Dùng cơm trưa tại nhà hàng Lan Ngan (TP Thanh Hóa) hết 270 ngàn đồng, nhưng một vị khách lúc thanh toán đă chuyển khoản nhầm số tiền lên tới 270 triệu đồng, khi nhà hàng phát hiện th́ người này đă đi rồi.
Trưa 30-11, trao đổi với Báo Người Lao Động, anh Hoàng Hiệp (ngụ phường Lam Sơn, TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa) cho biết anh là người đă đăng tải thông tin t́m một vị khách tới nhà hàng của gia đ́nh anh ăn cơm trưa, lúc thanh toán đă chuyển khoản nhầm số tiền từ 270 ngàn đồng lên 270 triệu đồng.
Anh Hoàng Hiệp đăng tải thông tin mong t́m lại vị khách chuyển nhầm số tiền lớn khi ăn cơm tại nhà hàng của gia đ́nh anh
Theo anh Hiệp, trước đó khoảng 13 giờ 37 phút ngày 24-11, một vị khách tới ăn cơm tại nhà hàng Lan Ngan của gia đ́nh anh (ở số 16-22 Hàng Than, phường Lam Sơn, TP Thanh Hóa). Bữa ăn trưa hết 270 ngàn đồng, thế nhưng lúc thanh toán, vị khách này đă chuyển nhầm số tiền lên tới 270 triệu đồng (chuyển quá 269.730.000 đồng).
Lúc nhà hàng phát hiện việc chuyển nhầm th́ vị khách đă rời khỏi quán. "Gia đ́nh đă đợi vị khách này quay lại, thế nhưng đợi 4 ngày không thấy người này quay lại, nên tôi đă đăng thông tin lên trang cá nhân và các hội nhóm trên mạng xă hội mong vị khách trên biết tới nhận lại số tiền" - anh Hiệp chia sẻ.
Cũng theo anh Hiệp, đây không phải là lần đầu tiên tại nhà hàng anh xảy ra việc chuyển nhầm tiền. "Có lần khách c̣n chuyển nhầm 300 triệu đồng, thế nhưng chỉ ít ngày sau họ đă tới nhận, lần này đă gần 1 tuần trôi qua. Tôi cũng đă ra ngân hàng để nhờ t́m lại thông tin khách hàng, nhưng do yếu tố bảo mật nên ngân hàng không hỗ trợ t́m kiếm được" - anh Hiệp nói.
Được biết, tới trưa nay 30-11, vẫn chưa có ai liên hệ hay t́m tới nhà hàng của gia đ́nh anh Hoàng Hiệp để nhận lại số tiền.
VietBF@ Sưu tập