7 máy bay huấn luyện tốt nhất có Yak-130UBS của Việt Nam - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

DEM

GOP

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012 (closed)

 
 
Thread Tools
Old 02-23-2012   #1
jojolotus
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
jojolotus's Avatar
 
Join Date: Dec 2008
Posts: 41,760
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 58
jojolotus Reputation Uy Tín Level 1jojolotus Reputation Uy Tín Level 1
Default 7 máy bay huấn luyện tốt nhất có Yak-130UBS của Việt Nam

Trong bài viết đăng ngày 22/2/2012, tờ Tân Hoa Xă đă điểm danh 7 máy bay huấn luyện tốt nhất trên thế giới, trong đó máy bay Yak-130UBS của Việt Nam sẽ mua trong tương lai gần đứng đầu trong danh sách đó…


Cách đây ít lâu trung tâm vũ khí TSAMTO của Nga cho biết, Việt Nam sẽ nhận thêm khoảng từ 6-12 chiếc máy bay huấn luyện cao cấp Yak-130UBS vào năm 2015. Yak-130 là loại máy bay thế hệ mới - sản phẩm do Pḥng thiết kế Yakovlev chế tạo. Ưu điểm quan trọng nhất của loại máy bay này là tính năng kép: Yak-130 có thể được sử dụng như máy bay huấn luyện hoặc như phi cơ cường kích hạng nhẹ. Yak-130 vượt trước các loại máy bay cùng loại của Mỹ, chẳng hạn như nó có thể hoàn thành nhiệm vụ chiến đấu với bất cứ chế độ động cơ nào. Về giá thành, máy bay tiêm kích thế hệ 5 của Nga rẻ hơn gấp 3 lần so với các loại máy bay tương tự do nước ngoài sản xuất.



M-346 là loại máy bay huấn luyện của Italia, đây là là loại máy bay rất thích hợp cho những chuyến bay dài với chi phí thấp.

Thông số kỹ thuật máy bay M-346: Phi hành đoàn: 2 học viên và giáo viên Chiều dài: 11.49 m Sải cánh: 9.72 m Chiều cao: 4.98 m Trọng lượng rỗng: 4.610 kg Trọng lượng cất cánh tối đa: 9.500 kg Động cơ: 2×ITEC F124-GA-200 , 27.8 kN mỗi chiếc Vận tốc cực đại: 983 km/h (614 mph) Vận tốc lên cao: 6.098 m/phút (20.000 ft/min) Lực nâng cánh: 285 kg/m² Lực đẩy/Trọng lượng: 4.1 N/kg Vũ khí: 9 giá treo súng, bom, rocket và tên lửa.


T-50 là máy bay huấn luyện hiện đại duy nhất trang bị động cơ phản lực F404-GE-402. V́ vậy, nó có đặc điểm bay rất cao, có tốc độ siêu âm và linh hoạt về độ cao.

T-50 bay cao tối đa đạt 14.550 m, ở độ cao này giới hạn tốc độ ở 30 m/phút. Tin cho biết, ở độ cao 12.000 m, phi công lái T-50 cảm thấy rất thoải mái và an toàn, các hệ thống của máy bay vận hành b́nh thường.

Máy bay huấn luyện cao cấp T-50 của Hàn Quốc dài 13,4 m, rộng 9,45 m, cao 4,91 m, tốc độ tối đa là 1,5 Mach.


BAE Systems (BAE) Hawk (diều hâu/chim ưng) là một máy bay phản lực huấn luyện tiên tiến bay lần đầu tiên vào năm 1974 với tên gọi Hawker Siddeley Hawk.

Nó được sử dụng bởi Không quân Hoàng gia Anh, và một số lực lượng không quân của các quốc gia khác, ngoài dùng để huấn luyện nó c̣n được sử dụng như một máy bay chiến đấu có chi phí thấp.

Cho đến hiện nay (1 tháng 12 năm 2007) có trên 900 chiếc Hawk đă được bán trên toàn thế giới.


Mikoyan MiG-AT là một loại máy bay huấn luyện của Nga bay lần đầu tiên vào năm 1996, nó được tuyển chọn để thay thế cho Aero L-29 và L-39 đă cũ của Không quân Nga. "AT" có nghĩa là "huấn luyện cao cấp" .

Đặc điểm riêng • Phi đoàn: 2 • Chiều dài: 12.01 m • Sải cánh: 10.16 m • Chiều cao: 4.42 m • Diện tích cánh: 17.67 m² • Trọng lượng rỗng: 2.000 kg • Trọng lượng cất cánh: 5.210kg • Trọng lượng cất cánh tối đa: 8.150kg • Động cơ: 2 Snecma Larzac 04-R20 lực đẩy 14,12 kN (3175 lbs) mỗi chiếc hoặc Soyuz RD-1700 lực đẩy 17 kN mỗi chiếc



Máy bay huấn luyện Mako của Không quân Đức


Máy bay huấn luyện L-15 của Trung Quốc được phát triển từ đầu năm 2000 với sự phối hợp của pḥng thiết kế Yakolev (Nga). L-15 đă cất cánh lần đầu tiên vào năm 2006. Máy bay này dùng để đào tạo phi công lái những chiến đấu cơ hiện đại của Không quân Trung Quốc như máy bay tiêm kích J-10 và J-11. Máy bay L-15 dài 12,08m, cao – 4,41m, tải trọng cất cánh thường – 6.500kg; tải trọng cất cánh tối đa – 9.500kg; vận tốc bay tối đa – 1.486km/h (Mach 1.4); tầm hoạt động – 550km; trần bay thực tế 16000m; Dài : 12,27 m. Sải cánh : 9,48 m Cao : 4,81 m. Trọng lượng không tải : 4.960 kg. Tối đa khi cất cánh : 9.500 kg. Động cơ : 02 động cơ phản lực Ivchenko Progress AI-222K-25F với sức đẩy 3.500 kg mỗi cái, có khả năng tái khai hỏa. Tốc độ : 1.486 km/giờ. Cao độ : 16.000 m. Tầm hoạt động : 3.100 km


Phú nguyễn
(theo Tân Hoa Xă)
jojolotus_is_offline  
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	images636848_may_bay_huan_luyen3.Phunutoday.vn.jpg
Views:	7
Size:	94.6 KB
ID:	360669
 
User Tag List


Phim Bộ Videos PC1

 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

DEM

GOP

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 08:58.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2025
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2025 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.12608 seconds with 12 queries