Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012

 
 
Thread Tools
Old 04-01-2012   #1
vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
Join Date: Jan 2008
Posts: 141,423
Thanks: 11
Thanked 13,087 Times in 10,449 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 40 Post(s)
Rep Power: 161
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Default Nóng: Cựu chủ tịch tập đoàn Vinashin Phạm Thanh Bình đã tự sát trong trại giam

APRIL FOOL DAY NEWS

“Bị cáo Phạm Thanh Bình vừa nói vậy tối hôm trước mà không biết vì sao bị cáo Phạm Thanh Bình lại thắt cổ tự tử ngay trong đêm đó? Không biết cái chết của bị cáo Phạm Thanh Bình có uẩn khúc gì hay không?”

(Kiribati) –
Theo tin của TTXVN cho biết, sau 4 ngày xét xử công khai tại Tòa án Nhân dân thành phố Hải Phòng, chiều 30/3, phiên tòa sơ thẩm xét xử vụ án “Cố ý làm trái các quy định của Nhà nước về quản lý kinh tế gây hậu quả nghiêm trọng” xảy ra tại Tập đoàn Công nghiệp Tàu thủy Việt Nam (Vinashin) đã kết thúc với bản án thích đáng dành cho 9 bị cáo. Ông Phạm Thanh Bình, nguyên là chủ tịch tập đoàn công nghiệp tàu thủy Vinashin bị Tòa án Nhân dân Hải phòng trong phiên xử sơ thẩm kéo dài 4 ngày (.03.2012) kết án 20 năm tù giam. Tuy nhiên vụ án này chỉ liên quan đến số tiền thất thoát 43 triệu đô la trên tổng số hơn 4 tỷ đôla mà Tập đoàn Vinashin gây thiệt hại do quản lý yếu kém.

Ngoài thiệt hại về tiền, tài sản của Nhà nước đặc biệt lớn, hành vi phạm tội của các bị cáo còn làm đình trệ sản xuất kinh doanh, gây ảnh hưởng xấu đến môi trường đầu tư đối với ngành công nghiệp tàu thủy Việt Nam; gây dư luận xấu, bất bình trong xã hội, ảnh hưởng đến đời sống hàng chục ngàn lao động…

Trong vụ án này, bị cáo Phạm Thanh Bình là người được giao trọng trách đứng đầu tập đoàn nhưng đã không làm tròn nhiệm vụ được Nhà nước và nhân dân giao phó; có nhiều hành vi sai phạm gây hậu quả đặc biệt nghiêm trọng; thuộc trường hợp phạm tội nhiều lần. Mặc dù có ba tình tiết giảm nhẹ nhưng do tính chất nghiêm trọng của vụ án, Hội đồng xét xử quyết định cần xử phạt nghiêm đối với bị cáo để thể hiện sự nghiêm minh của pháp luật, đồng thời có tác dụng giáo dục, răn đe và phòng ngừa chung.

Ngay sau khi phiên tòa xét xử kết thúc chiều ngày 30.03.2012, các bị cáo được lực lượng cảnh sát bảo vệ và hỗ trợ tư pháp thuộc Tổng Cục Cảnh sát Thi hành án hình sự và Hỗ trợ Tư pháp (TC VIII) áp giải lên xe đặc chủng và lập tức đưa về trại T14 thuộc địa bàn Hà nội. Tin cho biết sau khi kết thúc phiên Tòa các bị cáo có nhiều biểu hiện thái độ khác nhau tùy theo mức độ hình phạt do tòa án phán quyết, đặc biệt bị cáo Phạm Thanh Bình, nguyên là chủ tịch tập đoàn công nghiệp tàu thủy Vinashin người bị kết án 20 năm tù giam thì trạng thái tinh thần suy sụp biểu hiện rõ trên sắc mặt xám ngoét cùng với cặp mắt đờ đẫn. Khác với vẻ tự tin như người ta thấy trên khuôn mặt ông Phạm Thanh Bình xuất hiện tại Tòa án ngày đầu tiên, hay những ngày trước phiên xét xử, mà điều này được nhiều người đánh giá do ông tin tưởng vào thế lực chống lưng cho ông sẽ buộc tòa án phải có sự chiếu cố.


