Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012-2019

 
 
Thread Tools
Old 05-05-2016   #1
pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
Join Date: Sep 2014
Posts: 93,102
Thanks: 7
Thanked 7,714 Times in 6,850 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 104
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Default Linh Miu chia tay Hữu Công mà không hối hận.

Hai người đă gắn bó với nhau khá lâu. Chia tay Hot girl Linh Miu khá thẳng thắn khi nói khi chia tay với Hữu Công và tuyên bố sốc.

Được biết, phim ngắn Hai thế giới – dự án chung gần nhất của Linh Miu và Hữu Công vừa được giải Cánh diều bạc. Chị đă biết tin này chưa, cảm xúc của chị như thế nào?


Tôi đă nhận được thông tin này từ vài ngày trước. Dự án mà ḿnh tham gia nhận được giải thưởng danh giá như vậy, đương nhiên tôi thấy vui.
Hai thế giới là phim ngắn cuối cùng mà tôi và Hữu Công hợp tác khi vẫn c̣n yêu nhau. Cứ coi nó như 1 kỷ niệm đẹp về những ǵ đă qua. Tôi không có thói quen suy nghĩ quá nhiều hay tiếc nuối quá nhiều về những chuyện đă qua.
Hữu Công và Linh Miu là cặp đôi gắn bó với nhau khá lâu, việc chia tay Hữu Công có ảnh hưởng như thế nào tới cuộc sống của Linh Miu?
Chia tay với Hữu Công là một lựa chọn mà tôi không bao giờ hối hận. Không phải v́ không c̣n yêu mà nói như thế, mà v́ sau khi chia tay, tôi có cảm giác như ḿnh vừa thoát được khỏi cái "cơi mê".
Tôi nhận ra c̣n nhiều người cần ḿnh và ḿnh phải có trách nhiệm với họ. Ḿnh không thể phí thời gian với người không có thời gian với ḿnh.


"Chia tay với Hữu Công là một lựa chọn mà tôi không bao giờ hối hận".
Thường xuyên thấy Linh Miu đăng tải những status buồn chán, phải chăng nguyên nhân là do Hữu Công có "người mới"?
Hữu Công có người mới là điều mà tôi cảm thấy rất vui. Lư do của những status buồn là v́ tôi đă sẵn sàng trút bỏ những ǵ c̣n sót lại trong ḷng mặc dù rất ít. Vậy là mọi chuyện đă thực sự hết.
Sau khi chia tay, 2 người đă gặp và nói chuyện lại với nhau chưa? T́nh trạng mối quan hệ hiện tại của 2 người như thế nào?
Từ khi chia tay, chúng tôi chưa 1 lần gặp lại nhau. Có thể là do đă hết duyên rồi. Bây giờ, giữa chúng tôi chỉ là " người yêu cũ " thôi.
Trước đây, cả 2 khá mặn nồng, thậm chí c̣n cùng nhau đóng những clip khá nhạy cảm, Linh Miu có nghĩ điều này sẽ ảnh hưởng tới chuyện t́nh cảm trong tương lai của ḿnh?
Sẽ không ảnh hưởng ǵ đâu. V́ tôi chắc chắn sẽ không để t́nh cảm làm phiền đến cuộc sống của ḿnh nữa.
Nếu có trót thích ai đó tôi sẽ bằng mọi cách tự ḿnh chấm dứt trước khi mọi thứ bắt đầu. Và tôi cũng sẽ không lấy chồng. Cuộc sống c̣n nhiều thứ để lo hơn mà.


Sau khi chia tay Hữu Công, Linh Miu dành nhiều thời gian chăm sóc em gái, gặp gỡ bạn bè thân thiết.
Tư duy "không yêu ai nữa" và "không lấy chồng” có phải bắt nguồn từ sau cuộc chia tay với Hữu Công? Như thế có phải tiêu cực lắm không?
Thực ra, những suy nghĩ đó cũng chỉ là do 1 phần từ cuộc đổ vỡ vừa rồi mà thôi. Từ trước đó, tôi đă không tin vào t́nh yêu vĩnh cửu và có tự hứa với bản thân rằng ḿnh chỉ đặt niềm tin vào nốt lần này.
Tôi luôn tự nhủ, với lần “đặt cược” này, “được ăn cả ngă về không”. Và cuối cùng là “về không” thật.
Nhưng sau mọi chuyện, tôi lại t́m ra được nhiều điều khác ư nghĩa hơn. Cuộc sống không thể hoàn mĩ, chúng ta bắt buộc phải lựa chọn thôi!
Thời gian gần đây, cũng có lúc có tin đồn 2 người "tái hợp". Thậm chí, có người cho rằng chia tay chỉ là 1 màn kịch để Pr?
Chúng tôi luôn quan niệm t́nh yêu không phải thứ có thể lôi ra làm tṛ đùa. Nếu lôi nó ra làm tṛ đùa th́ chả khác nào nguyền rủa t́nh yêu đó sẽ kết thúc như một tṛ đùa.


Linh Miu khẳng định không yêu ai nữa" và "không lấy chồng” sau khi chia tay Hữu Công.
Nh́n lại mối quan hệ với Hữu Công suốt hơn 2 năm qua, điều ǵ khiến chị tiếc nuối nhất?
Điều nuối tiếc nhất trong cuộc t́nh đó là những cố gắng cùng nhau bấy lâu đă phai nhoà và chả ai trong 2 người c̣n muốn cố gắng. Mỗi người đă chọn cho ḿnh một hướng đi riêng.
Sau khi chia tay, nếu có dự án nào đó yêu cầu 2 người hợp tác, Linh Miu có chấp nhận tham gia?
Chấp nhận chứ! Công việc là công việc, không thể xen chuyện cá nhân vào được. Hơn nữa, trong ḷng tôi cũng không c̣n điều ǵ phải “lăn tăn” về mối quan hệ này, nên tôi không ngại chuyện hợp tác.

Vietbf # sưu tầm
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	9.1.jpg
Views:	0
Size:	39.3 KB
ID:	881890   Click image for larger version

Name:	9.2.jpg
Views:	0
Size:	110.2 KB
ID:	881891   Click image for larger version

Name:	0.3.jpg
Views:	0
Size:	151.6 KB
ID:	881892   Click image for larger version

Name:	9.4.jpg
Views:	0
Size:	157.8 KB
ID:	881893  

pizza is_online_now  
Old 05-05-2016   #2
eaglevn
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
eaglevn's Avatar
 
Join Date: Jul 2010
Posts: 14,698
Thanks: 4,339
Thanked 5,102 Times in 2,801 Posts
Mentioned: 10 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 943 Post(s)
Rep Power: 31
eaglevn Reputation Uy Tín Level 8
eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8
Default

Chia tay là đúng rồi. Con Linh miu tượng trưng cho sự rùng rợn, ghê gớm mà làm sao chịu tên ...."Hũ cong" (đừng nói lái) chứ?

:haf ppy:
eaglevn_is_offline  
 
User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.