Những xe đầu kéo chở theo các cuộn sắt thép nặng hàng chục tấn nhưng chỉ  buộc sơ xài bằng sợi xích nhỏ đang trở thành mối họa cho người đi  đường.     Trong cơn mưa chiều 10/10, trên liên tỉnh lộ 25B (quận 2, TP HCM) hàng  chục tấn thép cuộn bất ngờ rơi xuống từ chiếc xe tải khi nó sụp "ổ gà"  khiến người đi đường một phen hoảng vía. 
         | Phụ nữ thật ḱ lạ. Họ có thể thể hiện cảm  xúc của ḿnh một cách tuyệt vời nhưng lại thường che giấu mong muốn của  ḿnh. Điều này đặc biệt đúng khi "trên giường". 
 Phụ nữ là một "kho" bí mật mà không phải quư ông nào cũng may mắn khám  phá được hết. Đặc biệt về chuyện "pḥng the" th́ lại càng đáng để các  đấng mày râu ṭ ṃ và muốn t́m hiểu. Có rất nhiều bí mật t́nh dục từ cô  ấy đang là một ẩn số. Các quư ông có thể tham khảo 5 bí ẩn dưới đây để  hiểu hơn về "một nửa" của ḿnh và có thể đáp ứng được những nhu cầu,  giúp cô ấy vui vẻ hơn.
 
 Phụ nữ thật ḱ lạ. Họ có thể thể hiện cảm xúc của ḿnh một cách tuyệt  vời nhưng lại thường che giấu mong muốn của ḿnh. Điều này đặc biệt đúng  khi nói đến những ǵ chị em thích khi "trên giường".
 
 Sau đây là 5 bí mật t́nh dục phổ biến nhất ở phụ nữ được tiết lộ:
 
 Bí mật 1 - Cô ấy không muốn bạn kéo dài thời gian "yêu"
 
 Nhiều đàn ông nghĩ rằng "ch́a khóa" để làm hài ḷng một người phụ nữ là  có khả năng kéo dài "chuyện ấy" nhiều giờ như một vận động viên  marathon. Quan niệm này hoàn toàn sai lầm, bởi "giao ban" quá lâu sẽ  khiến chị em cảm thấy mệt mỏi (và đau).
 
 Điều bí mật ở đây là, phụ nữ muốn bạn biết rằng cô ấy không muốn kéo dài "chuyện ấy" quá lâu, chỉ khoảng nửa giờ là đủ.
 
 Bí mật 2 - Đôi khi không muốn quan hệ t́nh dục với sự lăng mạn
 
 Trong khi tất cả những người phụ nữ đều "thần tượng" một t́nh yêu với  những buổi "giao ban" lăng mạn đầy nến và nhạc nhẹ, nhưng đôi khi họ  cũng muốn chuyện quan hệ t́nh dục có một ít "bẩn". Mặc dù chuyện t́nh  lăng mạn là một phần quan trọng trong chuyện t́nh dục, nhưng đôi khi  những hành động không lăng mạn lại giúp bạn "ghi điểm" trước cô ấy. Ví  dụ, làm "chuyện ấy" trong chớp nhoáng.
 
 Bí mật 3 - Cô ấy muốn có được "kiểm soát"
 
 Đó là một sự thật đơn giản. Phụ nữ cũng muốn được làm "chuyện ấy" với  một người đàn ông thực sự - tức là hành động như một người kiểm soát  "cuộc vui", chỉ có điều cô ấy không dám thổ lộ ra mà thôi. Điều này có  nghĩa rằng bạn không bao giờ nên cư xử như thể bạn không biết nên làm ǵ  khi ở trong pḥng ngủ. Tóm lại, bạn phải hành động như một người đàn  ông đúng nghĩa khi quan hệ t́nh dục.
 
 V́ vậy, khi đang ở trong pḥng ngủ, không được hành động nhút nhát hoặc rụt rè.
 
 
 
 Bí mật 4 - Cô ấy muốn thử những điều mới
 
 Có rất nhiều kinh nghiệm t́nh dục khác nhau mà một người phụ nữ luôn  muốn biết. Tuy nhiên, nhiều phụ nữ chỉ dám tưởng tượng thôi chứ không  dám đề cập hay bày tỏ quan điểm này đối với người đàn ông của ḿnh. Điều  này đặc biệt đúng đối với phụ nữ Á Đông.
 
