Từ khi bước sang thế kỷ 21, làng siêu xe toàn cầu chứng kiến vị trí dẫn đầu luôn thuộc về Bugatti với lần lượt 2 dự án Veyron và Chiron, trong đó Veyron đă thay đổi hoàn toàn tiêu chuẩn siêu xe trên thế giới với tốc độ cùng khả năng vận hành vượt trội so với các đối thủ lúc bấy giờ.
Dù vậy, Bugatti cũng tỏ ra là một thương hiệu biết tận dụng rất tốt quá khứ vinh quang của ḿnh để phục vụ chiến lược hiện tại với các dự án "hoài cổ" lấy cảm hứng từ những tên tuổi lẫy lừng trong quá khứ như Centodieci , Divo hay La Voiture Noire.Trong năm tới, Bugatti rất có thể sẽ có thêm một dự án lấy cảm hứng từ quá khứ khi hăng vừa đăng kư tên gọi "32" cho một ḍng xe mới. Type 32 có biệt danh Tank hoặc Tank de Tours từng là một ḍng tên lừng lẫy của Bugatti vào giữa thập niên 1920 khi tham dự Grand Prix Pháp và về đích ở vị trí thứ 3.
Bugatti có 2 lựa chọn chính cho Type 32 mới: hoặc là một series kế tiếp xây dựng từ Chiron giống Centodieci (lấy cảm hứng từ EB110) hoặc chỉ một siêu xe độc nhất vô nhị như La Voiture Noire mô phỏng Type 57SC Atlantic.
Dù sao đi nữa, đây hoàn toàn có thể là ḍng tên thuộc diện cuối cùng trong đội h́nh Bugatti c̣n sử dụng động cơ W16 thuần chủng khi Bugatti hiện đă sáp nhập Rimac dẫn tới khả năng rất cao người kế nhiệm Chiron sẽ sử dụng công nghệ điện hóa.
|