Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012-2019

 
 
Thread Tools
Old 08-11-2016   #1
pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
Join Date: Sep 2014
Posts: 93,100
Thanks: 7
Thanked 7,714 Times in 6,850 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 104
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Default Có chuyện gương vỡ lại lành giữa Châu Trác Hoa và Trần Tú Linh?

Người t́nh của Châu Trác Hoa với đại gia đến hai đứa con.
Vậy mà anh chàng nhà giàu này vẫn muốn quay lại với vợ cũ Trần Tú Linh?
Nhưng người vợ bị kiều nữ TVB giật chồng kiên quyết ly hôn.
Trả lời phỏng vấn mới đây về những tin đồn tái hợp với doanh nhân Châu Trác Hoa, Trần Tú Linh khẳng định đó là thông tin sai sự thật.
Gần đây, tin đồn Châu Trác Hoa và vợ cả - Trần Tú Linh "gương vỡ lại lành" được đăng tải trên nhiều trang báo lớn nhỏ. Nguồn tin cho hay, doanh nhân giàu có cố t́nh tŕ hoăn ly hôn.

Trong một số sự kiện gần đây, anh này chủ động âu yếm vợ trước sự chứng kiến của bạn bè và truyền thông. Ông chủ ṣng bạc sẵn sàng hát tặng vợ ca khúc Yêu anh đừng rời xa, nói những lời mùi mẫn van cầu t́nh cảm.


Châu Trác Hoa liên tục thể hiện t́nh cảm với vợ để níu kéo hôn nhân trong thời gian gần đây. Ảnh: On.
"Sự thật đúng là Châu Trác Hoa muốn níu kéo chuyện hôn nhân, không muốn ly hôn vợ", người bạn của Tú Linh chia sẻ. Tuy nhiên người này cũng khẳng định "vợ cả" không hề có ư quay lại với ông chồng đào hoa.

Trong buổi phỏng vấn với On, Trần Tú Linh xác thực: "Hôn nhân không thể tồn tại ba người. Tôi cho rằng không có lư do ǵ tŕ hoăn hay hủy bỏ việc ly hôn, trừ khi người đàn bà kia biến mất". Báo chí tiết lộ, nếu thủ tục ly hôn hoàn tất, tài sản của Châu sẽ suy giảm đáng kể.


Chân dung kiều nữ TVB bị tiếng hồ ly giật chồng. Ảnh: On.
Thực tế dù muốn quay lại với vợ, Châu Trác Hoa vẫn lo lắng cho người t́nh nổi tiếng - nữ diễn viên Liêu Bích Lệ. Cô sắp sửa lâm bồn lần thứ hai tại Anh. Sau những cử chỉ t́nh cảm với Tú Linh, Châu lập tức bay sang Anh tái hợp với người t́nh. Để tránh sự ghen tuông, Châu c̣n mua tặng Liêu Bích Lệ biệt thự sang trọng tại ngoại ô London.
Chuyện t́nh tay ba giữa Châu Trác Hoa - Tú Linh - Liêu Bích Lệ đă tốn khá nhiều giấy mực. Châu là doanh nhân trẻ thành đạt, Chủ tập đoàn Suncity. Anh và Tú Linh có cuộc hôn nhân kéo dài hơn 13 năm.


Cách đây một tháng, Châu vừa sang Anh thăm người t́nh. Ảnh: On.

Từ năm 2014, Châu lén vợ bí mật hẹn ḥ với nữ diễn viên TVB Liêu Bích Lệ. Hồi tháng 5/2015, họ chào đón con gái chung. Bích Lệ sinh tại Anh và sống trong căn hộ hạng trung do người t́nh giàu có mua tặng. Cùng thời điểm, Tú Linh lâm bồn ở Hong Kong. Ban đầu khi nói về chuyện ngoại t́nh, cô tự tin "bà Châu chỉ có một".
Tuy nhiên sau đó ông chồng giàu có công khai đưa đón Liêu Bích Lệ khắp nơi, gián tiếp thừa nhận mối quan hệ nghiêm túc. V́ hành động này, Tú Linh đệ đơn ly hôn và đang trong thời gian chờ ṭa giải quyết.

Vietbf @ sưu tầm.
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	21.jpg
Views:	0
Size:	79.5 KB
ID:	921454   Click image for larger version

Name:	22.jpg
Views:	0
Size:	141.8 KB
ID:	921455   Click image for larger version

Name:	23.jpg
Views:	0
Size:	54.9 KB
ID:	921456  
pizza_is_offline  
 
User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.