Ông Phạm Thanh Bình trước ngày ra tòa sơ thẩm

Sau khi được dẫn giải và bàn giao cho Trại T14 quản lý, ông Phạm Thanh Bình được đưa về buồng biệt giam cùng bị cáo Nguyễn Tuấn Dương, kẻ đồng phạm bị kết án 3 năm tù giam về tội “Sử dụng trái phép tài sản” theo quy định tại Khoản 3, Điều 142 Bộ luật Hình sự. Sáng sớm ngày 31.03.2012 khi ngủ dậy bị cáo Nguyễn Tuấn Dương phát hiện ông Phạm Thanh Bình đã chết trong tư thế treo cổ bằng một sợi dây màu đen buộc vào chấn song cửa sổ phòng giam, trong tư thế chân của nạn nhân cách mặt đất vào khoảng 5 – 7 cm. Thấy vậy bị cáo Nguyễn Tuấn Dương hốt hoảng, liền hô hoán kêu cứu và báo cho lực lượng bảo vệ trại giam T14 vào cấp cứu, xong không kịp vì ông Phạm Thanh Bình tim đã ngừng đập. Lập tức lực lượng khám nghiệm tử thi của PC.45 Công an Hà nội, Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (C.45) và Viện Khoa học Hình sự (C54) phối hợp cùng Cục Tham mưu An ninh II (A82) tiến hành làm rõ và xác định nguyên nhân cái chết bất ngờ và bí ẩn của bị cáo Phạm Thanh Bình. Sơ bộ ban chuyên án cho biết ông Phạm Thanh Bình đã ngừng thở trước đó từ 3 – 4 giờ đồng hồ.

Cũng theo lời khai của bị cáo Nguyễn Tuấn Dương cho biết, tối hôm qua, trước lúc đi ngủ bị cáo để ý thấy ông Phạm Thanh Bình có biểu hiện căng thẳng và có tâm sự với bị cáo rằng ông sẽ chống án đến cùng, ông Phạm Thanh Bình có phàn nàn răng “Khi ăn thì cùng ăn, nó còn ăn nhiều hơn tôi nhiều lần. Giờ thì nó bỏ mặc tôi chịu một mình với án tột khung, không có tình tiết giảm nhẹ. Đã vậy tôi sẽ đạp đổ tất cả, sẽ khai đúng sự thật để chết thì cho chết hết như nhau”.

Bị cáo Phạm Thanh Bình vừa nói vậy tối hôm trước mà không biết vì sao bị cáo Phạm Thanh Bình lại thắt cổ tự tử ngay trong đêm đó? Không biết cái chết của bị cáo Phạm Thanh Bình có uẩn khúc gì hay không?

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật tin tức bổ xung mới nhất tới bạn đọc.

Nhóm PV
Theo: CATG4.com
vuitoichat_is_offline  
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	ptb-1.jpg
Views:	28
Size:	70.1 KB
ID:	370341  
Old 04-01-2012   #2
tonycarter
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
tonycarter's Avatar
 
Join Date: Dec 2008
Posts: 44,699
Thanks: 262
Thanked 591 Times in 456 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 60
tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2
Default

Ka Ka ! Cá tháng tư
tonycarter_is_offline  
Old 04-01-2012   #3
fundisk
R4 Cao Thủ Võ Lâm
 
Join Date: May 2007
Posts: 684
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 18
fundisk Reputation Uy Tín Level 1
Default

