Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2006-2011

 
 
Thread Tools
Old 09-30-2011   #1
Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
Romano's Avatar
 
Join Date: May 2007
Posts: 121,400
Thanks: 9
Thanked 6,268 Times in 5,243 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 32 Post(s)
Rep Power: 141
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Default 3 công cụ hoàn hảo cho việc thống kê phân tích web

Nếu bạn đang sở hữu một website, bạn sẽ cần một công cụ phân tích các chỉ số lưu lượng truy cập.
Google Analytics là công cụ phân tích các chỉ số lưu lượng truy cập khá phổ biến và được rất nhiều Webmaster sử dụng. Tuy nhiên, nếu bạn có nghi ngờ ǵ đối với tính chính xác của Google Analytics th́ 3 công cụ miễn phí sau sẽ cho bạn một cái nh́n khách quan hơn.


Grape Web Statistics




Grape Web Statistics là tiện ích phân tích đơn giản, không quá phức tạp như Google Analytics nhưng lại đầy đủ cho việc phân tích của bạn. Grape Web Statistics cung cấp cho bạn các thông số về lượng truy cập, trang giới thiệu, hệ điều hành của khách truy cập… Các thông số có thể được hiển thị theo từng giờ, từng ngày, từng tháng hay từng năm, thậm chí là cụ thể một ngày nào đó do bạn lựa chọn.


Open Web Analytics




Ở vị trí số 2 là Open Web Analytics, khác với sự đơn giản của Grape Web Statistics th́ Open Web Analytics lại cung cấp cho người dùng khá chi tiết các số liệu bao gồm: lượt truy cập, tŕnh duyệt, vị trí địa lư, từ khóa t́m kiếm, truy cập từ công cụ t́m kiếm… Open Web Analytics hiển thị các số liệu dưới h́nh thức biểu đồ góp phần thể hiện các thông số trực quan dễ hiểu.


Piwik Web Analytics




Piwik là công cụ phân tích phù hợp với các mă nguồn như Wordpress, Joomla… nhờ được phát triển các gói tiện ích bổ sung cho 2 mă nguồn này, ngoài ra, bạn có thể tích hợp tiện ích Piwik vào bât kỳ trang web nào nhờ vào một đoạn code do Piwik cung cấp. Cung giống như 2 công cụ trên, Piwik cung cấp cho bạn số liệu và biểu đồ về lưu lượng truy cập như lượt truy cập, từ khóa, vị trí địa lư… Chẳng những thế, Piwik c̣n hỗ trợ bạn thiết lập các mục tiêu làm tiền đề cho phương hướng hoạt động của web ngày càng hiệu quả hơn.
cnet
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	2_ae015.png
Views:	8
Size:	76.2 KB
ID:	320975  
Romano_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.