Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012

 
 
Thread Tools
Old 03-11-2012   #1
jojolotus
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
jojolotus's Avatar
 
Join Date: Dec 2008
Posts: 41,760
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 57
jojolotus Reputation Uy Tín Level 1jojolotus Reputation Uy Tín Level 1
Default Tin độc: Diva Hồng Nhung không sinh con ở Việt Nam

- "Cô Bống" Hồng Nhung đă sang Mỹ từ trước Tết để chuẩn bị sinh con đầu ḷng, một nguồn tin thân cận của chị tiết lộ.

Theo một nguồn tin riêng của Giáo dục Việt Nam, ca sỹ Hồng Nhung đă sang Mỹ từ trước Tết Nguyên đán để chuẩn bị cho việc sinh con và đến khoảng tháng 8, chị mới về nước.

Nguồn tin thân cận Hồng Nhung cho biết thêm, hiện tại, Hồng Nhung rất mạnh khỏe và bản thân nữ diva không dùng biện pháp siêu âm để biết giới tính đứa trẻ. “Phải để sinh con mới có thể biết là trai hay gái. Hồng Nhung rất hạnh phúc chờ đợi đứa trẻ”.


Trước đó, ngày 1/1, trong chương tŕnh ca nhạc chung với ca sĩ Thanh Bùi tại pḥng trà M&T tại Sài G̣n, nhiều khán giả ngồi ở phía dưới đều đặt nghi vấn Hồng Nhung mang bầu ở tuổi 42 khi thấy bụng nữ ca sỹ to bất thường. Tuy nhiên, bản thân Hồng Nhung chưa bao giờ lên tiếng xác nhận chuyện này bầu với công chúng.

Liên quan chuyện "bầu bí" của Hồng Nhung, ca sỹ Đoan Trang từng “úp mở” chia vui với diva nhạc Việt trên facebook của cô tối 21/1. Đoan Trang đă đăng tải h́nh ảnh chụp cùng Hồng Nhung diện trang phục đầm đỏ với "ṿng 2" khá to. Tấm h́nh này cùng ḍng chữ "Em mừng chị Bống!" đă lan truyền trên mạng khá nhanh, rất nhiều lượt "like" và "comment" chia vui với Hồng Nhung sắp lên chức mẹ.

Trên báo chí cách đây không lâu, Hồng Nhung chính thức thừa nhận Kevin là chồng ḿnh. Đồng thời, chị từng trả lời phỏng vấn rằng: "Chỉ nh́n thấy những người bạn của ḿnh với những đứa con khỏe mạnh và ngoan ngoăn, tôi cũng thấy vui. Tuy vậy, con cái c̣n phải chờ duyên trời cho. Có những chuyện trong đời không thể “kế hoạch” được. Tôi chỉ có thể mơ về tiếng trẻ trong ngôi nhà thanh b́nh.

Kevin yêu trẻ và có thể chơi với chúng hàng giờ. Anh ấy thích nói chuyện về những đứa trẻ con của những người bạn của chúng ta. Hoặc trong câu chuyện, anh ấy khen đứa này ngoan, đứa kia thông minh, xinh xắn thế. Nhưng chưa bao giờ anh ấy nói về chuyện tương lai, chắc bởi v́ nó c̣n ở trong tương lai".

Như vậy, Hồng Nhung và Kevin sẽ có một “nhóc” Rồng và điều đó hẳn là một tin vui với bạn bè, các fan hâm mộ Hồng Nhung. Bởi trước đó, trong 4 diva làng nhạc Việt th́ hiện Thanh Lam, Mỹ Linh và Trần Thu Hà đều đă có con bồng bế.


(GDVN)
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	hong-nhung-giaoduc.net.vn.jpg
Views:	27
Size:	91.2 KB
ID:	365332  
jojolotus_is_offline  
Old 03-12-2012   #2
3dungvemcondo
Banned
 
Join Date: Feb 2012
Posts: 2,649
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 0
3dungvemcondo Reputation Uy Tín Level 1
Default

con sến già này sao lại sang mỹ đẻ chứ đmẹ cứ mở miệng yêu qêu hương nay nọ zậy tao sao không ở bên đẻ đi
3dungvemcondo_is_offline  
Old 03-12-2012   #3
hongngoc
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
Join Date: Jul 2008
Posts: 692
Thanks: 2
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 17
hongngoc Reputation Uy Tín Level 1hongngoc Reputation Uy Tín Level 1
Default

mieng noi la que huong tu do lam, sao khong qua tau, cuba, hay nga de ma qua my lam gi, my dang giay chet ma ( sic) rot cuoc cot den biet di cung phai chay tron cong san.
hongngoc_is_offline  
Old 03-12-2012   #4
canhdieubay
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
canhdieubay's Avatar
 
Join Date: Dec 2011
Posts: 12,976
Thanks: 989
Thanked 2,165 Times in 1,515 Posts
Mentioned: 31 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1873 Post(s)
Rep Power: 26
canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7
canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7
Default

sao khong co thang nao o cali thua no ah , so no hay sao vay
canhdieubay_is_offline  
Old 03-13-2012   #5
hanna 4 lu
Banned
 
