Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012

 
 
Thread Tools
Old 10-30-2012   #1
vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
Join Date: Jan 2008
Posts: 141,095
Thanks: 11
Thanked 13,005 Times in 10,385 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 161
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Default XƯA “CHỐNG MỸ CỨU NƯỚC” – GIỜ “LẠI NÚP RĂNH MƯƠNG”! – (BÀI 2)


Huỳnh Tấn Mẫm (giữa) ra tòa ngày 20-4-1970.


Trong cuộc chiến tại miền Nam có một nghịch lư là trong khi hàng trăm ngàn thanh niên phải “xếp bút nghiên theo việc đao cung” để bảo vệ chế độ Miền Nam tự do, th́ có một số thanh niên lại “được” nhởn nhơ giữa thành phố Sàig̣n để làm chuyện mà họ gọi là “cách mạng” để “giải phóng miền Nam” theo chỉ thị của VC. Họ được công khai hoạt động với sự “trợ giúp” của những người lănh đạo miền Nam v́ mục đích tranh giành quyền lực mà không nghĩ ǵ đến đất nước như cố Phó Tổng Thống Nguyễn Cao Kỳ, cố Tổng Thống Dương Văn Minh và những dân biểu, giáo sư, nhà báo, tu sĩ thân Cộng.


-Trong bài viết trước, chúng tôi đă đề cập đến là nhà văn Đào Hiếu, tác giả quyển tự truyện “Lạc Đường”.

Về ông nhà văn vốn là sinh viên tranh đấu để “giải phóng miền Nam”, theo lời kể của ông ta, nhà văn Hoàng Hải Thủy viết trên blog www.hoanghaithuy.com của ông trong bài viết “Nhân T́nh, Nhân Bánh” th́ ông sinh viên “chống Mỹ cứu nước” Đào Hiếu này là một đặc công dỏm. Ông nhà văn này đă khoe mẽ về chuyện chỉ với một quả ḿn bằng cái hộp diêm quẹt mà ông ta và đồng bọn đă đánh sập một đoạn hàng rào của Tổng Nha Cảnh Sát VNCH.

Đa số bọn “nằm vùng, nằm vũng” sau 30 tháng 4 năm 1975 th́ thằng nào cũng t́m mọi cách khoe khoang thành tích để lập công với chủ mới. Như tên nhà văn nằm vùng Vũ Hạnh tức Nguyễn Đức Dũng th́ khoe khoang là đă làm theo lời dạy dỗ của tên Tư Ánh tức Trần Bạch Đằng, đă xuất bản sách “Người Việt Cao Quư” kư tên A. Pazzi, tức có nghĩa “Bất Di, Bất Dịch”, tức là rất là “trung với Đảng, hiếu với Dân”. Sau đó, lại ra sức tố cáo “nhà thơ con ruột của chế độ” là Trần Vàng Sao, tức Nguyễn Đính là đă “ca tụng Ngô Đ́nh Diệm” khi làm bài thơ có câu: “Ngô chí sĩ chọn cái chết để giữ ḿnh lương thiện”. Bị tên “nhà thơ con ruột của chế độ” Trần Vàng Sao trả lời vô cùng xách mé và khốn nạn: “Ngô Đ́nh Diệm chỉ là kẻ bán nước. Há Vũ Hạnh không biết trong lịch sử có một Ngô chí sĩ lừng lững hay sao?”.

Sau đó th́ cả “thằng nhà văn con nuôi” lẫn “thằng nhà thơ con ruột” đều bị vứt đi như người ta vứt những cái vỏ chanh sau khi đă vắt hết nước. Vũ Hạnh nghe nói sau đó đă t́m moị cách để… vượt biên. Tên “nhà văn nằm vũng” Vũ Hạnh này mà vượt biên ra hải ngoại, gặp mấy ông HO nóng tính thế nào cũng bị bạt tai, đá đít! Và Trần Vàng Sao th́ làm thơ chửi đổng chế độ!
- Người thứ hai chúng tôi đề cập đến trong bài viết này là một người “chống Mỹ cứu nước” thứ thiệt, rất nổi tiếng thời đó là Huỳnh Tấn Mẫm (từ nay viết tắt HTM).

