Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012

 
 
Thread Tools
Old 06-09-2012   #1
jojolotus
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
jojolotus's Avatar
 
Join Date: Dec 2008
Posts: 41,760
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 57
jojolotus Reputation Uy Tín Level 1jojolotus Reputation Uy Tín Level 1
Default Hà Tăng - Hà Hồ và... Cường đô-la

Cùng là những mỹ nhân tài sắc của Vbiz và cùng có mối quan hệ gây nhiều chú ư với Cường "đô la" - tay chơi lừng lẫy nhất Việt Nam nhưng họ lại có những ngă rẽ hoàn toàn khác nhau trong cuộc đời.

Cường "đô la" dù không tham gia showbiz, nhưng mức độ phủ sóng của anh khiến cho mọi ngôi sao hạng A cũng phải ... nghiêng ḿnh. "Chỉ muốn sống b́nh thường - Như anh Cường đô la" - câu nói hài hước quen thuộc của không ít bạn trẻ đă phần nào nói lên mức độ "lừng lẫy" của tay chơi phố núi.

Ngoài bộ sưu tập siêu xe đ́nh đám, độ chơi của Cường c̣n được "đính kim cương" bởi những chân dài đ́nh đám từng đi qua cuộc đời anh. Nổi bật nhất trong số đó chắc chắn vẫn là 2 cái tên quen thuộc: Tăng Thanh Hà và Hồ Ngọc Hà.


Hà Tăng – Cường Đô la: T́nh đầu dễ vỡ

Mối t́nh giữa Hà Tăng và đại thiếu gia phố núi từng một thời làm xôn xao làng giải trí, dù rằng những người trong cuộc vô cùng kín tiếng và hiếm khi chia sẻ. Nhưng đă có lần Hà Tăng dịu dàng thổ lộ: "Cường là người đàn ông biết quan tâm, chăm sóc tới tôi. Tôi yêu Cường không v́ cái mác dân chơi, không v́ điều ǵ khác ngoài chính bản thân anh ấy!" Ngoài ra, Hà Tăng c̣n không giấu diếm một chút tự hào khi háo hức khoe: "Bạn bè anh ấy nói, từ khi yêu tôi, Cường "ngoan" và chín chắn hơn".

Có lẽ, khi đó "ngọc nữ" vẫn chưa từng nghe hoặc chưa hiểu hết câu ngạn ngữ: "Nhà có của chớ khoe". Người đàn ông giàu có, nổi tiếng, biết quan tâm và thêm một chút ngông cuồng như Cường quả thật có một sức hút vô cùng lớn đối với rất nhiều cô gái khác, bất kể bên cạnh anh ta đang có bóng dáng ai. Tuy nhiên, cũng khó ḷng trách Hà Tăng, bởi lúc đó cô cũng mới chỉ ngoài 20 tuổi. Một chút háo thắng, một chút hănh diện rất đàn bà khi có thể "nắm cương" và thay đổi người đàn ông nổi tiếng là điều mà bất ḱ người con gái nào cũng muốn tự hào thông báo với cả thế gian. Nhưng đại đa số đàn ông lại chỉ có thể "ngoan" trong chốc lát hoặc ngoan trong một ṿng tay ḱm tỏa. Đôi lúc họ vẫn sẽ hư, đặc biệt là khi bên cạnh họ là sự tự do tuyệt đối...

Ngọc nữ đă mất người đàn ông biết quan tâm, chia sẻ và đang "ngoan dần" của ḿnh trong một khoảnh khắc anh ta "tái hư" như vậy. Nói là một khoảnh khắc, nhưng quá tŕnh để Hà Tăng đánh mất Cường "đô la" có lẽ c̣n kéo dài hơn vậy rất nhiều. Khởi đầu của sự việc đến từ việc ngọc nữ đột ngột tuyên bố chia tay showbiz đi du học tại Singapore, ngay trong lúc sự nghiệp và t́nh yêu đang ở thời ḱ ngọt ngào và viên măn nhất.

Có quá nhiều lời đồn thổi quanh câu chuyện du học của Hà Tăng: từ nghi án cô sang nước ngoài để sinh con, lấy cớ du học để tránh những cặp mắt soi mói của dư luận hoặc thậm chí, một vài "thám tử showbiz" c̣n cho rằng đây là chiêu "điệu hổ ly sơn" của đại thiếu gia phố núi... Khó ḷng kiểm chứng mức chính xác của những tin đồn, có điều những chuyến bay Sài G̣n - Singapore của Cường cứ thưa dần rồi biến mất hoàn toàn. Sau một năm du học, thứ mà Hà Tăng nhận được ngoài tấm bằng chính là hung tin: bạn trai ḿnh đă "tay trong tay" cùng t́nh mới. Người đang "sở hữu" bạn trai cô lại là một cái tên không hề xa lạ: Hà Hồ - một người bạn cũ.



Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la.

Hà Hồ - Cường Đô la: Rất mong là t́nh cuối!

Đánh mất Cường "đô la" - không đơn giản chỉ là đánh mất một người đàn ông ḿnh yêu mến. Có lẽ, sự tiếc nuối dành cho Hà Tăng đến phần lớn từ những thứ đằng sau câu chuyện đổ vỡ t́nh cảm, đằng sau bóng h́nh bé nhỏ của đại thiếu gia...

So với Hà Tăng, thời điểm ấy Hà Hồ có một vị thế "đẳng cấp" rất nhiều. Không tính tới chuyện kẻ thắng người thua, nhưng với vị trí bạn gái của Cường đô la, rất nhiều thứ đă thay đổi trong cuộc đời cô. Hà Hồ có tài năng, có sự đam mê và ư chí - điều đó không ai phủ nhận. Nhưng cú hích quan trọng đến từ tên tuổi và nhiều thứ khác của người bạn trai đă góp một phần không nhỏ đưa sự nghiệp của cô sang trang mới. Rất nhiều người đă không giấu sự ngưỡng mộ và thậm chí là đôi chút ghen tị với những ǵ Hà Hồ sở hữu khi đó: nhan sắc, sự nghiệp và cả một hoàng tử có không chỉ một con bạch mă...

Hồ Ngọc Hà khôn ngoan và biết nắm bắt cơ hội hơn so với Hà Tăng, ít nhất là trong chuyện t́nh cảm. Khi yêu Cường, chưa bao giờ cô chia sẻ bất cứ điều ǵ về anh và chỉ khi mối quan hệ của cả hai đă được ràng buộc bởi một thiên thần nhỏ, Hà Hồ mới hé lộ đôi chút thông tin về người chồng chưa bao giờ cưới của ḿnh. Trong một lần chia sẻ, cô cũng không hề ngại ngần tuyên bố ḿnh sẽ không bao giờ khoe khoang về Cường, bởi như vậy sẽ dễ bị ... mất chồng. Chẳng biết rằng sau khi đọc những câu trả lời ấy, liệu cô bạn thân một thủa Hà Tăng liệu có thấy mũi ... cay cay?

Nhưng dù cho vị cay có tới với Hà Tăng trong thời điểm ấy, đó cũng chỉ là những chuyện đă trôi vào dĩ văng. Sau cú vấp ngă đáng nhớ trên đường t́nh, ngọc nữ họ Tăng đằm thắm hơn, dịu dàng hơn và cũng kín kẽ hơn trong mọi thứ, nhất là trong t́nh cảm.



Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn.

Tái ông thất mă?

Người bạn trai mới - cũng là chồng sắp cưới của Tăng Thanh Hà - có đủ sức hút và mọi thứ cần thiết để đánh bật h́nh ảnh của "đại thiếu gia" một thủa. Louis Nguyễn không sưu tập siêu xe, cũng không biết đua xe, nhưng tiềm lực kinh tế của người thừa kế tập đoàn Liên Thái B́nh Dương có chi nhánh tại nhiều quốc gia hẳn thừa sức khiến anh thỏa măn mọi thú vui đó nếu như anh muốn. Có điều, đó không phải là sở thích của Louis Nguyễn và chắc chắn Hà Tăng cũng không hề muốn vậy. Một người đàn ông "quậy chọc trời khuấy nước" đă là quá đủ và bây giờ, người để cô quyết định gắn chặt cuộc đời sẽ phải khác xa người cũ. Và Louis Nguyễn có vẻ như là lựa chọn tối ưu của ngọc nữ họ Tăng, khi mà chàng Việt kiều chỉ có duy nhất tài sản mang đôi nét tương đồng với Cường, c̣n lại vẻ ngoài, phong cách cũng như sự lịch lăm có quá nhiều khác biệt...

Gió đang đổi chiều trong câu chuyện giữa Hà Tăng và Hà Hồ. Không chỉ đơn giản là câu chuyện giữa ví tiền của những người đàn ông - khi mà công ty của Cường "đô la" đang phải nhận hàng loạt tin đồn thua lỗ - sự đổi chiều c̣n tới từ chính vị thế mà cả 2 người đang nắm giữ. Với Hà Hồ, có lẽ cô cũng sẽ an phận với vị trí "người t́nh" của Cường lâu dài - như những ǵ cô từng tâm sự. Dẫu sao, miễn là có được người ḿnh thương yêu luôn bên cạnh cũng là quá đủ, nhưng sẽ là hoàn hảo hơn nếu như mối t́nh ấy được "danh chính ngôn thuận" với sự thừa nhận của gia đ́nh cả hai người.

