Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012

 
 
Thread Tools
Old 02-24-2012   #1
dh2003
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
dh2003's Avatar
 
Join Date: Sep 2008
Posts: 9,141
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 26
dh2003 Reputation Uy Tín Level 1dh2003 Reputation Uy Tín Level 1
Default Nữ quái 20 tuổi giăng bẫy đàn ông tại Hà Nội

Cơ quan CSĐT - Công an quận Đống Đa vừa bắt giữ Cao Thị Linh (SN 1989, ở xă Phong Châu - huyện Đông Hưng - tỉnh Thái B́nh). Đây là cô gái có lối sống xa hoa, buông thả và chuyên giăng bẫy đàn ông.

Một trong những nạn nhân của Linh là anh Nguyễn Văn T. (mở hiệu gội đầu ở đường Nguyễn Chí Thanh - Đống Đa - Hà Nội). Thấy khách là cô gái trẻ chừng 20 tuổi, ăn mặc sành điệu lại hào phóng, nên anh Tiến đă tưởng thật, kết thân.

Sau đó Linh đă hứa hẹn giúp anh này mua điện thoại Iphone 4 gần như mới nguyên chỉ 8 triệu đồng, và sẽ cho anh vay 4 triệu. Tin lời Linh, anh Tiến đă đưa cho cô gái này 4 triệu đồng nhờ mua giúp điện thoại. Tuy nhiên, sau khi trao tiền cho cô gái trẻ mà măi không thấy cô gái quay lại đưa máy, gọi điện thoại th́ máy của cô gái này luôn trong t́nh trạng ngoài ṿng phủ sóng.

Linh vốn là một cô gái chơi bời, nên năm 12 tuổi, sau một lần bị cha mẹ mắng, Linh đă bỏ học, bỏ nhà đi vào trong Nam lang thang. Vài tháng sau, được gia đ́nh đi t́m, Linh tiếp tục về quê theo học, nhưng sức học của cô ngày càng giảm sút.

V́ vậy, Linh đă trượt tốt nghiệp lớp 12. Không chịu cảnh chân lấm tay bùn, sau khi trượt tốt nghiệp, năm 2007, Linh đă bắt xe khách xuống Hà Nội sống lang thang, nay đây mai đó.


Lúc th́ Linh giới thiệu ḿnh làm quản lư phục vụ ở quán Karaoke, lúc Linh lại giới thiệu ḿnh làm nhân viên bán hàng vé máy bay. Chính v́ sự giới thiệu này và cách tiêu tiền hào phóng, Linh đă lấy ḷng được rất nhiều nam thanh niên, trong đó có cả nam sinh viên.

Theo lời một số người bạn quen biết với Linh th́ có thời gian cô ta sống như vợ chồng với một nam sinh viên và chu cấp tiền ăn học cho gă này, nhưng sau khi gă kia tốt nghiệp th́ bỏ Linh mà đi.

Không lâu sau đó, Linh tiếp tục sống như vợ chồng với một nam thanh niên khác và dẫn đến có thai. Thanh niên kia cũng biến mất, c̣n Linh sinh con mang về quê gửi con cho bà ngoại chăm sóc. C̣n Linh lại tiếp tục lên Hà Nội sống lang thang và gây ra một loạt những vụ lừa đảo.

Linh khai nhận, ngoài vụ lừa đảo trên, với thủ đoạn lừa mua vé máy bay hộ, thị ta đă lừa đảo, chiếm đoạt của hai anh Nguyễn Hữu S. (SN 1993, trú tại huyện Hà Trung, tỉnh Thanh Hóa) và anh Bùi Đức T. (ở huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định) với số tiền hơn chục triệu đồng cũng vào đầu năm 2012.

Quá tŕnh điều tra, cảnh sát c̣n làm rơ, Linh đang là bị can tại ngoại bị Công an quận Hoàn Kiếm khởi tố về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Vậy nhưng, lợi dụng điều này, Linh tiếp tục lừa đảo.

Ai là bị hại của đối tượng Cao Thị Linh th́ liên hệ về Công an quận Đống Đa, theo số đt: 04.35148318 – 0984782363.

Hương Mơ - NDT
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	11_a87c0.jpg
Views:	14
Size:	3.0 KB
ID:	361100  
dh2003_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.