Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012

 
 
Thread Tools
Old 12-17-2012   #1
jojolotus
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
jojolotus's Avatar
 
Join Date: Dec 2008
Posts: 41,760
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 57
jojolotus Reputation Uy Tín Level 1jojolotus Reputation Uy Tín Level 1
Default Hoài Linh tái ngộ em trai ở Hà Nội

Danh hài nổi tiếng cùng cậu em út Dương Triệu Vũ không thường xuyên cùng đứng trên một sân khấu.

Vài năm trở lại đây, chương tŕnh Xuân phát tài đă trở thành món ăn tinh thần quen thuộc với khán giả bên cạnh gala Gặp nhau cuối năm. Trong chương tŕnh chào đón 2013, sự xuất hiện của các "đại thụ" trong làng hài kịch như Hoài Linh, Xuân Hinh, Hồng Vân, Chí Tài, Quang Thắng... khiến khán giả vô cùng thích thú. Trong tiểu phẩm Cây đèn thần, Chí Tài sắm vai kẻ nợ tiền nhà nhưng không chịu đi t́m việc. Tới một ngày, anh phát hiện trong cái ấm của ḿnh có một vị thần. Nhưng thần đèn Hoài Linh chỉ biết biến ra tiền... âm phủ. Hai danh hài hải ngoại là Hoài Linh và Chí Tài cùng song kiếm hợp đem tới khán pḥng với chừng 4000 khán giả của Trung tâm hội nghị Quốc gia Mỹ Đ́nh những tiếng cười sảng khoái.


Hoài Linh vào vai thần đèn chân đất...


... Nhưng hóa ra anh cũng chỉ là một gă nhà nghèo lười nhác giống Chí Tài. May thay, họ kịp tỉnh ngộ và hào hứng rủ nhau đi làm kiếm tiền đón Tết.

Hồng Vân và Quang Thắng - vốn là hai cái tên tưởng như không liên quan - cũng hội ngộ trong tiểu phẩm mới mang tên Chim mồi, chân gỗ. Sau vài lời dẫn dắt của giáo sư Cù Trọng Xoay - MC trong chương tŕnh, họ đă kể Câu chuyện xoay quanh về 2 vợ chồng muốn t́m một chàng rể tốt cho cô con gái 30 tuổi. Họ quyết định để người vợ giả làm cô con gái, c̣n người chồng trà trộn vào đám con trai để kiểm tra độ chân thật của các chàng rể. Không có nhiều dịp cùng biểu diễn nhưng Hồng Vân và Quang Thắng rất khéo léo tung hứng khiến chàng rể Chiến Thắng phải đối mặt với không ít khó khăn, thách thức.

Trong khi đó, Xuân Hinh lại viết tiếp chuyện t́nh Lan và Điệp cùng người bạn thân Thanh Thanh Hiền. Kết thúc có hậu của cuộc t́nh khiến người xem không chỉ cười thích thú mà c̣n rơi lệ v́ xúc động.


Quang Thắng - Hồng Vân cùng xuất hiện trong một tiểu phẩm hài với Chiến Thắng.


Nhân vật Điệp của Xuân Hinh hiện đang trông xe cho chùa...


... để t́m cơ hội tái hợp với cô Lan do Thanh Thanh Hiền đảm nhận.

Bên cạnh đó, Xuân phát tài c̣n có sự góp mặt của nhiều giọng ca nổi tiếng như Hương Lan, Quang Lê, Mỹ Tâm... Học tṛ cưng của Mr. Đàm là Dương Triệu Vũ cùng tham gia nhạc hội này. Dù là em trai út của danh hài Hoài Linh và cùng hoạt động trong showbiz Việt nhưng họ hiếm khi có dịp cùng xuất hiện trên một sân khấu.