Điều đó, Hà Hồ không thể có nhưng Hà Tăng lại đang sở hữu. Không chỉ thân thiết xuất hiện trong những bộ ảnh cùng gia đ́nh chồng tương lai, một đám cưới đ́nh đám cũng đang được âm thầm chuẩn bị tại một địa điểm sang trọng nhất nh́ đất Sài G̣n và ngọc nữ chuẩn bị bước chân vào gia đ́nh tỷ phú Việt kiều với tư thế ngẩng cao đầu đầy kiêu hănh. Và biết đâu đấy, sau đám cưới xa hoa và lộng lẫy, Hà Tăng sẽ nhẹ nhàng tâm sự: "Mỗi lúc khó khăn, tôi luôn nghĩ về câu chuyện tái ông thất mă...".


Theo Công lư và Xă hội
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	h1_717ed.jpg
Views:	23
Size:	101.6 KB
ID:	386993  
jojolotus_is_offline  
Old 06-09-2012   #2
hanna 4 lu
Banned
 
Join Date: Oct 2011
Posts: 665
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 0
hanna 4 lu Reputation Uy Tín Level 1
Default

nhảm mấy con điếm và mấy thằng macô làm ǵ thí kệ mẹ lủ chúng mắc ǵ phải bận tâm mà đăng tin
hanna 4 lu_is_offline  
Old 06-10-2012   #3
seattleboys
R2 Kiếm Khách
 
Join Date: Sep 2010
Posts: 148
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 14
seattleboys Reputation Uy Tín Level 1
Default

Thang mieng con hoi sua gap con nao cung chet .
Toi no an thit ko bo cai gi het . may chet chac
seattleboys_is_offline  
Old 06-10-2012   #4
themawave
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: Feb 2009
Posts: 2,522
Thanks: 0
Thanked 15 Times in 14 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 18
themawave Reputation Uy Tín Level 1
Default

thằng khí nầy post toàn chuyện tào lao
themawave_is_offline  
Old 06-11-2012   #5
tctd
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
tctd's Avatar
 
Join Date: Apr 2012
Location: Greenland
Posts: 17,545
Thanks: 21,821
Thanked 21,145 Times in 9,661 Posts
Mentioned: 232 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 4909 Post(s)
Rep Power: 38
tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9
tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9
Default

mặt thằng cuờng này gióng y chang con chuôt. tướng th́ như con cóc . Làm sao xă hội khá được
tctd_is_offline  
Old 06-11-2012   #6
icemansg07
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
Join Date: Jul 2007
Posts: 986
Thanks: 1
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 17
icemansg07 Reputation Uy Tín Level 1
Default

Quote:
Originally Posted by hanna 4 lu View Post
nhảm mấy con điếm và mấy thằng macô làm ǵ thí kệ mẹ lủ chúng mắc ǵ phải bận tâm mà đăng tin
Tại tụi nó cho tiền, bảo đăng ,nên tụi kia đăng...C̣n bác Jojolotus nhà ḿnh th́ ai cho đâu mà cũng đăng tin này làm ǵ để bà con la ó vậy?
icemansg07_is_offline  
Old 06-11-2012   #7
angel158870
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
angel158870's Avatar
 
Join Date: Oct 2007
Posts: 6,129
Thanks: 1,822
Thanked 1,070 Times in 612 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 186 Post(s)
Rep Power: 25
angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7
angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7
Default

Cường dollars này không xứng với Hà Tăng mà cũng chẳng sang vớ Hà Hồ, chỉ đẹp đôi nhất với Hà Bá mà thôi
angel158870_is_offline  
Old 06-12-2012   #8
anxin
R2 Kiếm Khách
 
anxin's Avatar
 
Join Date: Oct 2010
Posts: 85
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 14
anxin Reputation Uy Tín Level 1
Default

may con di nay co cai deo gi ma dang tinh.
con may thang ma co giot nat nay lam ra tro gi ma dang tinh.
du ma may thang dang tinh qua ranh.kiem chuyen the gioi dang di.
con ranh qua khong co chuyen gi dang thi di suc cac di
anxin_is_offline  
Old 06-12-2012   #9
SDMM
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Join Date: Jan 2009
Posts: 272
Thanks: 4
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 16
SDMM Reputation Uy Tín Level 1
Default

Quote:
Originally Posted by angel158870 View Post
Cường dollars này không xứng với Hà Tăng mà cũng chẳng sang vớ Hà Hồ, chỉ đẹp đôi nhất với Hà Bá mà thôi
Hahaha, nói đúng lắm ! tuy nhiên muốn tìm Hà Bá thì......... phải ra Hà Lội.
SDMM_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.