Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012-2019

 
 
Thread Tools
Old 08-04-2017   #1
pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
Join Date: Sep 2014
Posts: 93,100
Thanks: 7
Thanked 7,714 Times in 6,850 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 104
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Default Triệu trái tim phải thổn thức v́ bài hát ca ngợi ḷng trung thủy của người đàn ông

Tưởng trong thời hiện đại không ai c̣n có khái niệm về ḷng chung thủy. Quan niệm đó hoàn toàn sai. Tính nhân văn, những giá trị cốt lơi của con người không bao giờ mất đi. Và đây là một câu chuyện hết sức xúc động về ḷng chung thủy mà biết bao người phải rơi nước mắt...

Trước ngày cưới 2 tháng, người yêu bị tai nạn nghiêm trọng nhưng 2 năm sau, người đàn ông này vẫn không bỏ cuộc.

Dù hiện giờ, chương tŕnh American Idol không c̣n được phát sóng nữa nhưng những tài năng, những câu chuyện cảm động từ đây vẫn c̣n được nhiều người nhớ đến. Và nếu như có ai từng theo dơi American Idol năm 2011, chắc sẽ nhớ câu chuyện phía sau bài What Are Words khiến hàng triệu người nghe rơi nước mắt v́ nó.

What Are Words vào thời điểm được phát hành đă khuấy đảo các bảng xếp hạng ở châu Mỹ và châu Âu. Bài hát được xếp hạng 22 trong bảng Heatseekers Song và thứ 83 trong Billboard Hot 100. Và chỉ trong 1 năm, hơn 100 ngh́n bản đă được tiêu thụ.

Ảnh hưởng của nó cũng lan sang cả châu Âu khi liên tục đứng đầu trong các bảng xếp hạng ca khúc ở Na Uy, Thuỵ Điển,…

Chris Medina là ca sĩ thể hiện bài hát này đă được mời đi khắp nơi trên thế giới để truyền cảm hứng. Lí do là chính anh là nhân vật của bài hát, là người đă khiến 2 tác giả Rodney Jerkins và Andre Lindal viết nên những ca từ xúc động và rất “đàn ông” khi đứng trước khó khăn mà người ḿnh yêu gặp phải này.

Bài hát nổi tiếng và lan toả rộng như vậy không chỉ v́ bản thân bài hát đơn giản mà cảm động, nó c̣n nằm ở câu chuyện có thật về một người đàn ông chung thuỷ, hết ḷng v́ người ḿnh yêu.

Juliana Ramos là một nhân viên pha chế ở cửa hàng cà phê Starbuck và cô có một t́nh yêu nhẹ nhàng, b́nh yêu với 1 anh chàng tên Chris Medina, một nhạc sĩ, ca sĩ không chuyên nhưng đầy đam mê và hoài băo, mang ḷng yêu cô ngay từ cái nh́n đầu tiên.



Chuyện t́nh của 2 người được đánh dấu sẽ chuyển sang một giai đoạn gắn bó hơn bằng buổi tối Chris quỳ dưới chân Juliana và xin cô làm vợ anh ở ngay trong cửa hàng Starbuck nơi cô làm việc.

Tuy nhiên, bi kịch xảy ra chỉ 2 tháng trước ngày cưới. Juliana bị tai nạn và chấn thương nghiêm trọng phần đầu. Khuôn mặt cô bị biến dạng và năo bị tổn thương nặng khiến cô bị mất nhận thức và khó khăn trong sinh hoạt hàng ngày.

Các bác sĩ đă hết ḿnh nhưng chỉ có thể giúp cô phục hồi 1 phần khuôn mặt mà trước kia đă từng rất xinh đẹp. C̣n về tổn thương năo, tất cả đều phải dựa vào chính bản thân cô để có thể b́nh phục được phần nào nhưng cô sẽ không bao giờ c̣n được hoàn toàn b́nh thường trở lại nữa.



Đứng trước hoàn cảnh như vậy, người yêu cô – Chris đă không bỏ cuộc. Anh chọn ở bên cô, chăm sóc, động viên và giúp đỡ mọi sinh hoạt hàng ngày của Juliana. Cuộc sống cứ như thế với người đàn ông hết ḷng v́ người yêu này cho đến 2 năm sau, anh quyết định tham gia American Idol để thực hiện ước mơ ca hát vẫn ấp ủ từ lâu.

Khi tham gia, Chris đă rất phân vân liệu có nên đưa câu chuyện của ḿnh ra công chúng hay không v́ anh sợ sẽ bị cho là lợi dụng nó để được vào ṿng trong. Tuy nhiên, mọi người xung quanh anh đều động viên anh nên thử 1 lần v́ với Chris, việc kể ra cậu chuyện của ḿnh là cách anh chia sẻ và mong nhận được sự giúp đỡ từ nhiều người hơn cho người anh yêu.

Và câu chuyện của Chris khi được kể ra đă khiến cho hàng triệu người theo dơi American Idol lúc đó cảm động. Chris được vào ṿng trong không chỉ v́ câu chuyện đó mà thực sự anh là một người có tài năng. Giám khảo Steven Tyler lúc đó đă nói với Juliana rằng: “Tôi đă nghe hôn phu của cô hát và anh ấy thực sự rất tài năng. Tôi có thể nói rằng anh ấy đă hát v́ cô và đó chính là lí do anh ấy có thể hát hay đến vậy.”

Chris nhận được vé đến Hollywood và ai cũng có thể thấy được Juliana tự hào thế nào khi mỉm cười và vẫy chiếc vé trên tay.

Sau đó, cặp đôi này đă nhận được rất nhiều sự quan tâm và giúp đỡ về mặt tài chính từ khắp nơi trên nước Mỹ gửi về. Chris chia sẻ rằng điều khiến anh hạnh phúc không phải là được đến Hollywood mà là bạn gái anh nhận được nhiều sự giúp đỡ hơn để cô ấy có thể vượt qua được những khó khăn về thể chất.

Chris dừng lại ở top 24 chương tŕnh American Idol dù để lại nhiều nuối tiếc trong ḷng khán giả và giám khảo. Khi trả lời phỏng vấn, anh nói ḿnh không hề hối hận v́ đă tham gia chương tŕnh và anh đă hết ḿnh v́ nó. Hơn nữa, dừng lại cũng tốt v́ Juliana nói rằng cô nhớ anh lắm rồi và mong anh nhanh nhanh về với cô ấy.

Chris khiến cả thế giới phải ngưỡng mộ về tinh thần lạc quan và “cứng đầu” khi đứng trước khó khăn của anh. Nghiễm tưởng chuyện về một người đàn ông như thế khó có thể xảy ra ngoài đời thực, vậy mà Chris Medina đă khiến mọi người phải nh́n lại bản thân xem liệu đứng trước hoàn cảnh như thế hoặc thậm chí chưa éo le được như thế, mọi người sẽ phản ứng như thế nào.
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	321.jpg
Views:	0
Size:	24.6 KB
ID:	1080890   Click image for larger version

Name:	322.jpg
Views:	0
Size:	19.2 KB
ID:	1080891  
pizza_is_offline  
Old 08-04-2017   #2
laughster
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
laughster's Avatar
 
Join Date: Mar 2007
Posts: 17,070
Thanks: 16,421
Thanked 13,229 Times in 6,882 Posts
Mentioned: 85 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 7087 Post(s)
Rep Power: 38
laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8
laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8
Default

Quote:
Triệu trái tim phải thổn thức v́ bài hát ca ngợi ḷng trung thủy của người đàn ông
Trung thủy haha, vậy chắc pizza ngừ Bắc hén? hahaha
laughster_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.