Join Date: Oct 2011
Posts: 665
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 0
hanna 4 lu Reputation Uy Tín Level 1
Default

con đếm này là cs sao chả có ai ở cali phản đối nó zậy
hanna 4 lu_is_offline  
Old 03-13-2012   #6
mumble
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: Jan 2008
Posts: 3,284
Thanks: 1,361
Thanked 1,789 Times in 875 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 290 Post(s)
Rep Power: 21
mumble Reputation Uy Tín Level 7mumble Reputation Uy Tín Level 7mumble Reputation Uy Tín Level 7
mumble Reputation Uy Tín Level 7mumble Reputation Uy Tín Level 7mumble Reputation Uy Tín Level 7mumble Reputation Uy Tín Level 7mumble Reputation Uy Tín Level 7mumble Reputation Uy Tín Level 7mumble Reputation Uy Tín Level 7mumble Reputation Uy Tín Level 7mumble Reputation Uy Tín Level 7mumble Reputation Uy Tín Level 7mumble Reputation Uy Tín Level 7mumble Reputation Uy Tín Level 7mumble Reputation Uy Tín Level 7
Default

mồm mép theo cộng sản, có chuyện th́ bám đít tư bản, thứ xướng ca vô loại ! rởm
mumble_is_offline  
Old 03-13-2012   #7
xitrum2000
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
Join Date: Feb 2012
Location: some where in military base
Posts: 802
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 13
xitrum2000 Reputation Uy Tín Level 1
Default

Kiều hối là ǵ

Về cơ bản, kiều hối là tiền của người Việt lao động tại nước ngoài gửi về Việt Nam. Cụ thể hơn theo định nghĩa của IMF th́ có thể chia kiều hối làm 3 loại sau: (1) tiền do người Việt Nam xuất khẩu lao động gửi về gia đ́nh, họ hàng trong nước (2) khoản tiền bồi thường cho người lao động hoặc lương thưởng dưới dạng tiền hoặc tương đương trả cho cá nhân làm việc ở nước ngoài; và (3) tiền do Việt Kiều sinh sống tại các quốc gia họ tị nạn gửi về.

chúng ta có thể thấy lượng kiều hối đổ về Việt Nam trong những năm gần đây tăng rất mạnh. Theo thống kê của Ngân hàng Thế giới th́ năm 2011 lượng kiều hối đồ về Việt Nam đạt mức 9 tỉ USD, cao nhất từ trước đến nay (VnExpress, 2/12/2011). Hơn thế nữa, Việt Nam c̣n nằm trong top 20 nước nhận tiền kiều hối nhiều nhất thế giới (World Bank, 2011).

Theo thống kê của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam chi nhánh TP.HCM th́ kiều hối gửi về Sài G̣n đạt mức 5 tỉ USD trên tổng số 9 tỉ USD toàn quốc (Sài G̣n Đầu tư, 22/11/2011). Sài G̣n không phải là thành phố xuất khẩu lao động đi quốc tế vậy nên có thể người Việt gốc Mỹ là nhóm gửi tiền kiều hối về lớn nhất trong các nhóm gửi tiền kiều hối về Việt Nam.

Một nghiên cứu khác cũng chỉ rơ ra rằng lượng tiền kiều hối về Việt Nam chủ yếu xuất phát từ Mỹ chứ không phải quốc gia nào khác (Giang & Pfau, 2010)

C̣n tờ USA Today dẫn số liệu được cung cấp bởi ngân hàng Wells Fargo chuyên cung cấp dịch vụ chuyển tiền kiều về các nước châu Á và Mỹ Latin cho biết mức tiền trung b́nh Việt Kiều gửi về Việt Nam cao thứ 2 chỉ sau Ấn Độ (USA Today, 17/08/2010)

Tác giả nhận xét thêm là số tiền hàng tỷ USD này được đầu tư vào bất động sản, kinh doanh kiếm lời và trợ giúp thân nhân.

Vậy chúng ta có thể kết luận rằng kiều hối chủ yếu được gửi bởi người Mỹ gốc Việt, lượng kiều hối này chiếm trên 50% tổng lượng kiều hối gửi về Việt Nam.

Vai tṛ của kiều hối

Kiều hối đóng vai tṛ rất lớn trong nền kinh tế Việt Nam. Với 9 tỷ USD trong năm 2011, lượng kiều hối đă tương đương 7,4% tổng sản lượng nội địa (GDP) của Việt Nam. Ngoài ra, kiều hối c̣n lớn hơn nhiều so với vốn FDI và ODA được đầu tư vào Việt Nam.

Nhờ kiều hối, chính phủ Việt Nam có thêm một nguồn thu ngoại tệ ổn định, tăng dự trữ ngoại tệ quốc gia, giảm thâm hụt ngân sách cũng như thâm hụt thương mại với nước ngoài.

Kiều hối giúp tạo thêm công ăn việc làm cho người dân Việt Nam do Việt Kiều trở về Việt Nam đầu tư nhiều kèm theo các nhu cầu ăn chơi, giải trí.

