Phiên bản xe thể thao đường trường Ducati Multistrada  1200S Touring với động cơ 1.198 phân khối cùng chiếc Streetfighter S  1.098 phân khối mới được Ducati Việt Nam đưa về thị trường nội địa.
 
Ducati Multistrada 1200S chính hãng tại Việt Nam thuộc sở hữu của một khách hàng tại TP HCM. Được coi là sự kết hợp hài hòa của bốn mẫu xe trong  một, động cơ Multistrada 1200S Touring trang bị hệ thống điều khiển bằng  điện tử với một nút bấm trên tay lái.
 Bằng cách đồng bộ tay ga và bướm ga điện tử, xe có bốn  chế độ điều chỉnh bao gồm: Sport - cho công suất máy tối đa với được  truyền tải đến các bánh xe một cách trực tiếp, hệ thống thắng và giảm  xóc, hệ thống kiểm soát độ bám đường được mặc định phù hợp. Touring -  sức mạnh động cơ được điều chỉnh hợp lý nhưng sẽ giảm độ nhạy khi kéo  ga, giảm xóc, thắng và độ bám đường cũng thay đổi. Và Urban động cơ được  hoạt động với 70% công suất cùng hệ giảm xóc mềm mại, độ bám đường tốt  hơn và chế độ Enduro giới hạn tối đa của động cơ 100 mã lực, giảm xóc  cao hơn giúp. 
 
    | 
  | Multistrada 1200S Touring phù hợp với người có vóc  dáng cao lớn. Tuy nhiên, với yên xe chọn thêm (low seat), chiều cao từ  mặt đất đến yên xe còn 820mm so với chiều cao 850mm tiêu chuẩn. | 
 Khung xe được làm từ một hỗn hợp sợi polymer và thép,  nhẹ hơn và bền. Ducati Multistrada 1200S Touring có cặp ống xả nhôm đặt ở  vị trí thấp, khả năng tản nhiệt tốt và không ảnh hưởng tới người lái  cũng như người ngồi sau. 
 Hệ thống giảm xóc gồm một cặp Ohlins hành trình ngược  với đường kính 48 mm phía trước và giảm xóc đơn (monoshock) Ohlins phía  sau, gắn trực tiếp vào khung và càng (gắp) xe đều điều chỉnh hoàn toàn  bằng điện tử, thiết lập chế độ hoạt động phù hợp cho từng chức năng vận  hành của Multistrada.  
 Multistrada 1200S Touring có bộ vành (niềng) trước  bằng vật liệu nhôm 10 chấu với cặp đĩa kép đường kính 320 mm, mỗi đĩa  được trang bị một cùm phanh của Brembo 4 piston. Đĩa thắng đơn phía sau  với đường kính 245 mm và cùm phanh 2 piston ở bánh sau giúp kiểm soát  tốc độ. Xe sử dụng hệ thống chống bó cứng phanh ABS. Các bánh xe sử dụng  lốp Scorpion Trail của Pirelli thiết kế riêng cho dòng môtô phân khối  lớn. 
 
    | 
  | Multistrada 1200S Touring với thùng xe hai bên có khả năng chứa tới 20kg hành lý. | 
 Màn hình hiển thị gồm 2 màn hình LCD biểu thị tốc độ,  vòng tua, số, độ dài đường đi, độ tiêu thụ nhiên liệu, nhiên liệu trong  bình,… chưa kể đến 4 chế độ treo và các hiển thị khác như nhiệt độ động  cơ, nhiệt đô môi trường. Là xe được sử dụng hệ thống điện tử, các chức  năng khóa cổ xe, khởi động không chìa khóa đều được bằng các thao tác  bấm nút, mã số trên bảng đồng hồ.
 
    | 
  | Ducati Streetfighter S 2011 - mẫu naked bike nổi tiếng trong phân khúc 1.000 phân khối. | 
 Không cao lớn như Multistrada 1200S Touring,  StreetFrighter vẫn là mẫu xe dòng nakd bike được kính nể. Động cơ  Desmodromic L-twin 1.098 phân khối có công suất cực đại tương đương 155  mã lực tại vòng tua máy 9.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 115 Nm tại  thời điểm vòng tua máy cùng với khi xe đạt công suất cực đại. 
 Streetfighter S vẫn sử dụng khung xe dạng lưới hình  mắt cáo. Điểm khác là phiên bản S mới là nhẹ hơn, với trọng lượng xe 167  kg, được trang bị thêm hệ thống điều khiển lực kéo DTC và phân tích số  liệu DDA của Ducati. Hệ thống phanh Brembo, giảm xóc trước và sau thương  hiệu Öhlins và bộ vành bánh đúc nhẹ Marchesini biến Streetfihter S trở  thành chiếc xe đua thực sự trên đường phố.
 Cụm đèn trước vẫn được thiết kế hầm hố, đồng hồ đa  hiển thị tốc độ, số vòng tua, đồng hồ, nhiệt độ chất làm mát, nhiệt độ  không khí... Các loại đèn cảnh báo bao gồm tín hiệu trung lập, tín hiệu  xin rẽ, báo áp suất dầu thấp, tiết kiệm nhiên liệu, sự can thiệp của hệ  thống DTC hay đèn báo bảo trì theo lịch. Ngoài ra còn có bảng điều khiển  hệ thống DDA và hệ thống DTC. DDA thường được lắp đặt ở các dòng xe  đua, ghi lại tất cả các thông số về việc mở van bướm, tốc độ, tốc độ  vòng tua của máy, lộ trình và thời gian lộ trình. Hệ thống này đồng thời  đóng vai trò đếm vòng tua máy, dữ liệu tốc độ xe và cho phép chọn lựa  số tự động.
 StreetFighter S sử dụng cặp giảm xóc Ohlins đường kính  43 mm cho bánh trước, giảm sóc Ohlins dạng đơn cho bánh sau. Bình xăng  dung tích 16,5 lít giúp người cầm lái có thể yên tâm khi thực hiện những  hành trình dài. 
 Với việc thêm hai mẫu xe mới được nhập khẩu chính  hãng, thị trường môtô phân khối lớn sẽ có thêm những lựa chọn cho khách  hàng trong nước. Xe được Ducati Việt Nam bảo hành chính hãng 2 năm không  giới hạn km.
     | 
  | Ducati Streetfighter S 2011 vẫn giữ nguyên thiết kế của dòng xe naked bike nổi tiếng của hãng xe Italy. | 
     | 
  | Cụm đầu đèn đặc trưng của Ducati Streetfighter S 2011. | 
     | 
  | Chắn bùn được làm từ vật liệu carbon. | 
     | 
  | Cụm thắng Brembo và giảm xóc Ohlins. | 
     | 
  | Ducati Streetfighter S 2011 có bình xăng 16,5 lít. | 
     | 
  | Trợ lực tay lái được bắn phía trên bình xăng. | 
     | 
  | Ducati Streetfighter S 2011 với giảm xóc sau điều chỉnh điện. | 
     | 
  | Ducati Streetfighter S 2011 sử dụng động cơ L-twin dung tích 1.098 phân khối. | 
     | 
  | Đồ chơi carbon trên xe. | 
     | 
  | Cặp ống xả lớn phía sau xe. | 
     | 
  | Tay lái Ducati Streetfighter S 2011 | 
vnexpress