09-20-2011
|
#1
|
R11 Độc Cô Cầu Bại
Join Date: May 2007
Posts: 127,652
Thanks: 9
Thanked 6,412 Times in 5,374 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 36 Post(s)
Rep Power: 162
|
Daimler muốn tạo ra "thập kỷ của Mercedes-Benz"
Mục tiêu của tập đoàn Daimler là biến những năm tới thành "thập kỷ của Mercedes-Benz".
Mercedes-Benz có lẽ là một trong những nhăn hiệu có lịch sử phát triển nổi bật nhất trong ngành công nghiệp ôtô. Tuy nhiên, trong giai đoạn cuối những năm '90 và khoảng thời gian từ năm 2000 đến nay, Mercedes-Benz đă phải đối diện với t́nh trạng doanh số bán hàng giảm đáng kể. Do đó, Mercesdes-Benz đă phải nỗ lực không ít để phục hồi h́nh ảnh và danh tiếng của ḿnh với hy vọng tăng doanh số bán hàng.
Tuy nhiên, ông Dieter Zetsche, giám đốc điều hành tập đoàn Daimler vẫn chưa hài ḷng và muốn biến những năm tới thành "thập kỷ của Mercedes-Benz". "Thập kỷ đầu tiên sau kỷ niệm sinh nhật lần thứ 125 của nhăn hiệu Mercedes-Benz sẽ mang lại nhiều thay đổi cho ngành công nghiệp của ôtô. Chúng tôi đang chuẩn bị tốt và mong muốn sẽ biến những năm tới thành thập kỷ của Mercedes-Benz", ông Zetsche phát biểu trong một cuộc họp báo.
Ông Zetsche tuyên bố, tập đoàn Daimler đang gấp rút chuẩn bị để đảm bảo tất cả các nhăn hiệu con, bao gồm Mercedes-Benz, Smart và Maybach, đều sẵn sàng cho xu hướng thị trường mới dự kiến xuất hiện từ nay đến năm 2020. Tạm thời, chi tiết về kế hoạch của Mercedes-Benz vẫn được giữ kín.
"Chúng tôi không lên kế hoạch cho quư tới mà chuẩn bị hẳn cho thập kỷ tới. Theo các chuyên gia, vào năm 2020, nhu cầu đối với ôtô sẽ tăng mạnh hơn so với tốc độ của nền kinh tế toàn cầu nói chung", ông Zetsche cho biết. "Đồng thời, chúng tôi sẽ phát triển thêm những mẫu xe sang trọng như phiên bản mới của S-Class thế hệ tiếp theo, SUV hấp dẫn hơn hoặc CLS Shooting Brake".
Nh́n chung, theo tiết lộ của ông Zetsche, tập đoàn Daimler đang ấp ủ một kế hoạch lớn và muốn đưa doanh số bán hàng ḍng xe du lịch của Mercedes-Benz lên 1,5 triệu xe vào đầu năm 2014.
|
|
|