Dưới nhăn hiệu là một sinh viên Y khoa thuần túy, Mẫm nắm tới 3 chức vụ hàng đầu trong trong các tổ chức sinh viên. Chẳng những nổi tiếng trong nước mà c̣n được các sinh viên phản chiến Âu Mỹ đề cao.

Theo tác giả Ngành Mai, HTM khoảng tuổi cô đào cải lương nổi tiếng Thanh Nga. Và chính bà Bầu Thơ của đoàn cải lương Thanh Minh Thanh Nga đă từng mời Mẫm tham gia đoàn hát của bà v́ Mẫm đóng tuồng “Cờ Lau Tập Trận” rất xuất sắc, nhưng bà mẹ của Mẫm không đồng ư. Ngành cải lương miền Nam mất một danh ca; và VC “được” một đảng viên “chống Mỹ cứu nước”… xuất sắc!

-1958 HTM được kết nạp Hội Liên Hiệp Thanh Niên Giải Phóng Sàig̣n do Nguyễn Chí Vịnh (6 Chí cầm đầu).

-1965: Được kết nạp Đoàn Thanh Niên Nhân Dân Cách Mạng.

-3-2-1966: được kết nạp Đảng Nhân Dân Cách Mạng VN tức đảng CSVN.

Theo giới thiệu của “dân biểu tay sai VC” Hồ Ngọc Nhuận, HTM đă “tranh thủ” được Phó TT Nguyễn Cao Kỳ v́ ông này muốn dùng Mẫm để “quậy phá” Tổng Thống Nguyễn Văn Thiệu.

Ông NCK đă cho HTM mượn Dinh Quốc Khách để Tổng Hội Sinh viên Sàigon đặt trụ sở và cung cấp đầy đủ văn pḥng phẩm, xe cộ, cả lựu đạn MK3. Mẫm và đồng bọn đă tổ chức một số cuộc biểu t́nh chống phá cuộc bầu cử. Việc làm tắc trách của ông Kỳ và bộ hạ đă khoét sâu thêm hố chia rẽ giữa các cấp lănh đạo Quốc Gia và tiếp tay cho bọn sinh viên, học sinh VC phá rối trị an.

Sau đó, khi bị Cảnh lực bao vây, HTM đă được NCK phái người giải thoát. Dương Văn Minh đă cho tùy viên là Thiếu Tá Trịnh Bá Lộc tới đón về ẩn náu 6 tháng trời tại tư dinh của ông ta, tức Dinh Hoa Lan.

Nhà văn Đào Hiếu, ông “đặc công dỏm” theo phát hiện của nhà văn Hoàng Hải Thủy, viết về HTM như sau:

“… Tội nghiệp anh Mẫm. Anh là người hiền lành, học giỏi, nhiệt t́nh… nhưng sau giải phóng v́ đố kỵ, ganh ghét sự nổi tiếng của anh mà có người đă d́m anh không ngóc đầu lên nổi. Tiếp theo là những rủi ro tiền bạc do bà vợ gây ra khiến anh tuột dốc. Hồi thời sinh viên tôi và anh ở chung pḥng 4/6 Đại học xá Minh Mạng. Lúc ấy anh học phụ khoa (gynécologie) năm thứ 4, vào Đảng năm 1968. (Chi tiết này sai. Ngày HTM được kết nạp Đảng CS là ngày 3-2-1966 theo tác giả Bạch Diện Thư Sinh, có lẽ là bút danh của một cán bộ T́nh báo của VNCH – ghi chú của LM).