 Hiểu được bí mật này, công việc của bạn là để thuyết phục cô ấy để cô ấy chia sẻ với bạn và sau đó "chăm chỉ" đáp ứng chúng.
 
 Bí mật 5 - Cô ấy muốn vào buổi sáng
 
 Các chàng trai được biết đến với khả năng sẵn sàng cho quan hệ t́nh dục  trong 3. 5 giây. Mặt khác, phụ nữ lại muốn màn dạo đầu kéo dài một chút.  Đó là lư do tại sao nhiều người đàn ông nghĩ rằng phụ nữ không muốn có  một "cuộc vui chớp nhoáng" vào buổi sáng.
 
 Tuy nhiên, sự thật là, nhiều phụ nữ đối khi lại rất muốn được quan hệ  t́nh dục vào buổi sáng trước khi bắt đầu mọi hoạt động trong ngày. Chỉ  cần cố gắng để bắt đầu vào buổi sáng và bạn sẽ ngạc nhiên vô cùng.
 
 Phụ nữ có rất nhiều bí mật mà người đàn ông cần khám phá. Nhưng nếu bạn  có nắm được những ham muốn bí mật của nàng trong pḥng ngủ, th́ chắc  chắn cả hai sẽ dễ dàng có được niềm vui hoàn hảo.
 
 
 afamily.vn
 
 | 
        | Cuộn thép 25 tấn bị tuột xích đă đè chết tài xế trong vụ tai nạn năm 2009. Ảnh: An Nhơn. | 
 
    Trước đó ngày 23/8, xe tải thùng có cần cẩu do anh Nguyễn Xuân Nguyên  lái trên xa lộ Hà Nội (khu vực ngă tư B́nh Thái, quận Thủ Đức, TP HCM)  bỗng đột ngột chao đảo, sau đó hất văng toàn bộ khối sắt hơn 20 tấn trên  xe xuống đường. 
    Chị Nguyễn Thị Chen (người bán vé số dạo may mắn thoát chết sau sự  việc) kể, khi dắt xe đạp qua đường bỗng từ xa xe tải chạy không b́nh  thường hướng về phía ḿnh. Chị vội vàng vứt xe chạy thục mạng th́ nghe  tiếng đổ ầm ầm sau lưng. "Ngó lại tôi thấy xe đạp đă bị đống thép ép  phẳng như tờ giấy", chị Chen kể. 
    Gần 2 năm trước, ngày 20/11/2009, một vụ tai nạn trên đường Nguyễn Văn  Linh (quận 7) do xe chở thép cuộn bị đứt xích đă đè chết tài xế trong  cabin. 
    Cuối năm 2008, xe container chở 28 ống sắt nặng hàng chục tấn trên  đường Huỳnh Tấn Phát (quận 7) đă bị tuột xích rơi xuống đè vào người đi  đường. Tai nạn khiến anh Nguyễn Văn Phi Long (32 tuổi, quận 4) bị thương  nặng. 
    Mỗi ngày trên các trục đường Huỳnh Tấn Phát - Nguyễn Văn Linh - Nguyễn  Tất Thành - Tôn Đức Thắng - Nguyễn Hữu Cảnh - Xa lộ Hà Nội có hàng  ngh́n lượt xe tải chở hàng từ các cảng (quận 4, quận 7, huyện Nhà Bè) đi  khu công nghiệp ở Đồng Nai, B́nh Dương. Trong đó vô số lượt xe chở phôi  sắt, thép tấm vượt tải trọng và được buộc rất lỏng lẻo. Nguy cơ "đứt  xích" là rất cao, nhưng không bị CSGT "tuưt c̣i". 
 
        |   | 
        | Xe tải chở hàng chục tấn thép cuộn được buộc rất lỏng lẻo bằng  những sợi dây dù bé xíu lao ầm ầm trên đại lộ Nguyễn Văn Linh, quận 7.  Ảnh: Hữu Công. | 
 
