HOME-Au
HOME-Au
24h
24h
USA
USA
GOP
GOP
Phim Bộ
Phim Bộ
Videoauto
VIDEO-Au
Home Classic
Home Classic
Donation
Donation
News Book
News Book
News 50
News 50
worldautoscroll
WORLD-Au
Breaking
Breaking
 

Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012 (closed)

 
 
Thread Tools
Default Bất đồng phí dịch vụ, khách hàng Vinaphone “hủy“ sim, “xù“ tiền
Old 02-21-2012   #1
johnnydan9
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
johnnydan9's Avatar
 
Join Date: Nov 2007
Location: LCN
Posts: 55,869
Thanks: 40
Thanked 564 Times in 514 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 74
johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7
johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7
Chỉ gọi một số cuộc điện thoại nhưng khi thanh toán, lấy hóa đơn báo cước, anh Tặng – khách hàng của VinaPhone tá hóa vì số tiền cao gấp 4 lần thực tế. Anh Nguyễn Thượng Tặng (Phạm Đình Hổ - Đà Nẵng) cho biết: "Tháng 6/2011, anh đăng ký dịch vụ trả sau của VinaPhone, đầu số 0917.xxx.412. Tuy nhiên, đến ngày thanh toán cước, anh Tặng không khỏi tá hỏa vì tiền cước sử dụng trong tháng cao gấp 4 lần so với trước đây, khi anh vẫn còn đang sử dụng dịch vụ trả trước".


Anh Tặng yêu cầu phía VinaPhone cung cấp bảng báo cước chi tiết để anh nắm rõ thông tin nhưng đến 2 tháng sau, nhân viên Vinaphone mới mang bảng kê tới. Theo đó, trong bảng kê chi tiết dày đặc các thông số chỉ rõ số tiền của dịch vụ GPRS, trong khi theo anh Tặng: “Trong tháng, tôi chỉ phát sinh được một số cuộc gọi tính cước chỉ bằng 1/4 so với hóa đơn”.
Theo anh Tặng, bảng báo cước thuê bao trả sau của anh cao hơn gấp 4 lần so với mức phí điện thoại trên thực tế anh gọi hàng tháng.
Điều khiến anh Tặng bức xúc hơn đó là thái độ cũng như cách giải thích từ phía nhân viên cửa hàng VinaPhone, chi nhánh tại Nguyễn Du – Đà Nẵng. “Khi tôi trực tiếp đến cửa hàng của Vinaphone hỏi, nhân viên giải thích rằng: do điện thoại tôi dùng là loại đời mới, hiện đại nên tự thiết lập các liên kết với các dịch vụ giá trị gia tăng của mạng như GPRS, 3G”.
Tuy nhiên anh Tặng khẳng định, điều này vô lý vì nhà sản xuất điện thoại không khuyến cáo về việc này. Hơn nữa, bất kỳ thiết lập nào cũng đều hỏi khách hàng trước, riêng anh Tặng không tự cài đặt thêm bất cứ dịch vụ tiện ích nào.
Chưa có câu trả lời rõ ràng, anh Tặng tiếp tục “cầu cứu” tổng đài VinaPhone nhưng phía tổng đài cũng không đưa ra được cho khách hàng những câu giải đáp thỏa đáng.

Lo lắng phải tiếp tục bị thanh toán cước phí cao "không rõ nguyên nhân", từ tháng 8/2011, anh Tặng đành bỏ sim 0917.xxx.412, mọi mối quan hệ từ trước tới nay bỗng nhiên bị gián đoạn, công việc kinh doanh cũng như các liên lạc mật thiết trong cuộc sống thông qua sim 0917.xxx.412 bị ngắt.

“Từ khi tôi bỏ sim, tháng nào nhân viên VinaPhone cũng mang báo cước đến gửi ở văn phòng cho tôi và yêu cầu tôi đóng tiền”, dù anh Tặng tắt máy, không gọi một cuộc nào nhưng bảng báo cước vẫn hiển thị cước GPRS lên tới vài trăm nghìn đồng.
Chi tiết bảng kê cước phí VinaPhone gửi tới khách hàng dày đặc thông tin cước GPRS trong khi anh Tặng cho biết: Anh không cài đặt dịch vụ này.
Nhận được phản ánh của khách hàng tên Tặng, chúng tôi đã liên hệ với đại diện của hãng viễn thông VinaPhone để kiểm tra và giải đáp về vấn đề này.
Trao đổi với PV, VinaPhone gửi lời xin lỗi tới khách hàng vì đã không hài lòng khi sử dụng dịch vụ.

