Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012

 
 
Thread Tools
Old 07-17-2012   #1
saigon75
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
saigon75's Avatar
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 54,629
Thanks: 1,521
Thanked 4,892 Times in 1,268 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 72
saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2
Default Chân dung hai ‘phi công trẻ’ chuyên đi săn t́nh

Với ḍng trạng thái “cần tiền, cần sự giúp đỡ”, Chung nhanh chóng làm quen với các “máy bay” khát t́nh. Thanh niên này sẽ chọn những người đeo dây chuyền vàng hoặc điện thoại xịn để cho T́nh gặp ở nhà nghỉ.

Kịch bản bất thành của một "phi công trẻ"

Tối 14/7, Nguyễn Tiến Tùng (SN 1989, ở Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội) đi vào nhà nghỉ nằm trong ngơ ở phố Xă Đàn cùng với Nguyễn Thị Hồng T. (SN 1984, ở Chợ Láng Hạ A, phường Láng Hạ, quận Đống Đa). Hai người ở trong, khi “làm chuyện ấy” xong th́ phát hiện mất 2 điện thoại. Chị T. mang iPhone 4 c̣n Tùng mang iPhone 3gs.

Tùng với vẻ ngoài cao to được Chung cử đi "hành sự" rồi trộm tài sản.
Chị T. băn khoăn thi Tùng an ủi "của đi thay người". Tùng và T. đi xuống lễ tân, chị này hỏi th́ nhân viên ở đó th́ họ cho biết có bạn của Tùng, mặc áo tím đứng ở cửa sổ rồi bỏ đi. Nghi ngờ bị người t́nh trẻ lấy đồ, T. nhờ nhân viên nhà nghỉ báo công an phường.

Ban đầu, Tùng nhất định cho rằng ḿnh cũng là bị hại v́ bản thân cậu ta cũng mất điện thoại. Nhưng khi nhân viên nhà nghỉ mở camera theo dơi th́ cậu ta đă không thể chối căi. Tùng khai, người mặc áo tím kia chính là đồng phạm của ḿnh, tên là Nguyễn Thành Chung (SN 1987, quê Phú Thọ, tạm trú ở Tân Mai, Hoàng Mai, Hà Nội).

Chiêu săn "máy bay" của nam sinh công nghệ

Sau khi bị lộ, Tùng đă ngoan ngoăn khai nhận ḿnh chỉ là người "hành sự" theo sự sắp xếp của Chung. Tùng khai, Chung là bạn của anh trai. 3 tháng gần đây, bỗng dưng Chung rủ Tùng "đi làm". Vừa được tiền, vừa được t́nh nên cậu thanh niên này đồng ư. Tùng thường đi gặp các "máy bay" do Chung giới thiệu với mục đích trộm tài sản của họ.

Tùng khai, cuối tháng 6, cậu ta cũng đến nhà nghỉ gặp một nữ sinh viên. "Chị ta nhừ quá, em không thích yêu. Lợi dụng lúc chị ta xuống tầng một lấy nước, em cầm điện thoại iPhone 4 chạy ngược lên tầng 4. Thấy chị ta đi lên, vào pḥng đóng cửa là em chạy luôn" - Tùng thú nhận. Phi vụ đầu tiên này, Tùng bán điện thoại được 2,8 triệu đồng, cho Chung 800.000 đồng c̣n lại ḿnh ăn tiêu hết. Lần này, chưa kịp tiêu thụ điện thoại th́ cả hai bị bắt.

Tại cơ quan điều tra, Chung khai rằng, cậu ta vốn tốt nghiệp khoa công nghệ thông tin của một trường ĐH trên địa bàn huyện Từ Liêm, Hà Nội. Với công việc của một nhân viên kinh doanh, không kiếm đủ tiền chi tiêu, cậu ta đă "vận dụng" học vấn và kinh nghiệm của ḿnh để lên mạng, chat, t́m gái.

"Em làm quản lư ở quán bar 3 năm, biết rất nhiều phụ nữ lớn tuổi, thích những cậu trẻ, cao to, đẹp trai. Em để trạng thái trên mạng: "cần tiền, cần sự giúp đỡ" là những người phụ nữ lớn tuổi họ hiểu em cần ǵ" - lời Chung.

Chung làm quen, chat với họ. Với những cô sinh viên, nữ sinh cấp 3 "non choẹt" th́ Chung tự hẹn gặp. "Em mời họ đi xem phim, mời đi chơi. Nếu rủ đi nhà nghỉ mà họ đồng ư th́ đi. Con gái giờ dễ lắm. Cũng có học sinh cấp 3 đi tới nhà nghỉ th́ bỏ về. Cái này may rủi. Những ai chat mà em nh́n thấy đeo dây chuyền hay có điện thoại xịn th́ em mới rủ đi" - Chung nói.

Đối với những người từ 25 tuổi trở lên, họ chủ động chat và muốn "hẹn ḥ, giúp đỡ" th́ Chung biết dáng người nhỏ con của ḿnh không đáp ứng được. Chung liền hẹn và bảo Tùng đến gặp họ. Tùng làm sao để trộm được tài sản của nạn nhân, chuồn lẹ là hoàn thành nhiệm vụ Chung giao.

Công an quận Đống Đa đang tiếp tục làm rơ, mở rộng vụ án. Có thể có nhiều nạn nhân của Tùng và Chung v́ lư do nào đó c̣n chưa tới cơ quan điều tra tŕnh báo.

MAI PHƯƠNG
Infonet
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	ciisaigon1.jpg
Views:	14
Size:	115.8 KB
ID:	395181  
saigon75_is_offline  
Old 07-17-2012   #2
joebob3
Banned
 
Join Date: Dec 2008
Location: ị đầu Hồ chó đẻ
Posts: 1,819
Thanks: 4
Thanked 6 Times in 6 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 0
joebob3 Reputation Uy Tín Level 1
Default

Đây là văn hóa của bọn "đĩnh cao trí tuệ" ! đúng là xứng đáng làm con cháu hồ chó đẻ !
joebob3_is_offline  
Old 07-17-2012   #3
Minhrau
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Minhrau's Avatar
 
Join Date: Apr 2012
Location: Dallas,Texas(bang đách què)
Posts: 35,439
Thanks: 0
Thanked 5,963 Times in 3,214 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 988 Post(s)
Rep Power: 52
Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8
Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8
Default

phi công cái đách què côn đồ th́ đúng hơn
Minhrau is_online_now  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.