Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012

 
 
Thread Tools
Old 04-23-2012   #1
tonycarter
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
tonycarter's Avatar
 
Join Date: Dec 2008
Posts: 44,699
Thanks: 262
Thanked 591 Times in 456 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 60
tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2
Default Thêm bé gái tố bị "ông già 63" hiếp gần 10 năm

Bé An đau xót làm đơn tố cáo ông Toàn, một người bạn hàng xóm rất thân của gia đ́nh đă giở tṛ đồi bại từ khi em mới chỉ 5 tuổi.

Tin từ công an quận phường 12, quận G̣ Vấp TP HCM cho biết cơ quan này vừa tiếp nhận đơn tố cáo của gia đ́nh một em nhỏ học lớp 7 bị một người bạn của bố hiếp dâm suốt 10 năm

Theo đơn tố cáo của gia đ́nh em Nguyễn Thi An được biết từ khi em An 5 tuổi đến nay đă bị ông Toàn (63 tuổi, ngụ tại phường 12, quận G̣ Vấp, TPHCM), bạn của ông Hưng (bố bé An) giở tṛ đồi bại.

Trước kia An thường sang nhà ông Toàn chơi v́ ông Toàn là bạn thân của gia đ́nh bé An. V́ hai gia đ́nh đều biết nhau nên mảy may không hề có chút nghi ngờ ǵ về hành vi của ông Toàn nên người này đă lợi dụng ḷng tin của gia đ́nh làm chuyện "không thể dung tha" với một cháu bé c̣n "đếm chữ chưa xong".

Trong một lần cả nhà đi vắng, ông Toàn đă vào nhà bé An, bế bé vào pḥng và thực hiện hành vi "thú tính" mặc bé kêu khóc trong đau đớn. Sau khi thỏa măn dục vọng, ông Toàn dúi cho An một ít tiền và kẹo không quên răn nếu kể với ai sẽ đánh chết với vẻ mắt rất nghiêm nghị. Cứ thể, trong một thời gian dài cả chục năm trời An luôn "phục vụ nhu cầu" người đàn ông đáng tuổi ông ḿnh trong đau đớn v́ sợ ông giết và bố mẹ đánh.

Đau đớn hơn khi trước mặt mọi người ông Toàn luôn hiền lành, tử tế và như ngày càng "thân mật" hơn. Chính v́ tử tế lại càng khiến bố mẹ An không chú ư nên mỗi khi có nhu cầu ông Toàn lại bắt An quan hệ lúc ở nhà ḿnh lúc ở nhà ông Toàn và trả công luôn chỉ một ít tiền và mấy cái kẹo. Trong đơn tố cáo An cũng tŕnh bày đă có lúc ông Toàn giao cấu với cháu 2 lần/ngày mặc sự van xin và lảng tránh nhưng đều không thành.

Thời gian "hành động đỉnh điểm" của ông Toàn với An là lúc em học lớp 5, lớp 6 khi cơ thể em đă bắt đầu phát triển hơn trước và đến cuối tháng 3 vừa qua th́ An đă không thể chịu nổi và trốn mỗi khi ông Toàn đ̣i hỏi. Và gần đây, sau khi ông Toàn chuyển nhà th́ An mới dám kể cho gia đ́nh biết sự việc. Ngay sau khi biết tin, gia đ́nh An đă làm đơn tố cáo đến công an phường 12. Cơ quan này sau khi tiếp nhận đơn đă truy hỏi ông Toàn nhưng người này khai hoàn toàn trái ngược và bảo An c̣n bé nói không đúng sự thật.

Hiện tại, phía công an phường 12, quận G̣ Vấp cho biết hồ sơ vụ án sẽ được chuyển lên cơ quan điều tra công an quận thụ lư và giải quyết sớm sự việc.

*Tên nhân vật đă được thay đổi

Theo Vietnamnet
tonycarter_is_offline  
Attached Images
 
Old 04-23-2012   #2
eaglevn
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
eaglevn's Avatar
 
Join Date: Jul 2010
Posts: 14,698
Thanks: 4,339
Thanked 5,102 Times in 2,801 Posts
Mentioned: 10 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 943 Post(s)
Rep Power: 31
eaglevn Reputation Uy Tín Level 8
eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8
Default

quỉ vương, súc sinh xuất hiện ngày càng nhiều là điềm báo VN đă đết hồi mạt vận
eaglevn_is_offline  
Old 04-24-2012   #3
Minhrau
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Minhrau's Avatar
 
Join Date: Apr 2012
Location: Dallas,Texas(bang đách què)
Posts: 35,443
Thanks: 0
Thanked 5,966 Times in 3,214 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 989 Post(s)
Rep Power: 52
Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8
Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8
Default

đem thằng già nầy ra cắt cặc cho rồi đúng là quân súc sinh giống bác
Minhrau_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.