Đối với trường hợp của anh Nguyễn Thượng Tặng – chủ thuê bao 0917.xxx.412, VinaPhone đã kiểm tra lịch sử thuê bao của khách hàng trên hệ thống và nhận thấy ngày 18/3/2011 số thuê bao này chuyển từ trả trước sang trả sau. Từ 2010 đến ngày 18/3/2011: khách hàng sử dụng gói MI_M25 + Mobile TV (Basic 50); Từ tháng 5/2011, khách hàng đăng ký dịch vụ gói M50 + Mobile Tivi (S30).

Các gói đã đăng ký nếu khách hàng không soạn tin hủy dịch vụ khi hết hạn gói, hệ thống sẽ tự động gia hạn. Như vậy, thời điểm trước khi và sau khi chuyển đổi hình thức thuê bao, khách hàng đã đăng ký sử dụng các gói dịch vụ khác nhau với mức tiền khác nhau. Khách hàng có thể chủ động ra các điểm giao dịch VinaPhone và liên hệ tổng đài 9191/18001091 để được giải đáp một cách chi tiết, chu đáo.

Tuy nhiên, câu trả lời này cũng chưa làm hài lòng anh Tặng. Anh Tặng cho rằng: “Nếu việc đăng ký sử dụng các gói cước như đã nêu tự động gia hạn mà không hỏi trước khách hàng thì không đúng".
Theo đó, với số tiền cước bị "đội" lên gấp 4 lần, anh Tặng nhất định không thanh toán vì cho rằng "không hợp lý".
“Dù sao, tôi cũng đã phải hủy bỏ sim đó và đã lâu không dùng nữa vì sợ bị thu cước vô lý. Phía VinaPhone cũng không đến đòi tiền nữa nên tôi quyết định bỏ qua. Chỉ mong các khách hàng khác hãy lưu tâm hơn khi sử dụng dịch vụ, tránh những rắc rối phiền phức như tôi đã gặp phải”, anh Tặng nhắn nhủ.
Theo GDVN
johnnydan9_is_offline  
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	vinaphone_cuocroaming_bucxu_copy.jpg
Views:	7
Size:	70.8 KB
ID:	360246  
Old 02-21-2012   #2
chu9chin
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
chu9chin's Avatar
 
Join Date: Nov 2011
Posts: 8,938
Thanks: 1,073
Thanked 350 Times in 241 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 41 Post(s)
Rep Power: 22
chu9chin Reputation Uy Tín Level 6
chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6
Default

ở đâu cũng vậy thôi , ĐT có 3G hay GPRS phải tính tiền hàng tháng khi bạn dùng dịch vụ thuê bao ,đó là cách làm tiền cũng những công ty ĐT .. nếu muốn tiết kiệm thì nên mua sim khuyến mãi để xài......... các bạn nên hỏi rỏ khi ký hợp đồng thuê bao ..
chu9chin_is_offline  
Old 02-22-2012   #3
nguoidan
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Apr 2011
Posts: 9,488
Thanks: 0
Thanked 379 Times in 298 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 28 Post(s)
Rep Power: 24
nguoidan Reputation Uy Tín Level 6
nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6
Default

Quote:
Originally Posted by chu9chin View Post
ở đâu cũng vậy thôi , ĐT có 3G hay GPRS phải tính tiền hàng tháng khi bạn dùng dịch vụ thuê bao ,đó là cách làm tiền cũng những công ty ĐT .. nếu muốn tiết kiệm thì nên mua sim khuyến mãi để xài......... các bạn nên hỏi rỏ khi ký hợp đồng thuê bao ..
Cái này anh hiểu lầm rồi, bọn viễn thông ở ta nó cố tình mập mờ để ăn gian dữ lắm. Nó không muốn cho khách hàng biết để cố tình tính tiền dữ dội, nếu ai im lặng bọn chúng nuốt luôn, ai khiếu nại bọn chúng cù cưa chừng vài tháng là nản chí.
nguoidan_is_offline  
 
User Tag List



 
Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px

VietBF Homepage Autoscroll

VietBF Video Autoscroll Portal

USA News Autoscroll Portall

VietBF WORLD Autoscroll Portal

Home Classic

Super Widescreen

Tin nóng nhất 24h qua

Tin nóng nhất 3 ngày qua

Tin nóng nhất 7 ngày qua

Tin nóng nhất 30 ngày qua

Albums

Total Videos Online
Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px

Tranh luận sôi nổi nhất 7 ngày qua

Tranh luận sôi nổi nhất 14 ngày qua

Tranh luận sôi nổi nhất 30 ngày qua

10.000 Tin mới nhất

Tin tức Hoa Kỳ

Tin tức Công nghệ
Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px

Super News

School Cooking Traveling Portal

Enter Portal

Series Shows and Movies Online

Home Classic Master Page

Donation Ủng hộ $3 cho VietBF
Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.

Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px

All times are GMT. The time now is 16:57.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2005 - 2025
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2025 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.09971 seconds with 13 queries