Bình là đàn em ruột của Nguyển Tấn Dủng đả chuyển tiền cho Dủng hàng trăm triệu đô ra hải ngoại do quá tin tưởng vào Nguyển Tấn Dủng bao che nên đả lộng hành khi còn nắm chức TGĐ Vinashin, càc toán kiểm toán nhà nước liên tục bị Nguyển Tấn Dủng trực tiếp gọi điện thoại triệu hồi về trước khi hoàn tất kiểm toán hàng năm trong khoảng thời gian 2007-2010 (đầu năm) và củng chính vì vậy mà Bình tin tưởng tuyệt đối vào Nguyển Tấn Dủng và các vụ chuyển tiền cho Nguyển Tấn Dủng mà Bình tin tưởng là chìa khóa an toàn không bao giờ Nguyển Tấn Dủng dám bỏ rơi đàn em, cá tánh Nguyển Tấn Dủng gian xảo ra chiêu bài bao che tuyệt đối nhưng khi có chuyện thì quay mặt làm ngơ cho đàn em chết luôn điển hình là vụ xa lộ đông tây bây giờ là đại lộ Vỏ văn Kiệt, Huỳnh Ngọc Sỷ bị án tù chung thân mà không dám nói là bao che của Dủng lúc đó Dủng còn trong thành ủy TP Hồ Chí Minh, lúc xử án Nguyển Tấn Dủng viện lý do là do Nhật Bản đòi xử nghiêm minh nên không thể che chở, Phạm Thanh Bình chết oan ức vì hứa hẹn bao che rồi bỏ con giửa chợ của Nguyển Tấn Dủng và đả từng đứng ra nhận trách nhiệm vụ Vinashin, Bình bị 20 năm còn Dủng thì giàu thêm, thế lực mạnh hơn qua việc dùng tiền mua ủy viên trung ương đảng kỳ bâu cử vừa qua và chuẩn bị cho con trai trưởng nối ngôi, Phạm Thanh Bình chết có thể là do Nguyển Tấn Dủng giết để bịt miệng, vụ này do băng đảng Hải Phòng đảm nhận, qua vụ Tiên Lảng là có thể hiểu là thông đồng ngầm với nhau, Phạm Thanh Bình phải chết là chuyện đương nhiên, Dủng cần giử tiếng để chuẩn bị cho con trưởng nối ngôi và không muốn nhắc đến Vinashin vì lở miệng nhận trách nhiệm, Bỉnh chết cỏn Dủng ung dung đạo đức của người cộng sản nói lên sự gian manh tàn bạo cuả những ngưòi cộng sản nòi.
fundisk_is_offline  
Old 04-01-2012   #4
canhdieubay
R8 Võ Lâm Chí Tôn
 
canhdieubay's Avatar
 
Join Date: Dec 2011
Posts: 12,976
Thanks: 989
Thanked 2,165 Times in 1,515 Posts
Mentioned: 31 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1873 Post(s)
Rep Power: 26
canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7
canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7
Default

tu tu gi thangnay , chac thang 3dung giet de bit mieng
canhdieubay_is_offline  
Old 04-01-2012   #5
sac_nguyensinh
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
sac_nguyensinh's Avatar
 
Join Date: Jan 2011
Posts: 3,447
Thanks: 0
Thanked 38 Times in 35 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 17
sac_nguyensinh Reputation Uy Tín Level 1
Talking

Thế là 1 thằng chết, 1 thằng hưởng và nhân dân Việt nam phải còng lưng trả món nợ 4 tỷ đô la. Hay..... 1 tháng 4 ???????????

Last edited by sac_nguyensinh; 04-01-2012 at 20:46.
sac_nguyensinh_is_offline  
Old 04-02-2012   #6
namgiao
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Join Date: Sep 2008
Posts: 290
Thanks: 0
Thanked 3 Times in 3 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 17
namgiao Reputation Uy Tín Level 1
Default

April fool đó các bạn. tin vịt.
namgiao_is_offline  
Old 04-02-2012   #7
okiedokie
R2 Kiếm Khách
 
Join Date: Dec 2008
Posts: 89
Thanks: 20
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 16
okiedokie Reputation Uy Tín Level 1
Default

vậy mà cũng nhiều người tin hả? mù quáng.
okiedokie_is_offline  
Old 04-03-2012   #8
quanbd7
R4 Cao Thủ Võ Lâm
 
Join Date: Sep 2008
Posts: 518
Thanks: 0
Thanked 12 Times in 10 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 17
quanbd7 Reputation Uy Tín Level 1
Default

nhan dan vn lai bi dang vien cong san lua nua roi
quanbd7_is_offline  
Old 04-03-2012   #9
chu9chin
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
chu9chin's Avatar
 
Join Date: Nov 2011
Posts: 8,943
Thanks: 1,073
Thanked 350 Times in 241 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 41 Post(s)
Rep Power: 21
chu9chin Reputation Uy Tín Level 6
chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6
Default

