iPhone 15 “ế ẩm”, CEO Tim Cook “tức tốc” đến Trung Quốc t́m cách lấy lại vị thế trước "đối thủ một thời" - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Mobile News|Tin Di Động


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default iPhone 15 “ế ẩm”, CEO Tim Cook “tức tốc” đến Trung Quốc t́m cách lấy lại vị thế trước "đối thủ một thời"
Chuyến thăm của CEO Apple tới thị trường lớn thứ 3 của công ty diễn ra chỉ chưa đầy một tháng sau khi iPhone 15 ra mắt.



Trong chuyến thăm bất ngờ đến Trung Quốc, CEO Tim Cook của Apple đă đến cổ vũ các game thủ. Sự hiện diện của ông nhấn mạnh tầm quan trọng của thị trường tỷ dân này đối với Nhà Táo, trong bối cảnh hăng phải đối mặt với những thách thức ngày càng lớn.

Các game thủ đă tập trung tại cửa hàng Apple ở Thành Đô, phía tây nam Trung Quốc, để chơi “Honor of Kings”. Đây là một trong những tṛ chơi trên điện thoại di động lớn nhất Trung Quốc do TiMi Studio phát triển. Studio này trực thuộc gă khổng lồ công nghệ Tencent.

Trong bài đăng trên mạng xă hội Weibo, CEO Tim Cook cho biết tṛ chơi này đang trở thành hiện tượng toàn cầu trên App Store và mang lại cho App Store nguồn thu lớn tại nước này. Ông cũng đăng tải một đoạn video quay cảnh ông cổ vũ các game thủ tại giải đấu.

Chưa đầy một tháng trước, Apple đă tŕnh làng iPhone 15. Vào thời điểm đó, sản phẩm của Nhà Táo dường như được đón nhận nồng nhiệt và cạnh tranh với nỗ lực quay trở lại thị trường của Huawei.

Song, Counterpoint Research hôm 17/10 cho biết doanh số bán iPhone 15 trong 17 ngày đầu tiên tại Trung Quốc đă giảm 4,5% so với iPhone 14. Trong khi đó, gă khổng lồ công nghệ Huawei đă lặng lẽ ra mắt điện thoại thông minh có chất bán dẫn cao cấp và kết nối 5G.

Màn ra mắt điện thoại thông minh của Huawei bất chấp việc Mỹ áp nhiều lệnh trừng phạt để ngăn chặn họ. Trước kia, Huawei từng là nhà sản xuất điện thoại thông minh lớn nhất Trung Quốc và là đối thủ lớn nhất của Apple. Sau lệnh trừng phạt, hăng này đă rơi xuống vị trí thứ 6.

Nhưng mới ngày 16/10, các nhà phân tích của Jefferies đă công bố một báo cáo cho biết Huawei đă trở thành nhà sản xuất điện thoại thông minh số 1 tại Trung Quốc, vượt qua Apple.

Phó giám đốc Ethan Qi trao đổi với CNBC: “Chắc chắn đây là một khởi đầu khó khăn đối với Apple và có sự kết hợp của nhiều yếu tố tạo ra điều này”.

Ông cho rằng những thách thức Apple gặp phải là do tâm lư người tiêu dùng kém, nhược điểm của iPhone 15 so với đời cũ và sự cạnh tranh ngày một gia tăng trên thị trường điện thoại thông minh cao cấp. Tất cả những điều này kết hợp với nhau và làm mất đi phần nào ánh “hào quang” của Apple trong những tuần đầu tiên mở bán iPhone 15.

VietBF@ Sưu tập
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

Cupcake01
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 10-18-2023
Reputation: 7923


Profile:
Join Date: May 2019
Posts: 46,829
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Screenshot 2023-10-18 at 08.16.13.jpg
Views:	0
Size:	42.3 KB
ID:	2285581  
Cupcake01_is_offline
Thanks: 39
Thanked 3,457 Times in 3,000 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 12 Post(s)
Rep Power: 52 Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 11:27.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05257 seconds with 12 queries