Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012-2019

 
 
Thread Tools
Old 05-17-2018   #1
TinNhanh247
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Join Date: Oct 2014
Posts: 33,297
Thanks: 16
Thanked 1,615 Times in 1,465 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 43
TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
Default Cuộc sống giàu có, hưởng thụ của người đẹp Việt rời màn ảnh sang Mỹ

Y Phụng hiện đang có cuộc sống vô cùng giàu có và viên măn. Cô từng là cái tên nổi tiếng trên màn ảnh Việt những năm 90. Người đẹp này c̣n được biết đến với tính cách vô cùng nổi loạn và phá cách.

Y Phụng sinh ra đă nổi tiếng. Xuất thân trong gia đ́nh có nền tảng nghệ thuật, Y Phụng sớm nổi danh và phát triển được tài năng của ḿnh. Cha mẹ cô là nghệ sĩ cải lương Minh Phụng - Kiều Tiên, họ chính là những người chắp cánh ước mơ cho Y Phụng.

Sinh năm 1979 nhưng Y Phụng đă nổi danh là mỹ nhân cùng thế hệ với Việt Trinh, Diễm Hương ở thập niên 90. 15 tuổi, Y Phụng đă trở thành mỹ nhân ảnh lịch và có nhan sắc ngọt ngào đến mức bất kỳ bầu show, đạo diễn nào thời ấy cũng muốn tranh đoạt.


Y Phụng những năm 1990

Y Phụng là cô gái cá tính và suy nghĩ hiện đại phóng khoáng hơn nhiều bạn bè cùng thời. 15 tuổi cô đă mặc áo hở ngực và khoe vẻ đẹp mơn mởn tuổi xuân th́. Y Phụng c̣n không nghe theo lời sắp xếp của bố mẹ học ba-lê mà theo đuổi âm nhạc. Cô có sở thích ca hát và sống chết với đam mê của ḿnh.

Thời ấy, Y Phụng nổi tiếng với bài cover "You're My Heart, You're My Soul" của ban nhạc Modern Talking và trở thành "bài tủ" để cô đi diễn khắp các quán bar, vũ trường.

Tuy nhiên, để trở thành mỹ nhân được số đông mến mộ, cô phải t́m đến phim ảnh. Nữ diễn viên sinh năm 1979 nổi danh qua các phim: Riêng chỉ có anh, Đời vũ nữ, Những cánh hoa dại...

Mỗi vai diễn của Y Phụng đều mang đến cho khán giả sự tươi mới và cá tính hấp dẫn. Có thể nói thời điểm ấy, Y Phụng nổi danh nhất và h́nh ảnh của được xuất hiện trên khắp các tờ ảnh lịch. Chính v́ vậy, người ta mới tặng cô danh xưng "nữ hoàng ảnh lịch".


Ảnh cưới của vợ chồng Y Phụng.

Sự nghiệp lên cao khi tuổi đời c̣n rất trẻ nhưng kéo theo đó là những câu chuyện thị phi bủa vây quanh Y Phụng. Trước những tin đồn, Y Phụng chẳng nói ǵ cả, cô vẫn đến vũ trường, vẫn mặc quần áo khoe da thịt và hát những bài hát mà cô thích.

Đến hiện tại, khi nhiều người nhắc về cô với danh hiệu "biểu tượng sexy của thập niên 90", Y Phụng vui vẻ nói: "Đến giờ này khi nghe truyền thông nhắc về Y Phụng là một biểu tượng sexy trong giới showbiz của 20 năm về trước, tôi cảm thấy hạnh phúc và hănh diện v́ mọi người vẫn c̣n nhớ đến ḿnh, chưa tước danh hiệu của ḿnh dù thời gian đă khá xa (cười). Đây cũng là điều nhắc nhở tôi phải chăm sóc từ h́nh thể đến giọng hát, diễn xuất phải vững bền thêm 20 năm nữa để khỏi phụ ḷng người hâm mộ".

Được biết, khi ḍng phim "ḿ ăn liền" đi qua và v́ muốn làm hài ḷng bố mẹ, Y Phụng quyết định kết hôn cùng một Việt kiều Mỹ. Tuy nhiên cô chỉ sống cùng chồng được 7 năm và ly hôn v́ những bất đồng trong quan điểm trong việc sinh con. Khi sang Mỹ, cô tích cực tham gia các hoạt động giải trí của cộng đồng người Việt tại đây. Y Phụng lựa chọn hát ḍng nhạc bolero và trên sân khấu cô thường ăn mặc kín đáo khác xa với thời ở Việt Nam. Ở trên sân khấu là vậy nhưng ngoài đời Y Phụng vẫn diện những bộ cánh sexy khoe được vẻ đẹp gợi cảm của người phụ nữ.


Y Phụng và con gái mới sinh
.

Chính suy nghĩ thoáng, hiện đại và cởi mở nên khi nói về chuyện chọn chồng, mỹ nhân ảnh lịch thẳng thắng: "Tôi thích ăn diện, xách túi đẹp đi chơi, gặp gỡ bạn bè, tôi ḥa đồng chứ không b́nh dân. Tôi hướng đến cuộc sống của người phụ nữ viên măn. Người đàn ông tôi chọn phải có sự nghiệp vững chắc, cơ ngơi giàu có, có khả năng lo cho cuộc sống của chúng tôi để tôi có thể an tâm đi hát, khi có con th́ lo đầy đủ được cho các con".

Sau khi ly hôn chồng đầu, Y Phụng đă tiến tới một người đàn ông giàu có. Cô được yêu chiều hết mực, được đưa đi du lịch khắp nơi trên thế giới và cuối cùng vào năm 2016, khi bước sang tuổi 37, Y Phụng lên xe hoa lần 2. Ở thời điểm ấy, biểu tượng sexy một thời đă quyết định "phá lệ" và suy nghĩ chín chắn về chuyện sinh con.

"Tôi suy đi nghĩ lại, tất cả đều do định mệnh, số trời hết. Đến giờ đây tôi muốn sanh con. Tổ nghiệp đă chọn tôi và đến lúc Tổ nghiệp bảo tôi dừng lại. Cho dù thanh sắc vẫn c̣n, cũng chiều theo duyên Tổ. Tôi dừng lại thôi…. Không ai tránh được số trời", Y Phụng cho biết.


Cuộc sống sang chảnh của Y Phụng ở trời Tây.

Và thế là Y Phụng tạm dừng mọi thứ, tạm dừng các dự án nghệ thuật để sinh con. Điều cô cảm thấy an ḷng nhất chính là sự vui mừng và hạnh phúc của ông xă khi biết vợ có con.

Hiện tại, cô nhận được t́nh yêu từ chồng và sự chăm sóc tận tâm từ đại gia đ́nh khi sinh con gái đầu ḷng.

VietBF © Sưu Tầm
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	305.4.jpg
Views:	0
Size:	81.4 KB
ID:	1220332  
TinNhanh247_is_offline  
The Following User Says Thank You to TinNhanh247 For This Useful Post:
maivang18 (05-17-2018)
Old 05-17-2018   #2
thangbomvietnam
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Jan 2010
Posts: 7,792
Thanks: 62
Thanked 2,924 Times in 1,871 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 861 Post(s)
Rep Power: 23
thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7
thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7
Default

YU Phụng ngồi trên ghe tưởng 2 vợ chồng anh chèo ghe bên Ư...
thangbomvietnam_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.