Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012

 
 
Thread Tools
Old 04-17-2012   #1
jojolotus
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
jojolotus's Avatar
 
Join Date: Dec 2008
Posts: 41,760
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 57
jojolotus Reputation Uy Tín Level 1jojolotus Reputation Uy Tín Level 1
Default Mỹ nữ Việt "sính" chồng Tây

Ngọc Trinh, Hồng Nhung, Tăng Thanh Hà, Thanh Vân... đều chọn lấy chồng "ngoại".

Đạo diễn Lê Hoàng cũng như nhiều chuyên gia tâm lư – xă hội đă từng đưa ra những nhận xét về ưu và nhược điểm của việc con gái Việt lấy chồng Tây. Có thể tóm lược khái quát về những ưu điểm mà đàn ông nước ngoài hơn đàn ông Việt ở chỗ: họ có dáng người to cao hơn, tính phóng khoáng hơn, ga lăng hơn. Họ không quan tâm nhiều tới quá khứ mà nghĩ tới hiện tại và tương lai nhiều hơn, họ cũng rất tôn trọng vợ. Tuy nhiên, ưu điểm của người đàn ông Việt, ngoài việc cùng chung ngôn ngữ văn hóa th́ đó là sự chịu đựng lớn hơn. Vị đạo diễn nổi tiếng “chanh chua” Lê Hoàng đă có cách ví von rất hóm hỉnh: nếu đàn ông nước ngoài sẵn sàng ly dị th́ đàn ông Việt chịu đựng giỏi hơn và v́ thế ít ly dị hơn.

Trong xă hội hiện đại, việc phụ nữ Việt lấy chồng người nước ngoài hay Việt kiều đă không c̣n là chuyện hiếm. Showbiz Việt cũng chứng kiến những cặp vợ người Việt, chồng người Tây rất nổi tiếng. Vẫn có những chuyện t́nh yêu dang dở giữa sao Việt và những anh bạn người ngoại quốc nhưng không hiếm những cặp đôi đang sống hạnh phúc bên nhau. Niềm vui của họ đă chứng minh, rào cản ngôn ngữ, văn hóa không thể bằng sự đồng cảm về tâm hồn.

Sao Việt lấy chồng người nước ngoài

Điểm tên những nữ nghệ sỹ trong showbiz Việt lấy chồng Tây chính là Phi Thanh Vân, ca sỹ Hồng Nhung, diễn viên Ngọc Trinh, Minh Anh, người mẫu Kim Hồng, nữ đạo diễn Hồng Ngân.

Diễn viên, ca sỹ Phi Thanh Vân



Phi Thanh Vân sinh năm 1982. Chồng cô là Thierry Blanc, người , sinh năm 1967. Trước khi làm đám cưới với nữ diễn viên kiêm ca sỹ này, Thierry đă có một cuộc hôn nhân và cũng đă có con. Mặc dù chênh nhau 15 tuổi nhưng khoảng cách tuổi tác và sự khác biệt về ngôn ngữ, văn hóa không làm họ thiếu đi những cử chỉ âu yếm. Xuất phát từ việc Thierry đă có gần 20 năm sống tại Việt Nam nên anh đă quen thuộc với nếp sống của người bản địa. Đồng thời, với tính cách thẳng thắn, phóng khoáng của Phi Thanh Vân, cả hai đă chứng minh họ đang sống hạnh phúc. Sau vài lần không may sẩy thai, chắc chắn nữ ca sỹ da nâu đang rất nóng ḷng trở thành mẹ.

Ca sỹ Hồng Nhung



Sau một lần “sang đ̣” không trọn vẹn, Hồng Nhung đă tái hôn với một anh chàng mang quốc tịch Mỹ, tên là Kevin. Đám cưới được tổ chức đơn giản như một bữa tiệc thân mật tại Việt Nam và Mỹ. Tới tận tháng 7 năm ngoái, diva nhạc nhẹ này mới công khai chuyện cô đă cưới được gần một năm. Văn pḥng làm việc của ông xă Hồng Nhung tại Los Angeles, Mỹ, nên hiện tại cô đang định cư bên Mỹ. Cô cũng đang sắp chào đón hai bé song sinh, khi đă bước vào độ tuổi 42.

Nữ diễn viên Ngọc Trinh



Mối nhân duyên của Ngọc Trinh với đất nước xứ kim chi bắt đầu từ những vở kịch được chuyển thể từ Hàn sang Việt Nam. Cuối cùng, Cô Vy bé nhỏ trong phim Mùi ng̣ gai đă có một đám cưới ấm áp cùng chú rể người Hàn Quốc vào ngày 21/12/2009. Ông xă của nữ diễn viên xinh đẹp này tên là Kim Se Hyuk. Dù khác biệt ngôn ngữ nhưng cô và chồng rất hợp ư và hiểu nhau.