Năm 1970 anh nổi tiếng khắp thế giới, nhờ vụ bắt bớ quy mô lớn mà tôi vừa thuật trên. (Xin xem bài của Bạch Diện Thư Sinh) Vai tṛ của anh lúc bấy giờ là vai tṛ công khai. Anh hoạt động cách mạng ở góc độ công khai có nghĩa là với bất cứ danh nghĩa nào: Phật Giáo, Công Giáo hay lực lượng thứ ba tùy theo sự chuyển biến của t́nh h́nh, tùy theo nhiệm vụ chính trị từng lúc. Nhưng không hiểu sao có tin đồn anh lừng khừng, không dứt khoát tư tưởng và người ta để anh ngồi chơi xơi nước. Cuối cùng anh bị đẩy đi Liên Xô học ba cái thứ vớ vẩn ǵ đó. Rồi anh về giữ chức Phó Chủ tịch Hội Chữ Thập Đỏ tp HCM. C̣n bây giờ anh là bác sĩ thẩm mỹ h́nh như có pḥng mạch đâu đó ở đường Cách Mạng tháng 8. Có lẽ anh nghèo và trong sạch”.

*
Tội nghiệp cho những kẻ theo voi hít bă mía. Tội nghiệp cho những trái chanh đă bị vắt hết nước. Nhưng đó không phải là mục đích của bài viết này.

Những kẻ như Đào Hiếu, như Huỳnh Tấn Mẫm và đồng bọn, khi chúng tôi, những người cùng trang lứa với họ phải hy sinh mồ hôi, nước mắt và xương máu để bảo vệ những vườn khoai, nương sắn, những tiếng hát trên nương chiều, những ánh trăng dăi bạc trên những khóm mộc lan phơi ḿnh dưới sương khuya… tức bảo vệ người dân miền Nam được sống trong tự do, no ấm th́, họ lại nhởn nhơ giữa ḷng thành phố, thực hiện những chỉ thị của VC để biểu t́nh phá rối trị an, ám sát những sinh viên đối lập (trường hợp sinh viên Lê Khắc Sinh Nhựt).

Họ là những người thuộc cái gọi là Mặt Trận Giải Phóng Miền Nam, một công cụ của CSBV.

Bài hát “Giải Phóng Miền Nam” của tổ chức bù nh́n này, chúng tôi, những người lính bại trận Miền Nam, đă bị Miền Bắc những kẻ chiến thắng đối xử như một đoàn quân ngoại nhập – bắt phải hát trong những trại tù khổ sai mà họ đă dùng mỹ từ “cải tạo” để sơn phết bên ngoài.

Bài hát ấy có những lời rất là sắt máu như sau:

“Giải phóng miền Nam chúng ta cùng quyết tiến bước. Diệt đế quốc Mỹ, phá tan bè lũ bán nước. Ôi xương tan, máu rơi, ḷng hận thù ngất trời…!”

“Đế quốc Mỹ” th́ họ đă diệt từ 37 năm trước! Cùng lúc, họ cũng đă phá tan “bè lũ bán nước”?!

Bài hát đó, những người làm cách mạng để giải phóng miền Nam như HTM, Đào Hiếu và đồng bọn cũng đă hát!

Ba mươi bảy năm qua, BÈ LŨ BÁN NƯỚC LÀ NHỮNG AI, chắc những kẻ “DIỆT ĐẾ QUỐC MỸ (?)” – như họ cũng đă thấy!

Đây chính là lúc mà họ phải ăn năn v́ đă LẠC ĐƯỜNG – như họ đă tự nhận. Đáng lẽ họ phải có những việc làm SÁM HỐI trước khi quá muộn!

Đáng lẽ họ phải cùng toàn dân xuống đường DIỆT ĐẾ QUỐC HÁN, PHÁ TAN BÈ LŨ BÁN NƯỚC để tránh cái họa diệt vong do bọn “An Nam Quốc Vương tân thời” thông đồng với bọn Đế quốc đỏ Đại Hán!

Trong khi trong thực tế th́ họ lại là những người:

“Xưa “chống Mỹ cứu nước”
Giờ lại núp rănh mương!”

Đây mới đúng là bọn khốn nạn đến tận cùng khốn nạn!


