Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012

 
 
Thread Tools
Old 11-14-2012   #1
jojolotus
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
jojolotus's Avatar
 
Join Date: Dec 2008
Posts: 41,760
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 57
jojolotus Reputation Uy Tín Level 1jojolotus Reputation Uy Tín Level 1
Default Louis Nguyễn thực sự là ai?

Nổi tiếng khi song hành cùng "ngọc nữ" của điện ảnh Việt, song thực ra Louis Nguyễn đă "có số má" từ trước.



Tăng Thanh Hà bên Louis Nguyễn.

Từ tháng 10/2009, sau khi h́nh ảnh Tăng Thanh Hà sánh đôi cùng một chàng trai trẻ trong nhiều sự kiện được báo chí đăng tải, thân phận của nhân vật này lập tức được giới chuyên thông chuyên mảng showbiz Việt t́m ṭi, khám phá. Từ một doanh nhân trẻ, Louis Nguyễn bỗng dưng được quan tâm tới như một “sao”. Tuy nhiên, anh đă là một doanh nhân lớn và được đào tạo bài bản để làm lănh đạo từ trước đó.

Trước khi về Việt Nam làm việc cho tập đoàn của gia đ́nh, Louis đă có 2 năm “thử lửa” tại Công ty DFS thuộc Tập đoàn Louis Vuitton Moet Hennessy (LVMH), tập đoàn đa quốc gia có trụ sở chính tại Pháp, chuyên về các sản phẩm xa xỉ. Hiện, IPP là nhà phân phối nhiều thương hiệu do LVMH là chủ sở hữu như LV, Christian Dior, Hermes, Marc Jacobs, Hennessy.

Louis Nguyễn (tên Việt Nam là Nguyễn Quốc Khánh) sinh ra và lớn lên tại Manila, Philipines. Khi ông Johnathan Hạnh Nguyễn sang Việt Nam làm đại diện hăng hàng không Philipines tại Việt Nam, Louis Nguyễn mới 5 tuổi. Theo ông Hạnh, ngoại h́nh của Louis giống mẹ là bà Critina Serrano nhiều hơn ba.

Sau khi tốt nghiệp đại học ở Manila, Louis tiếp tục qua Mỹ học lên cao học ngành Quản trị kinh doanh. Với mục đích sẽ xây dựng một đội ngũ lănh đạo để kế thừa công việc quản lư của 18 công ty thành viên thuộc Tập đoàn IPP, ngay từ khi các con c̣n nhỏ, ông Hạnh đă hướng các con học lên cao về ngành quản trị kinh doanh và kinh tế đối ngoại, trong đó có Louis.

Từ 3 năm nay, ông Hạnh đă tin tưởng giao phó cho cậu con trai thứ 2 quản lư và điều hành hoạt động của nhiều công ty thành viên trong số 18 thành viên trực thuộc IPP. Những công ty này hiện đang phân phối độc quyền các sản phẩm thời trang hàng hiệu nổi tiếng như Tomi Hilfiger, Nike, Diesel, Gap, Mango, He by Mango, Banana Reubic, Ck, Tumi…với doanh số hàng trăm triệu USD/năm.

Ông Hạnh Nguyễn cho biết, từ 3 năm nay, khi về làm cho IPP, Louis đă chứng tỏ được năng lực của ḿnh và được biết đến như một doanh nhân trẻ thành đạt và năng động. Các công ty phân phối các thương hiệu hàng hiệu toàn cầu do Louis quản lư dự kiến sẽ đạt doanh số 500 triệu USD và phát triển tới 160 cửa hàng tại Việt Nam trong ṿng 2 năm tới.



Louis Nguyễn trong buổi khai trương cửa hàng Nike tại ṭa nhà Crescent Mall, (Phú Mỹ Hưng, Q.7, TP.HCM).

Trước khi cưới, tuy bị bắt gặp có những cử chỉ thân mật cùng Louis nhưng tới trước đám cưới một thời gian, Tăng Thanh Hà chưa bao giờ thừa nhận với báo chí rẳng cô và Louis đang yêu nhau. Giới truyền thông nhận định, có lẽ do Hà là người có lối sống kín đáo, lại là một diễn viên nổi tiếng nên không muốn công khai chuyện riêng tư. Nhưng sự thật, sự im lặng này là một thỏa hiệp riêng của cô với gia đ́nh Louis, khi chàng dẫn nàng về ra mắt ba mẹ.

Khi đó, hai người được phép quen và yêu nhau nhưng Hà phải hứa với gia đ́nh Louis rằng không bao giờ được thừa nhận chuyện này với báo chí. Là một người sống khá Tây nhưng ông Johnathan Hạnh Nguyễn vẫn giữ được nếp sống Á Đông trong gia đ́nh ḿnh. Ông đă từng trao đổi với Hà: Trước đây Hà yêu ai, làm ǵ ông không quan tâm nhưng khi đă quen con trai ông th́ phải sống đúng mực, không được gây lên những scandal ảnh hưởng đến danh tiếng của gia đ́nh ông và Louis v́ gia đ́nh họ là gia đ́nh doanh nhân. Vợ của ông là diễn viên nổi tiếng một thời Thủy Tiên nhưng sau khi đă kết hôn, bà đă rời xa màn ảnh và công việc tiếp viên hàng không để chuyên tâm làm vợ và làm trợ thủ đắc lực trong công việc kinh doanh cho chồng.

