Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012-2019

 
 
Thread Tools
Old 11-10-2015   #1
pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
Join Date: Sep 2014
Posts: 93,079
Thanks: 7
Thanked 7,713 Times in 6,850 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 104
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Default Vân Phi khoe ảnh hở siêu bạo với chồng sau nghi án méo mặt v́ thẩm mỹ

Có vẻ dù rất bận rộn việc bầu bí như Vân Phi đang muốn chứng tỏ chị chẳng có vấn đề ǵ về thẩm mĩ cả. Những h́nh ảnh nóng bỏng mắt đă được tung lên mạng để chứng minh điều này??

Để chuẩn bị chào đón thiên thần nhỏ, vợ chồng của diễn viên Phi Thanh Vân - Bảo Duy đă thực hiện bộ ảnh lăng mạn, khéo léo khoe bụng bầu căng tṛn, quyến rũ.



Sau nhiều lần sảy thai ngoài ư muốn, hiện tại Phi Thanh Vân cùng chồng đang chờ đón niềm vui “lên chức” bố mẹ. Hiện tại, nữ diễn viên kiêm bà chủ của thương hiệu làm đẹp đang ở tháng thứ 26 của thai kỳ. Sức khoẻ của cô hiện tại vẫn rất tốt và thường xuyên được chồng ở bên cạnh để chăm nom sức khoẻ. Gác bỏ những mâu thuẫn cá nhân trước đây, Bảo Duy và Phi Thanh Vân đang rất hạnh phúc, trông chờ tới ngày chào đón “thiên thần nhỏ”.


Cặp vợ chồng trẻ đang rất hạnh phúc khi chuẩn bị chào đón thiên thần nhỏ


Để kỷ niệm lần đầu được làm mẹ, Phi Thanh Vân đă quyết định cùng chồng thực hiện bộ ảnh lăng mạn ở những tháng cuối thai kỳ


Những ngày qua, thông tin về việc Phi Thanh Vân đang mang thai tháng thứ 6 vẫn “chăm chỉ” đi phẫu thuật thẩm mỹ gây xôn xao dư luận. Nhiều ư kiến cho rằng ở thời điểm hiện tại, cô nên chăm lo sức khoẻ cho đứa con là chính. “Đáp trả” những ư kiến trên, người đẹp này cho biết ḿnh chỉ đi chỉnh lại chiếc mũi đang có dấu hiệu biến dạng do việc “dao kéo” trước đây. Điều này không ảnh hưởng nhiều tới sức khoẻ của đứa bé, mặc khác cô cũng được chồng tháp tùng 24/24 nên cả hai mẹ con đều rất khoẻ mạnh.


H́nh ảnh được cho là Phi Thanh Vân vẫn tiếp tục "dao kéo" khi đang mang thai nhận được sự quan tâm của dư luận. Gạt bỏ những mối lo ngại, nữ diễn viên cho biết điều này không ảnh hưởng tới sức khoẻ của hai mẹ con.




Sức khoẻ của nữ diễn viên rất tốt khi được chồng chăm sóc, nâng niu.
Cô c̣n cho biết, việc kinh doanh của cô tạm thời đă giao cho chồng quản lư để toàn tâm giữ ǵn sức khoẻ, bồi bổ cả mẹ lẫn con. Phi Thanh Vân c̣n hết lời khen chồng khi Bảo Duy luôn chiều chuộng cô hết mực, mặc dù cảm giác bầu bí đôi lúc khiến cô bực bội, cáu gắt.
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	51.jpg
Views:	0
Size:	36.4 KB
ID:	827477  
pizza_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.