Người mẫu Minh Anh


T́nh cũ một thời của nam diễn viên quá cố Lê Công Tuấn Anh đă phải chịu nhiều dèm pha v́ vụ tự tử của người yêu. Cô đă gạt nước mắt, gác lại quá khứ để sang nước ngoài định cư. Cựu người mẫu này đă kết hôn với một doanh nhân người Singapore vào năm 2000. Sau đó, cô sinh liền hai nhóc kháu khỉnh. Cuối năm ngoái, cô bất ngờ trở về Việt Nam mở một quán café của riêng ḿnh.

Người mẫu Kim Hồng


Kim Hồng và ông xă người Hà Lan (bên phải) khi đi dự tiệc đám cưới của người bạn thân Dương Yến Ngọc

Vào tháng 1 năm 2008, cô người mẫu bạn thân của Dương Yến Ngọc đă chính thức nên nghĩa vợ chồng với một doanh nhân người Hà Lan. Đặc biệt, mối t́nh của họ đă kéo dài tận hơn 6 năm và cuối cùng đă “đơm hoa kết trái”. Ông xă của Kim Hồng tên là Paul, là giám đốc một công ty ở Sài G̣n. Bạn bè của Kim Hồng nhận xét, Paul là một người dễ mến, hiền lành và hóm hỉnh. Đặc biệt, anh rất yêu thương bà xă của ḿnh.

Nữ đạo diễn Hồng Ngân


Cô là một nữ đạo diễn cá tính của những thước phim Xin lỗi t́nh yêu, Nữ vơ sĩ, Tôi là ngôi sao… Trong năm 2008, cô đă nên nghĩa vợ chồng với một người Mỹ gốc Ư tên là David Palmieiri. Anh này từng theo học kịch nghệ và hiện là quản lư một khu vui chơi giải trí tại Mỹ. David được nhận xét là người nam tính nhưng khá lăng mạn.

Những ông chồng Việt kiều của sao Việt

Những cuộc hôn nhân của nữ nghệ sỹ Việt với những Việt kiều ngày một gia tăng về số lượng. Và trước hay sau những đám cưới có yếu tố “Tây” này bao giờ cũng là những câu chuyện bên lề tưởng như kéo dài măi không dứt.

Á hậu Thiên Lư



Khi mới 22 tuổi, Á hậu Thiên Lư bất ngờ lên xe hoa với doanh nhân người Việt hơn cô 32 tuổi, tên là Tony Toàn. Khi đó, lai lịch của người đàn ông này đă trở thành vấn đề gây ṭ ṃ với công chúng. Tony Toàn tên thật là Nguyễn Quốc Toàn, là một doanh nhân Việt kiều, sinh năm 1962, là chủ tịch HĐQT công ty cổ phần Hoàn Vũ. Đây chính là đơn vị đă đưa cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ về Việt Nam năm 2008. Chính từ đây, nhiều tin đồn cho rằng Thiên Lư đă có được “bệ phóng” từ quyền lực của ông xă trong sự nghiệp của cô.

Ca sỹ Trần Thu Hà


Trần Thu Hà (giữa) và ông xă là nhạc sỹ Đoàn B́nh (phải)

Chuyện bên lề của cuộc hôn nhân giữa Trần Thu Hà và người chồng mang hai ḍng máu bố người Việt, mẹ người Pháp lại chính là mối nhân duyên rất thơ mộng của hai người. Yêu và cưới “thần tốc” chỉ trong ṿng 3 tháng, đám cưới của họ cũng chứa đựng những điều thật cá tính như chiếc Vespa cổ chú rể chở cô dâu vi vu trên đường phố bụi mịt mù để tới nơi tổ chức cưới hay chiếc thiệp cưới in dấu vân tay của hai người với ḍng chữ: “Ai cũng hiểu được tại sao họ lại tính chuyện kết hôn”. Nhưng đặc biệt nhất chính là cái cách lư giải t́nh yêu của ông xă Hà Trần: “V́ tôi là một thằng khùng nên tôi khoái con nhỏ khùng”. Giờ đây, hai người đang sống hạnh phúc tại Mỹ.