LĂO MÓC
tieng-dan-weekly.blogspot.com
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	images649463_HTmam.jpg
Views:	17
Size:	75.1 KB
ID:	419394  
vuitoichat_is_offline  
Old 10-30-2012   #2
antony1959
R2 Kiếm Khách
 
antony1959's Avatar
 
Join Date: Oct 2011
Posts: 74
Thanks: 0
Thanked 4 Times in 3 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 13
antony1959 Reputation Uy Tín Level 1
Default

Hoan nghinh LĂO MÓC đăng bài viết này rất hay. Hoan nghinh
antony1959_is_offline  
Old 10-30-2012   #3
angel158870
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
angel158870's Avatar
 
Join Date: Oct 2007
Posts: 6,131
Thanks: 1,828
Thanked 1,070 Times in 612 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 186 Post(s)
Rep Power: 25
angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7
angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7
Default

Càng ngày càng có nhiều bài hay để bà con thưởng ngoạn nhất là trong nước để thấy rơ cái bộ mặt thật của việt+. Cám ơn bài viết của Lăo Móc.
angel158870_is_offline  
Old 10-30-2012   #4
cc4cc
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
cc4cc's Avatar
 
Join Date: Aug 2012
Posts: 7,336
Thanks: 1,282
Thanked 501 Times in 363 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 19 Post(s)
Rep Power: 20
cc4cc Reputation Uy Tín Level 6
cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6
Default

“Xưa “chống Mỹ cứu nước”
Giờ lại núp rănh mương!”
Đây mới đúng là bọn khốn nạn đến tận cùng khốn nạn!

Quá đả LĂO MÓC .......nếu bọn khốn kiếp đọc bài viết này , chúng nó sẻ chui đầu vô cầu tiêu mà uống nước.....
...:hafppy :
cc4cc_is_offline  
Old 10-30-2012   #5
huonggiang4
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Jul 2010
Posts: 1,909
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 16
huonggiang4 Reputation Uy Tín Level 1
Default

"Đây mới đúng là bọn khốn nạn đến tận cùng khốn nạn!"

Câu kết luận tuyệt vời !!!

Với bọn này, treo cổ chúng như thời trung cổ chưa xứng với tội lỗi cho gây ra cho 17 triệu dân Miền Nam Việt Nam.

Last edited by huonggiang4; 10-30-2012 at 20:31.
huonggiang4_is_offline  
Old 10-30-2012   #6
uyen68
R1 Thường Dân
 
Join Date: Jul 2008
Posts: 29
Thanks: 6
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 17
uyen68 Reputation Uy Tín Level 1
Default

mot cau noi hay cua lao moc la nhung gi cac anh da lam sai thi hay tra lai nhung gi ma nguoi bi nan da mat thaiduong
uyen68_is_offline  
Old 10-31-2012   #7
Minhrau
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Minhrau's Avatar
 
Join Date: Apr 2012
Location: Dallas,Texas(bang đách què)
Posts: 35,438
Thanks: 0
Thanked 5,962 Times in 3,213 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 987 Post(s)
Rep Power: 52
Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8
Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8
Default

“Xưa “chống Mỹ cứu nước”
nay bốc cức mà ăn
Minhrau_is_offline  
Old 10-31-2012   #8
vnkg1545bd
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
Join Date: Jun 2007
Posts: 832
Thanks: 7
Thanked 83 Times in 53 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 18
vnkg1545bd Reputation Uy Tín Level 4vnkg1545bd Reputation Uy Tín Level 4vnkg1545bd Reputation Uy Tín Level 4vnkg1545bd Reputation Uy Tín Level 4vnkg1545bd Reputation Uy Tín Level 4vnkg1545bd Reputation Uy Tín Level 4vnkg1545bd Reputation Uy Tín Level 4vnkg1545bd Reputation Uy Tín Level 4vnkg1545bd Reputation Uy Tín Level 4vnkg1545bd Reputation Uy Tín Level 4vnkg1545bd Reputation Uy Tín Level 4vnkg1545bd Reputation Uy Tín Level 4vnkg1545bd Reputation Uy Tín Level 4
Default