Quote:
Originally Posted by canhdieubay View Post
tu tu gi thangnay , chac thang 3dung giet de bit mieng
canhdieubay .........nói chính xác....... giết người bịt miệng.........
chu9chin_is_offline  
Old 04-03-2012   #10
3dungvemcondo
Banned
 
Join Date: Feb 2012
Posts: 2,649
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 0
3dungvemcondo Reputation Uy Tín Level 1
Default

Quote:
Originally Posted by fundisk View Post
Bình là đàn em ruột của Nguyển Tấn Dủng đả chuyển tiền cho Dủng hàng trăm triệu đô ra hải ngoại do quá tin tưởng vào Nguyển Tấn Dủng bao che nên đả lộng hành khi còn nắm chức TGĐ Vinashin, càc toán kiểm toán nhà nước liên tục bị Nguyển Tấn Dủng trực tiếp gọi điện thoại triệu hồi về trước khi hoàn tất kiểm toán hàng năm trong khoảng thời gian 2007-2010 (đầu năm) và củng chính vì vậy mà Bình tin tưởng tuyệt đối vào Nguyển Tấn Dủng và các vụ chuyển tiền cho Nguyển Tấn Dủng mà Bình tin tưởng là chìa khóa an toàn không bao giờ Nguyển Tấn Dủng dám bỏ rơi đàn em, cá tánh Nguyển Tấn Dủng gian xảo ra chiêu bài bao che tuyệt đối nhưng khi có chuyện thì quay mặt làm ngơ cho đàn em chết luôn điển hình là vụ xa lộ đông tây bây giờ là đại lộ Vỏ văn Kiệt, Huỳnh Ngọc Sỷ bị án tù chung thân mà không dám nói là bao che của Dủng lúc đó Dủng còn trong thành ủy TP Hồ Chí Minh, lúc xử án Nguyển Tấn Dủng viện lý do là do Nhật Bản đòi xử nghiêm minh nên không thể che chở, Phạm Thanh Bình chết oan ức vì hứa hẹn bao che rồi bỏ con giửa chợ của Nguyển Tấn Dủng và đả từng đứng ra nhận trách nhiệm vụ Vinashin, Bình bị 20 năm còn Dủng thì giàu thêm, thế lực mạnh hơn qua việc dùng tiền mua ủy viên trung ương đảng kỳ bâu cử vừa qua và chuẩn bị cho con trai trưởng nối ngôi, Phạm Thanh Bình chết có thể là do Nguyển Tấn Dủng giết để bịt miệng, vụ này do băng đảng Hải Phòng đảm nhận, qua vụ Tiên Lảng là có thể hiểu là thông đồng ngầm với nhau, Phạm Thanh Bình phải chết là chuyện đương nhiên, Dủng cần giử tiếng để chuẩn bị cho con trưởng nối ngôi và không muốn nhắc đến Vinashin vì lở miệng nhận trách nhiệm, Bỉnh chết cỏn Dủng ung dung đạo đức của người cộng sản nói lên sự gian manh tàn bạo cuả những ngưòi cộng sản nòi.
nói đúng lắm đmẹ thằng chó 3 dũng giết người bịt miệng, vì thằng chó này đến đường cùng sẽ khai tẹt ra hết. thế thì làm sao chó dũng để yên cho có cơ hội chứ.
3dungvemcondo_is_offline  
Old 04-03-2012   #11
QSold
Bá Chủ Võ Lâm
 
QSold's Avatar
 
Join Date: Nov 2006
Location: Sweet Home
Posts: 3,577
Thanks: 1,638
Thanked 1,125 Times in 221 Posts
Mentioned: 244 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 105 Post(s)
Rep Power: 100
QSold Reputation Uy Tín Level 3QSold Reputation Uy Tín Level 3QSold Reputation Uy Tín Level 3QSold Reputation Uy Tín Level 3QSold Reputation Uy Tín Level 3QSold Reputation Uy Tín Level 3QSold Reputation Uy Tín Level 3QSold Reputation Uy Tín Level 3QSold Reputation Uy Tín Level 3QSold Reputation Uy Tín Level 3QSold Reputation Uy Tín Level 3QSold Reputation Uy Tín Level 3
Default

APRIL FOOL DAY NEWS
__________________
Welcome to the Forum VietBF
QSold_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.