    Chỉ vài phút ở trên cầu Khánh Hội (nối quận 1 và quận 4), nhưng đă có 4  xe chở sắt thép cuộn lớn hàng chục tấn từ cảng Tân Thuận phóng ào ào về  hướng đường Tôn Đức Thắng - Nguyễn Hữu Cảnh. Người đi đường giật ḿnh  né sang sát thành cầu v́ sợ đống sắt nằm ch́nh ́nh trên xe. 
    H́nh ảnh tương tự cũng thường xuyên xảy ra tại khu vực Liên tỉnh lộ  25B, cảng Cát Lái (quận 2), các xe chở sắt thép chạy với tốc độ cao, bất  chấp nguy cơ gây tai nạn. 
    Từng chứng kiến một vụ sắt rơi xuống đường, chị Ngà ở quận 2 kể lại,  hôm đó chị đi từ Sài G̣n về Thủ Đức th́ bất ngờ xe kéo chở mấy chục tấn  sắt thép rơi xuống xa lộ Hà Nội. "Tôi sợ muốn đứng tim luôn, may mà  không chạy gần chiếc xe đó", chị Ngà nói. 
    Anh Hoan nhà ở quận 7 cũng cho hay, hàng ngày vẫn theo đường Khánh Hội  để qua quận 1 làm việc nên các xe chở sắt thép là nỗi ám ảnh của anh  bởi không biết chúng có thể rơi xuống đường bất cứ lúc nào. 
    "Thử tưởng tượng nếu không may xe bị xóc, dây buộc đứt và những cuộn  thép khổng lồ đó rơi xuống đường... Nghĩ đến đó thôi cũng đă rùng ḿnh.  Thanh tra, cảnh sát giao thông phải phạt thật nặng khi gặp trường hợp  như thế chứ không phải chờ đến lúc xảy ra tai nạn rồi mới giải quyết",  anh Hoan bức xúc. 
 
        |   | 
        | Xe chở 4 ống thép nhưng chỉ một cuộn được cột vào xe bằng sợi xích  nhỏ, 3 ống thép c̣n lại được cột vào nhau nhưng không buộc vào xe. Ảnh:  Hữu Công. | 
 
    Trao đổi với VnExpress, ông Lê Văn Tuấn (Đội trưởng đội thanh tra giao  thông số 5 phụ trách địa bàn quận 2, 9 và Thủ Đức) cho biết đội vẫn  thường xuyên thanh tra trên những tuyến đường có nhiều xe chở vật liệu  và xử phạt về những lỗi chở hàng không an toàn, quá khổ, quá bề rộng của  xe. "Nhưng do lực lượng mỏng nên không thể có mặt giám sát trên tất cả  tuyến đường", ông Tuấn nói. 
    Cũng theo vị đội trưởng này, hành vi chở hàng buộc lỏng lẻo, không  chắc chắn chỉ bị phạt từ 200.000 đến 300.000 đồng. Với mức phạt được quy  định nhẹ như thế th́ dù có bị xử phạt cánh tài xế vẫn không sợ. 
    Theo ông Nguyễn Ngọc Tường (Phó ban chuyên trách Ban an toàn giao  thông thành phố), để bảo đảm an toàn giao thông, Ban này và UBND TP HCM  đă giao cho công an và thanh tra giao thông tăng cường tuần tra hơn nữa,  đặc biệt là những lỗi như chở quá tải. 
    "Cần phải xử lư, ngăn chặn từ những khâu đầu tiên khi mới chất hàng  lên xe. Các chủ doanh nghiệp, các cảng cũng phải có trách nhiệm trong  việc này. Đồng thời các tài xế cũng phải có trách nhiệm với cộng đồng,  chở đúng trọng tải", ông Tường nói. 
    Ông Tường cũng cho rằng mức xử phạt hiện nay đối với hành vi chở hàng  không an toàn c̣n quá nhẹ, chưa đủ sức răn đe. Phó Ban chuyên trách ban  an toàn giao thông thành phố kiến nghị TP HCM nên tăng mức xử phạt v́ là  nơi có mật đô xe đông nhất cả nước. 
 
   Hữu Công