Diễn viên Tăng Thanh Hà



Louis Nguyễn giờ đây đă trở thành cái tên khá quen của showbiz Việt khi anh sắp trở thành ông xă của kiều nữ Tăng Thanh Hà. Những câu chuyện về gia thế, lai lịch của anh trở thành điểm nóng trên tin tức. Nghe qua th́ thấy đây là một anh chàng có gia đ́nh quyền lực về kinh tế. Mẹ ruột của anh là cháu của phu nhân cựu Tổng thống Philippines. Bố anh hiện là chủ tịch tập đoàn Liên Thái B́nh Dương. Bản thân Louis Nguyễn không chỉ là một doanh nhân trẻ tuổi mà c̣n là một thanh niên có diện mạo ưu tú. Người ta thường thấy anh kề vai sát cánh bên cạnh người đẹp Tăng Thanh Hà trong những sự kiện hay những buổi từ thiện.


theo 24h
jojolotus_is_offline  
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	[1704201209031923357].jpg
Views:	29
Size:	117.9 KB
ID:	373894  
Old 04-17-2012   #2
tommyca
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
tommyca's Avatar
 
Join Date: Apr 2009
Posts: 572
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 16
tommyca Reputation Uy Tín Level 1
Default

con HOng nhung moi ga.t tie^`n thang nao do o bolsa may chuc ngan do nen lam sao quen dam dan ong viet nua
tommyca_is_offline  
Old 04-17-2012   #3
canhdieubay
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
canhdieubay's Avatar
 
Join Date: Dec 2011
Posts: 12,976
Thanks: 989
Thanked 2,165 Times in 1,515 Posts
Mentioned: 31 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1873 Post(s)
Rep Power: 26
canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7
canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7
Default

1 lu diem het thoi
canhdieubay_is_offline  
Old 04-17-2012   #4
hoalansg
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Join Date: Jan 2012
Posts: 299
Thanks: 120
Thanked 7 Times in 8 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 7 Post(s)
Rep Power: 13
hoalansg Reputation Uy Tín Level 1hoalansg Reputation Uy Tín Level 1
Default

Thanks for sharing
hoalansg_is_offline  
Old 04-17-2012   #5
5com
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Jan 2007
Posts: 7,182
Thanks: 1,808
Thanked 681 Times in 369 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 107 Post(s)
Rep Power: 25
5com Reputation Uy Tín Level 6
5com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 6
Default

nói cho đúng th́ phải dùng chử: ''làm đỉ quốc tế'' với cái đám tào lao ba trợn này
5com_is_offline  
Old 04-17-2012   #6
quanbd7
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
Join Date: Sep 2008
Posts: 518
Thanks: 0
Thanked 12 Times in 10 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 17
quanbd7 Reputation Uy Tín Level 1
Default

ca si gi? nguoi mau gi? . do la nhung con di cua dang cong san vn do
quanbd7_is_offline  
Old 04-18-2012   #7
lc_yeu_quy
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: Apr 2008
Posts: 2,254
Thanks: 1,464
Thanked 715 Times in 450 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 655 Post(s)
Rep Power: 19
lc_yeu_quy Reputation Uy Tín Level 3lc_yeu_quy Reputation Uy Tín Level 3lc_yeu_quy Reputation Uy Tín Level 3lc_yeu_quy Reputation Uy Tín Level 3lc_yeu_quy Reputation Uy Tín Level 3lc_yeu_quy Reputation Uy Tín Level 3lc_yeu_quy Reputation Uy Tín Level 3lc_yeu_quy Reputation Uy Tín Level 3lc_yeu_quy Reputation Uy Tín Level 3lc_yeu_quy Reputation Uy Tín Level 3lc_yeu_quy Reputation Uy Tín Level 3
Default

Chắc phải thông cảm cho họ thôi? Ai sống chung với cs được chứ. Phải t́m đường thôi. Cột đèn cũng muốn bỏ đi mà. VN bây giờ không khác ǵ một nhà tù. Có miệng mà không dám nói để tụi đảng viên tha hồ tham nhũng, vơ vét tài sản của dân của nước. Khổ nỗi khi ai nhớ nhà về thăm họ hàng, làng xóm th́ csvn lại có cơ hội bịp bợm, tuyên truyền: "Về nước v́ yêu đảng."
lc_yeu_quy_is_offline  
Old 04-19-2012   #8
3dungvemcondo
Banned
 
Join Date: Feb 2012
Posts: 2,649
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 0
3dungvemcondo Reputation Uy Tín Level 1
Default

Quote:
Originally Posted by quanbd7 View Post
ca si gi? nguoi mau gi? . do la nhung con di cua dang cong san vn do
đồng ư hoàn toàn. một lủ sến và ma cô cũng xứng lắm
3dungvemcondo_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.