Vài nét về Louis Nguyễn:

- Sinh năm 1983 trong gia đ́nh có 6 anh chị em. Ba là ông Johnathan Hạnh Nguyễn, Chủ tịch Tập đoàn Liên Thái B́nh Dương (IPP), mẹ là bà Cristina Serrano - cháu họ của phu nhân cựu Tổng thống Philipines Imelda Marcos.

- Sau khi tốt nghiệp đại học tại Manila, Philipines, anh tiếp tục học cao học tại Mỹ về ngành quản trị kinh doanh.

- Sau khi lấy bằng MBA, Louis đă có 2 năm làm việc tại Công ty DFS (thuộc tập đoàn hàng hiệu danh tiếng LVMH) tại Pháp, Hawai, Guam, Hong Kong và Singapore.

- Từ năm 1999 đến nay: Quản lư các công ty phân phối các nhăn hàng thời trang hàng hiệu của IPP như: Nike, Diesel, CK, Mango, Tumi…

- Louis Nguyễn biết nói 4 thứ tiếng: Anh, Tây Ban Nha, Philipines và Việt Nam.

Tiền mừng cưới là 3 tỷ đồng

Đây là thông tin doanh nhân Việt kiều Jonathan Hạnh Nguyễn - ba chồng của Tăng Thanh Hà - tiết lộ sau ngày cưới cậu con trai thứ 2 tại "tổng hành dinh" của Tập đoàn IPP. Cuộc gặp mặt này dự định có cả sự hiện diện của Louis Nguyễn nhưng do đang ở sân bay tiễn đoàn khách dự đám cưới từ Mỹ sang về nước nên Louis đă cáo lỗi về không kịp.

Phần lớn số tiền mừng cưới 3 tỷ đồng sẽ được trao tặng cho Quỹ bảo trợ trẻ em Việt Nam do Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan làm chủ tịch để đưa vào chương tŕnh Em không phải bỏ học mà Tập đoàn IPP đă đồng hành suốt mấy năm qua. C̣n một phần sẽ được đóng góp cho chương tŕnh xây dựng trường học ở Trường Sa do nguyên Phó Chủ tịch nước Trương Mỹ Hoa làm chủ tịch.


Theo NCĐT
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	11-15.jpg
Views:	12
Size:	39.3 KB
ID:	423750  
jojolotus_is_offline  
Old 11-14-2012   #2
3dungvemcondo
Banned
 
Join Date: Feb 2012
Posts: 2,649
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 0
3dungvemcondo Reputation Uy Tín Level 1
Default

văi lồn lợn nhảm nhí
mẹ kiếp thằng lồn nà là ai mắc gí phải bạn tâm
3dungvemcondo_is_offline  
Old 11-15-2012   #3
Minhrau
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Minhrau's Avatar
 
Join Date: Apr 2012
Location: Dallas,Texas(bang đách què)
Posts: 35,438
Thanks: 0
Thanked 5,962 Times in 3,213 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 987 Post(s)
Rep Power: 52
Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8
Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8
Default

Louis Nguyễn thực sự là ai?
louis nguyễn là đại gia chuyên đi xưu tập đồ dùng qua rồi đó mà
Minhrau_is_offline  
Old 11-16-2012   #4
ttttttt
R2 Kiếm Khách
 
Join Date: Jun 2011
Posts: 105
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 14
ttttttt Reputation Uy Tín Level 1
Default

VAY LA THANG HANH NGUYEN CO 2 DOI VO PHAI KO?DAO NAY BAO CHI CUA VN HET CHUYEN ROI HAY SAO MA TOI NGAY CU DUA THANG LOUIS NAY LEN HOAI VAY TA
ttttttt_is_offline  
Old 11-16-2012   #5
ttttttt
R2 Kiếm Khách
 
Join Date: Jun 2011
Posts: 105
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 14
ttttttt Reputation Uy Tín Level 1
Default

CHET ME ROI ,SAO LAI DUA TIEN CHO 2 NGUOI NAY ,TROI OI DUA LON NGUOI ROI,BAY GIO 2 CON ME NAY DANG TINH TOAN NHUNG SO TIEN LOUIS NGUYEN DUA BAY GIO MINH SAM GI DAY,NHIEU QUA ,NHUC DAU QUA
ttttttt_is_offline  
Old 11-16-2012   #6
theone09
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
theone09's Avatar
 
Join Date: Nov 2007
Location: Earth
Posts: 5,229
Thanks: 5,499
Thanked 5,203 Times in 2,339 Posts
Mentioned: 156 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1360 Post(s)
Rep Power: 23
theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7
theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7
Default

Louis Nguyễn thực sự là ai?

kệ mẹ nó cần ǵ biết nó là ai
theone09_is_offline  
Old 11-17-2012   #7
anhhuunguyen
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Join Date: Jan 2008
Posts: 494
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 17
anhhuunguyen Reputation Uy Tín Level 1
Default

Louis Nguyễn thực sự là ai?

kệ mẹ nó cần ǵ biết nó là ai
Toi dong y voi ong ban ve cau noi nay.
anhhuunguyen_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.