Theo như trong một đoạn clip với chú thích: "không ai trở nên nghèo hơn khi cho đi" được đăng tải vào ngày 19/10, Mohan đă vào vai một cô gái bán rong trên đường phố với giỏ hoa trên tay nhưng bị hai vợ chồng người mua gạt bỏ đang bị cư dân mạng nước này chỉ trích dữ dội làm clip giả nghèo để câu view.

KOL người Ấn Độ gây phẫn nộ v́ nhuộm đen da để câu view khi quay clip bán hàng rong.
Một người có ảnh hưởng ở Ấn Độ (KOL) đang bị cư dân mạng nước này chỉ trích dữ dội sau khi cô đă nhuộm đen làn da của ḿnh rồi quay clip giả người bán hàng rong để tăng lượt xem trên trang Instagram cá nhân của ḿnh.
Ansha Mohan, một influencer (nhân vật có ảnh hưởng - KOL) người Ấn Độ đang phải đối mặt với phản ứng dữ dội v́ cố t́nh trang điểm làn da sạm đen để đóng vai một người bán hàng rong trong một loạt video được đăng lên Instagram của cô ấy vào tháng trước.
Trong đoạn clip với chú thích: "không ai trở nên nghèo hơn khi cho đi" được đăng tải vào ngày 19/10, Mohan đă vào vai một cô gái bán rong trên đường phố với giỏ hoa trên tay nhưng bị hai vợ chồng người mua gạt bỏ. Trong một đoạn video tiếp theo, khi giỏ hoa của người phụ nữ bị rơi xuống, cô được những người đi đường chạy lại giúp đỡ.
Đoạn clip tưởng như nhận được sự đồng cảm khi lột tả sự khó khăn của những người lao động nhỏ lẻ ở Ấn Độ, tuy nhiên dưới phần b́nh luận, những ǵ diễn ra lại hoàn toàn ngược lại. Nhiều b́nh luận đă chỉ trích Mohan v́ đă lợi dụng chủ nghĩa phân biệt đối xử dựa trên màu da và hành động này là khiếm nhă và xúc phạm. Được biết Mohan hiện đang có hơn 325.000 lượt theo dơi trên trang Instagram cá nhân.
Bất chấp những chỉ trích từ cộng đồng mạng, nữ KOL vẫn tiếp tục đăng thêm nhiều h́nh ảnh, và video từ buổi quay đoạn clip lên Instagram với nội dung thể hiện việc người da đen cũng có sức quyến rũ riêng.
Tuy nhiên một số người hâm mộ của Mohan đă nêu ư kiến bênh vực thần tượng của ḿnh với lư do rằng KOL này đă truyền bá nhận thức về những người bị bóc lột kinh tế và cho thấy rằng làn da ngăm đen cũng rất có sức hút. Đáp lại, những ư kiến phản đối cho rằng việc mang lại lợi ích cho nhóm da màu hoặc nạn nhân của định kiến màu da nên đến từ những nỗ lực thiết thực hơn là đóng giả người bán hoa để kiếm sống.