Không xuất hiện một cách... "b́nh thường", Dương Triệu Vũ và dàn vũ công từ từ nổi lên trên sân khấu trong một ṿng xoay đặt ở trung tâm khiến khán giả ồ ngạc nhiên. Bài hát Xa em kỉ niệm xưa khuấy động hội trường với màn nhảy bốc lửa, gợi cảm của các cô gái chân dài từ đoàn múa. Sau đó, với phần tŕnh diễn Căn pḥng, anh chàng thậm chí c̣n lao về phía khán giả, trèo lên thành ghế biểu diễn khiến không khí càng nóng và "sung" hơn.




Quá phấn khích, Dương Triệu Vũ đă bước xuống khán đài, nhảy lên trên khế khán giá để khoe giọng ca của ḿnh. Tuy nhiên, hành động này nhận được sự khó chịu không ít từ các khán giả.


Mỹ Tâm làm nóng sân khấu bởi sự quyến rũ trong chiếc váy dài đỏ cùng 2 ca khúc ngọt ngào, lăng mạn là Chuyện như chưa bắt đầu Cho một t́nh yêu.






Quang Lê, Long Nhật, Lan Hương, Cẩm Ly, Quốc Đại... liên tiếp đem tới cho khán giả những ca khúc ngọt ngào, thấm đượm t́nh yêu quê hương, đất nước.

Jennifer Phạm bất ngờ hủy show trước ngày cưới


Rất nhiều người quan tâm tới đêm nhạc hội tổ chức tối 15/12 tại Hà Nội bởi đây có thể là chương tŕnh cuối cùng Jennifer Phạm tham gia trước ngày theo chồng về dinh. Cô dự định kết hôn vào ngày 19/12 tới. Thế nhưng vài tuần trước, sau khi đă thu xếp ổn thỏa mọi công việc chuẩn bị cho đám cưới của ḿnh và doanh nhân Nguyễn Đức Hải, nữ diễn viên Xin thề anh nói thật c̣n "bay show" lưu diễn ở Úc tới chục ngày.

Với việc xuất hiện trong rất nhiều băng-rôn quảng cáo cho chương tŕnh được treo tại các tuyến phố lớn ở Hà Nội, không ít người bảo Jennifer "tham công tiếc việc". Bên cạnh đó, họ cũng ṭ ṃ muốn biết trước ngày cưới, cô có những thay đổi ǵ cả về ngoại h́nh lẫn phong cách... Tuy nhiên, chiều ngày 15/12, ngay trước giờ diễn, đại diện truyền thông của Hoa hậu châu Á tại Mỹ tiết lộ cô không thể tham gia Xuân phát tài v́ bị sốt và sưng mắt.

Bên cạnh đó, theo một số nguồn tin, v́ nhiều lư do tế nhị, Jennifer Phạm sẽ không chia sẻ h́nh cưới của ḿnh cùng giới truyền thông. Cô hy vọng ḿnh có một đám cưới ít ồn ào nhưng thật ấm áp, hạnh phúc bên những người thân thương nhất.


Gia An
Ảnh: Hải Bá
Theo Infonet
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	140.jpg
Views:	19
Size:	17.7 KB
ID:	432026  
jojolotus_is_offline  
Old 12-17-2012   #2
Minhrau
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Minhrau's Avatar
 
Join Date: Apr 2012
Location: Dallas,Texas(bang đách què)
Posts: 35,379
Thanks: 0
Thanked 5,895 Times in 3,189 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 969 Post(s)
Rep Power: 52
Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8
Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8
Default


c̣n quá bót
Minhrau_is_offline  
Old 12-19-2012   #3
cauutnho
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Join Date: Nov 2011
Posts: 202
Thanks: 0
Thanked 18 Times in 15 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 13
cauutnho Reputation Uy Tín Level 1cauutnho Reputation Uy Tín Level 1
Default

Hoài Linh bây giờ diển chán quá, mất cái duyên hài rồi, DVD thấy có tên Hoài Linh chẳng muốn mua . Hy vọng Hoài Linh thay đổi cách diển để lấy lại phong cách .
cauutnho_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.