Nói qua, chúng ta đă thấy rơ kiều hối giúp sức cho nền kinh tế CSVN như thế nào. Cuối mục này, tôi xin phép trích dẫn ra nhận định về kiều hối của Đại sứ quán CSVN tại Hoa Kỳ: “Kiều hối là một nguồn lực quư giá theo nhiều nghĩa, là một kênh mang lại ngoại tệ mạnh cho đất nước mà không một kênh nào có thể sánh nổi về hiệu quả. Bởi v́, ngoại tệ thu được từ xuất khẩu tuy rất quư nhưng xuất khẩu th́ phải mất chi phí để sản xuất hàng, chi phí vận chuyển mang ra nước ngoài, lại c̣n phải chịu thuế nhập khẩu, chịu hạn ngạch, chịu kiện bán phá giá, chi phí tiếp thị, quảng cáo…” (Vietnam Embassy in U.S, 13/10/2004)


Hiểu được tầm quan trọng của kiều hối, người Việt hải ngoại có thể nghĩ ra các biện pháp hạn chế, ngăn cản ḍng kiếu hối này về Việt Nam, tiếp tục tiếp sức cho chính quyền CSVN đàn áp nhân dân trong nước. Tại sao tôi đề xuất chặn kiều hối? Bởi v́ đó là vũ khí kinh tế duy nhất hiệu quả mà người Việt hải ngoại hiện có để gây áp lực lên chính quyền CSVN. Chúng ta hoàn toàn không phải phụ thuộc vào chính phủ Mỹ trợ giúp hay bất cứ thế lực ngoại bang nào giúp sức.

Chặn kiều hối là vô nhân đạo?

Tôi không nói việc chặn kiều hối gởi về nuôi gia đ́nh, số này cần thiết và nh́n tổng quan là không đáng kể.

Trong số 1,5 triệu kiều bào tị nạn tại Mỹ, người gởi tiền về VN cao lắm cũng chỉ khoảng 1 triệu người (trừ ra trẻ em, người già, v.v…, chỉ tính người đem tiền ra gởi về).

Mỗi người cho là gởi trung b́nh 2000 USD/ năm th́ cũng chỉ 2 tỉ USD.

Số tiền này đa số không vào tay CSVN.

Tôi nói đây là số người đem tiền về chơi bời, mua nhà, mua đất, đầu tư. Số tiền này ngoài số nuôi gia đ́nh, do đó không cần thiết, mà chỉ v́ mục đích sinh lợi, mua dâm, v.v…

Số này rất lớn, có người chủ tiệm nail gởi về hàng tháng 5000 – 7000 USD để chơi CK, mua đất, v.v… v́ là tiền trốn thuế, tại Mỹ không thể bỏ ngân hàng, và giữ tiền mặt th́ sợ bị cướp.

Hàng năm, cả 400 – 500 ngàn người về VN, trong đó số về thăm gia đ́nh chỉ là số nhỏ, c̣n lại là chơi bời, mua dâm, làm ăn, du lịch, là chính và do đó không cần thiết.

Nói tóm, chỉ khoảng khoảng 2 tỉ USD gởi, đem vào VN là cần thiết hàng năm, số này tôi KHÔNG phản đối.

Tôi phản đối số 5-7 tỉ USD trên số này, và đây mới chính là số tiền giúp CSVN tồn tại.

Ai muốn giúp CSVN th́ là việc của họ, tôi KHÔNG thèm kêu gọi ai hết, họ làm như vậy th́ càng làm hại dân chủ, tự do VN, và hại chính họ.

Thiếu ǵ chủ tiệm nail bị thua sạch tiền trong CK VN. Hoặc bị dụ dỗ mua đất khu không điện, nước, ống cống, ngâm vốn 20 năm sau bán cũng không lấy vốn.

Một số về mang bệnh Hep B, C, HIV, xă hội, v.v…

Một số khác bị tai nạn chết, bị cưa tay cưa chân; bị lưu manh đánh.và gái điến lừa cho ma cô dánh..........v.v.vv vv.

Tương lai Việt Nam c̣n mịt mờ nếu vẫn c̣n số người Việt Kiều tiếp sức cho CSVN hoạt động bằng cách về Việt Nam làm ăn, chơi bời, mua dâm này
xitrum2000_is_offline  
Old 03-13-2012   #8
mumble
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: Jan 2008
Posts: 3,284
Thanks: 1,361
Thanked 1,789 Times in 875 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 290 Post(s)
Rep Power: 21
mumble Reputation Uy Tín Level 7mumble Reputation Uy Tín Level 7mumble Reputation Uy Tín Level 7
mumble Reputation Uy Tín Level 7mumble Reputation Uy Tín Level 7mumble Reputation Uy Tín Level 7mumble Reputation Uy Tín Level 7mumble Reputation Uy Tín Level 7mumble Reputation Uy Tín Level 7mumble Reputation Uy Tín Level 7mumble Reputation Uy Tín Level 7mumble Reputation Uy Tín Level 7mumble Reputation Uy Tín Level 7mumble Reputation Uy Tín Level 7mumble Reputation Uy Tín Level 7mumble Reputation Uy Tín Level 7
Default

Bravo xitrum's post
mumble_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.