Quá đả và quá hay LẢO MÓC đả ''móc'' đúng chổ và ''móc'' rất đúng thời điễm .
vnkg1545bd_is_offline  
Old 10-31-2012   #9
Lan-Anh
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Lan-Anh's Avatar
 
Join Date: Jul 2012
Posts: 2,979
Thanks: 2,258
Thanked 2,288 Times in 1,015 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 488 Post(s)
Rep Power: 17
Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8
Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8
Default

Quote:
Originally Posted by vnkg1545bd View Post
Quá đả và quá hay LẢO MÓC đả ''móc'' đúng chổ và ''móc'' rất đúng thời điễm .
:haf ppy::ee k:
Lan-Anh_is_offline  
Old 10-31-2012   #10
nguyen.minhdung
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Apr 2011
Posts: 1,531
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 15
nguyen.minhdung Reputation Uy Tín Level 1
Default Hay

Quote:
Originally Posted by Minhrau View Post
“Xưa “chống Mỹ cứu nước”
nay bốc cức mà ăn
nguyen.minhdung_is_offline  
Old 11-01-2012   #11
haithuyensatcong
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Aug 2012
Location: somewhere in pacific
Posts: 6,585
Thanks: 247
Thanked 1,704 Times in 1,000 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 242 Post(s)
Rep Power: 19
haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6
haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6
Default

ngày xưa chống mỹ cứu nước...ngày nay lậy mỹ xin ăn
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	8
Size:	46.6 KB
ID:	419684  
haithuyensatcong_is_offline  
Old 11-01-2012   #12
tuhientram
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
tuhientram's Avatar
 
Join Date: Jun 2009
Posts: 2,013
Thanks: 21
Thanked 25 Times in 21 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 18
tuhientram Reputation Uy Tín Level 1
Default

Quote:
Originally Posted by cc4cc View Post
“Xưa “chống Mỹ cứu nước”
Giờ lại núp rănh mương!”
Đây mới đúng là bọn khốn nạn đến tận cùng khốn nạn!

Quá đả LĂO MÓC .......nếu bọn khốn kiếp đọc bài viết này , chúng nó sẻ chui đầu vô cầu tiêu mà uống nước.....
...:hafppy :
Th́ tụi nó c̣n ngụp lặn trong bô Ba Đ́nh đă chui ra đâu nà? đang chứ sẽ ǵ nữa? Bạn già offer mấy cái đó hơi bị dư à.

Ngày xưa giặc Pháp mộ phu,
Ngày nay đảng bán dân ngu lấy tiền.
Đảng ta là đảng cầm quyền,
Đảng bán ruộng đăt lấy tiền đảng tiêu!

Hết thời viện trợ Nga, Tầu,
Nay ta qua Mỹ để cầu Mỹ qua !

Boác Hồ đại trí, đại hiền,
Chơi minh khai chán, gá liền hồng phong.
Minh khai phận gái chữ ṭng,
Boác Hồ xái nhất, hồng phong xái nh́

Last edited by tuhientram; 11-01-2012 at 20:39.
tuhientram_is_offline  
Old 11-01-2012   #13
tuhientram
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
tuhientram's Avatar
 
Join Date: Jun 2009
Posts: 2,013
Thanks: 21
Thanked 25 Times in 21 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 18
tuhientram Reputation Uy Tín Level 1
Default

Quote:
Originally Posted by haithuyensatcong View Post
ngày xưa chống mỹ cứu nước...ngày nay lậy mỹ xin ăn
Ngày xưa giặc Pháp mộ phu,
Ngày nay đảng bán dân ngu lấy tiền.
Đảng ta là đảng cầm quyền,
Đảng bán ruộng đăt lấy tiền đảng tiêu!

Hết thời viện trợ Nga, Tầu,
Nay ta qua Mỹ để cầu Mỹ qua !

