang đến những trang phục với thiết kế vô cùng độc đáo, mang phong cách thiết kế theo kiểu Minecraft. Những trang phục này được thiết kế với hiệu ứng “đánh lừa thị giác” - trompe l’oeil.
Hiệu ứng trompe l’oeil vốn đã khá phổ biến trong giới thời trang, khi các nhà thiết kế đã áp dụng hiện tượng ảo ảnh quang học để làm ra các trang phục độc đáo của họ. Các trang phục áp dụng hiệu ứng trompe l’oeil mà thương hiệu Loewe mang tới gồm có áo hoodie, áo thun và quần... được thiết kế với phần viền / chất liệu tạo hiệu ứng ảo như đang nhìn vào các pixel, bởi trang phục có phần viền trông có vẻ "lởm chởm và bóng mờ", khiến người xem lần đầu nhìn vào rất dễ bị nhầm lẫn như kiểu đang nhìn vào “một sản phẩm photoshop” hay có gì đó “rất không thật”.
Trước đó, kiểu “thời trang Pixel” hay “thời trang Minecraft” này chỉ mới được các thương hiệu thời trang lớn như Gucci, Balenciaga, Prada và nhiều hãng thời trang khác hợp tác với các công ty công nghệ, ví dụ như Fornite hay Meta, để tạo ra các bộ sưu tập thời trang ảo, và chỉ sử dụng trên không gian mạng Internet.
Vậy nên, những thiết kế của Loewe phần nào đã “thu gọn ranh giới” giữa thời trang ảo với thế giới thật, khi mang đến những trang phục "với thiết kế ảo" vào đời thật. Không chỉ có quần áo mà ngay cả những phụ kiện như ghim cài bông hồng trên áo cũng trông "không thật" - giống như ai đó đã ghép chúng vào bức ảnh chụp họa báo trên Vogue vậy...