Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012

 
 
Thread Tools
Old 04-15-2012   #1
jojolotus
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
jojolotus's Avatar
 
Join Date: Dec 2008
Posts: 41,760
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 57
jojolotus Reputation Uy Tín Level 1jojolotus Reputation Uy Tín Level 1
Default Nghe diễn viên 58 tuổi Triệu Nhã Chi chia sẻ bí quyết "trẻ như gái 17"

Có đến 3 người con trai và chuẩn bị lên chức mẹ chồng, Triệu Nhã Chi khiến không ít người ghen tị trước hạnh phúc gia đình hoàn hảo của mình.

"Nữ thần bất lão" 58 tuổi Triệu Nhã Chi mới đây đã góp mặt trong buổi quảng bá sản phẩm tại Tây An với bộ váy hoa trẻ trung tươi tắn, nét thanh tao của cô khiến giới truyền thông không ngớt dành lời khen cho nữ diễn viên lão làng này. Triệu Nhã Chi còn khiến mọi người vô cùng ngưỡng mộ khi trong suốt buổi tuyên truyền luôn có sự tháp tùng của ông xã, tình cảm yêu thương chăm sóc lẫn nhau của đôi vợ chồng già không khỏi khiến mọi người ghen tỵ.


Triệu Nhã Chi cho biết cô rất yêu thích và dành tình cảm đặc biệt cho thành phố Tây An bởi sự cổ kính và nền văn hóa lâu đời, nơi lưu giữ nhiều văn vật lịch sử, đây cũng là nơi cô đã từng tham gia bộ phim ghi dấu tên tuổi của mình "Tần Thủy Hoàng và cung nữ A Phòng". 2 năm gần đây, nữ diễn viên kỳ cựu này luôn bận rộn với các hoạt động từ thiện và ít xuất hiện trong lĩnh vực truyền hình, cô tiết lộ đã lên kế hoạch trở lại diễn xuất vào năm 2013.


Gia đình hạnh phúc của Triệu Nhã Chi nổi tiếng mẫu mực trong làng giải trí Trung Quốc hiện nay, nói về gia đình nhỏ của mình, Triệu Nhã Chi chia sẻ: "Chúng tôi có cùng một mục tiêu chính là xây dựng một gia đình hạnh phúc trọn vẹn, đôi bên đều chia sẻ và bao dung lẫn nhau." 3 người con trai của Triệu Nhã Chi đều đã trưởng thành và có gia đình riêng của mình, cô bật mí: "Các con của tôi đều đã tìm được hạnh phúc của chúng, tôi và người yêu của chúng rất hợp nhau, thật ra giữa mẹ chồng nàng dâu chỉ cần ta đối xử với nhau như bạn bè thì sẽ hạn chế rất nhiều mâu thuẫn xảy ra!"





Dù đã gần bước sang lục tuần nhưng sắc mắt của Triệu Nhã Chi vẫn luôn hồng hào, tươi tắn


Dù đã bước qua tuổi 58 nhưng Triệu Nhã Chi vẫn đem lại cảm giác trẻ trung nho nhã với sắc mặt hồng hào tươi tắn và thân hình không thua kém những cô gái trẻ hiện nay. Chia sẻ về bí quyết giữ gìn tuổi xuân của mình, cô tỏ ra rất tâm đắc: "Các bạn nên chú ý giữ gìn sức khỏe, duy trì cách sinh hoạt điều độ và siêng năng vận động, điều quan trọng nhất là phải giữ được tinh thần lạc quan vui vẻ, có như vậy tâm trạng mới thoải mái và đem lại trạng thái tươi tắn nhất. Ai cũng có lúc buồn phiền chán nản nhưng chúng ta phải học cách kiểm soát cảm xúc của chính mình!"


theo TTVN
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	120415afamilyHT-1_5ca93.jpg
Views:	25
Size:	175.3 KB
ID:	373444  
jojolotus_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.