Boác Hồ đại trí, đại hiền,
Chơi minh khai chán, gá liền hồng phong.
Minh khai phận gái chữ ṭng,
Boác Hồ xái nhất, hồng phong xái nh́
tuhientram_is_offline  
Old 11-01-2012   #14
tuhientram
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
tuhientram's Avatar
 
Join Date: Jun 2009
Posts: 2,013
Thanks: 21
Thanked 25 Times in 21 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 18
tuhientram Reputation Uy Tín Level 1
Default

Cám ơn bạn vuitoichat, nên sưu tầm và post những bài như thế này cho bà con xem
tuhientram_is_offline  
Old 11-01-2012   #15
tcnt87
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: Nov 2006
Posts: 2,046
Thanks: 105
Thanked 54 Times in 44 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 20
tcnt87 Reputation Uy Tín Level 4tcnt87 Reputation Uy Tín Level 4tcnt87 Reputation Uy Tín Level 4tcnt87 Reputation Uy Tín Level 4tcnt87 Reputation Uy Tín Level 4tcnt87 Reputation Uy Tín Level 4tcnt87 Reputation Uy Tín Level 4tcnt87 Reputation Uy Tín Level 4tcnt87 Reputation Uy Tín Level 4tcnt87 Reputation Uy Tín Level 4tcnt87 Reputation Uy Tín Level 4tcnt87 Reputation Uy Tín Level 4tcnt87 Reputation Uy Tín Level 4
Default

Những "thằng/con" như Huỳnh tấn Mẫm, anh em Hoàng phũ ngọc Tường/ngọc Phan, Đào Hiếu, Nguyễn Đắc Xuân, Ngô bá Thành, Linh mục Từ, Ni sư Huỳnh Liên... là một bọn ăn cơm quốc gia, thờ ma cộng sản. Sau ngày Miền Nam bị phơng giái, chúng đả bị cs cho ra ŕa, chẵng giử được ngay cả một chân giử xe cho thiên hạ nói ǵ đến chức tước. Đám này đúng ra phải tự tữ chết hết cho đở nhục v́ tội đả lầm lẩn theo bọn cs tiếp tay chúng để hại chết miền Nam VN tự do.
tcnt87_is_offline  
Old 11-01-2012   #16
hongyen2000
Banned
 
Join Date: Aug 2011
Location: Usa
Posts: 3,398
Thanks: 172
Thanked 1,040 Times in 585 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 175 Post(s)
Rep Power: 0
hongyen2000 Reputation Uy Tín Level 6
hongyen2000 Reputation Uy Tín Level 6hongyen2000 Reputation Uy Tín Level 6hongyen2000 Reputation Uy Tín Level 6hongyen2000 Reputation Uy Tín Level 6hongyen2000 Reputation Uy Tín Level 6hongyen2000 Reputation Uy Tín Level 6hongyen2000 Reputation Uy Tín Level 6hongyen2000 Reputation Uy Tín Level 6hongyen2000 Reputation Uy Tín Level 6hongyen2000 Reputation Uy Tín Level 6hongyen2000 Reputation Uy Tín Level 6hongyen2000 Reputation Uy Tín Level 6hongyen2000 Reputation Uy Tín Level 6
Default

Quote:
Originally Posted by tcnt87 View Post
Những "thằng/con" như Huỳnh tấn Mẫm, anh em Hoàng phũ ngọc Tường/ngọc Phan, Đào Hiếu, Nguyễn Đắc Xuân, Ngô bá Thành, Linh mục Từ, Ni sư Huỳnh Liên... là một bọn ăn cơm quốc gia, thờ ma cộng sản. Sau ngày Miền Nam bị phơng giái, chúng đả bị cs cho ra ŕa, chẵng giử được ngay cả một chân giử xe cho thiên hạ nói ǵ đến chức tước. Đám này đúng ra phải tự tữ chết hết cho đở nhục v́ tội đả lầm lẩn theo bọn cs tiếp tay chúng để hại chết miền Nam VN tự do.
Nầy hởi con cháu của nhửng thằng trên đây,bọn bây có cảm thấy xấu hổ v́ cha chú chúng bây ngu như ḅ không????
hongyen2000_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.